เชอรี่-เบนซ์-โดนัท ประชันร้าย! อั้ม หล่อเลือก ได้ใน ร่ายริษยา

ดูเหมือนแฟชั่นจับนางเอกมาเติมความร้อนแรง เป็นนังร้ายจะฮิตซะเหลือเกิ๊นสำหรับละครทางช่อง 3 แต่ล่าสุดในเรื่อง “ร่ายริษยา” ที่กำลังออนแอร์ อยู่นี่ เล่นจับเอาถึง 3 นางเอกทีเดียวมาประชันร้ายกันคือ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา และ โดนัท-มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล

เรื่องย่อ...

อินทัช นักแต่งเพลงชื่อดังถูกสั่งพักงาน ในขณะที่ ทำนุ และ อำภา พ่อแม่ เร่งให้แต่งงานกับ มุกริน ชายหนุ่มหนีไปพัก สมองที่แทนรักรีสอร์ตและได้พบรักกับ แพรใจ ผู้บริหารรีสอร์ต พันทวี หนุ่มเอเจนซี่ และ นพดล ผู้ช่วยของ แพรใจ ต่างหลงรัก แพรใจ เช่นกัน ชีวิตรักของ อินทัช ไม่ราบรื่นนัก ทำนุ และ อำภา ไม่ชอบ แพรใจ
 
หลังจากงานหมั้นของ แพรใจ ผ่านไป

พันทวี กลับมาสานสัมพันธ์ ทำให้ มุกริน มีเรื่องใส่ร้าย แพรใจ เมื่อ อินทัช ต้องดูแลการแต่งเพลงให้ ปาลิตา ลูกสาวของ ปยุต เจ้าของธุรกิจพรีเชียส แพรใจ จำได้ว่า ปาลิตา เป็นคู่ปรับเก่าของเธอน่ะเอง



อินทัช หลงเสน่ห์ ปาลิตา ทำให้มีปากเสียงกับ แพรใจ

ปาลิตา วางแผนกำจัด แพรใจ จัดการเที่ยวล่องเรือด้วยกันสามคน ปาลิตา ผลัก แพรใจ ตกทะเล เมื่อ อินทัช ฟื้นจากการมอมยาต้องเสียใจกับการจากไปของ แพรใจ แต่ แพรใจ ยังไม่ตาย เธอได้รับการช่วยเหลือจาก เดวิด นักธุรกิจสิงคโปร์ เมื่อรู้ว่า แพรใจ คือลูกสาวของ ปวีร์ เขาสั่งให้คนดูแลเธออย่างดี เพราะ ปวีร์ เคยช่วยชีวิตเขาไว้จากการถูก ปยุต จับถ่วงทะเล อีกทั้งรับ แพรใจ เป็นบุตรบุญธรรม และหล่อหลอมเธอด้วยแรงแค้น โดยให้ นิกกี้ คอยคุ้มกัน แพรใจ จึงมีชีวิตใหม่ในฐานะลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังนาม แพททรีเซีย
 

1 ปีผ่านไป อินทัช หมั้นกับ ปาลิตา

และเกือบจะลืมแพรใจ หากเขาไม่ได้พบกับ แพททรีเซีย ทายาทมหาเศรษฐีในงานเปิดตัวแพททรีเซีย จิวเวลรี่ แผนการแก้แค้นของ แพรใจ เริ่มขึ้น อินทัช ทุ่มเทเวลาให้กับการแต่งเพลงโฆษณาจนลืมเอาใจใส่ ปาลิตา เขารู้สึกดีเมื่อได้ใกล้ชิดกับ แพรใจ ในคราบของ แพททรีเซีย

ปาลิตา ตามติด อินทัช ทุกฝีก้าวจนเธอเสียงานและตกเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ

 ปยุต เห็นข่าวของ ปาลิตา จึงบินมาเยี่ยมทำให้ ปาลิตา รู้ว่า แพททรีเซีย และ เดวิด คือศัตรูทั้งของพ่อและของเธอ จากนั้น เดวิด ถูกลอบยิง แพททรีเซีย แก้แค้น ปยุต กับปาลิตา โดยการขโมยแบบเพชรที่ ปาลิตา เพิ่งออกแบบเพื่อชิงจดลิขสิทธิ์ก่อน ทำให้ ปยุต กับ ปาลิตา เป็นผู้ต้องหาในการลอกเลียนแบบ



แพททรีเซีย พา อินทัช และ ปาลิตา ออกไปล่องเรือกันสามคน

เหตุการณ์ในอดีตย้อนกลับมาอีกครั้งทำให้ ปาลิตา รู้ว่าความจริง แพททรีเซีย กลับมาเป็น แพรใจ เธอทำให้ อินทัช ถอนหมั้น ปาลิตา นิกกี้ วางยาสลบพา ปาลิตา ไปข่มขืน ปยุต แค้นใจจึงสั่งสมุนตามเก็บ นิกกี้ แต่ นพดล รับเคราะห์จนเสียชีวิต ปยุต ยังวางแผนนัด เดวิด มาเคลียร์ เดวิด ซ้อนแผนพาตำรวจไปจับ อินทัช ตามง้อ แพรใจ แต่เธอไม่ยอมยกโทษให้ อินทัช จึงตัดสินใจลาออกจากบริษัทเพื่ออยู่ที่เกาะแทนรัก ด้วยหวังว่าสักวันหนึ่ง แพรใจ จะกลับมารักกันอีกครั้ง
 

ความน่าสนใจอยู่ที่การประชันร้ายของ 3 นางเอก

 เชอรี่-เบนซ์-โดนัท นี่แหละ สำหรับ เชอรี่ นั้นแฟนๆอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับลุคร้าย แต่จริงๆ เชอรี่ เคยเล่นร้ายมาแล้วใน “ดาวหลงฟ้า” แต่เรื่องนี้ครึ่งแรกเป็นคนดีในชื่อ “แพรใจ” และในครึ่งหลังจะเพิ่มแรงแค้นจนร้ายในบท “แพททรีเซีย”

ส่วน เบนซ์ นี่ก็เคยผ่านร้ายมาบ้าง

แต่เรื่องนี้จะเป็นนังร้ายเต็มตัวเรื่องแรกในบท “ปาลิตา” และสำหรับ โดนัท เคยแต่เล่นบทแรงซะมากกว่า แต่เรื่องนี้ก็จะร้ายเต็มตัวเหมือนกัน สำหรับพระเอกนั้นก็คือ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบท “อินทัช” นักแต่งเพลงใจโลเลจนทำให้ผู้หญิง 3 คนตีกันกลายเป็นเรื่องขึ้นมา
 

ร่วมด้วย โกสินทร์ ราชกรม, สถาพร นาควิลัย, ชนานา นุตาคม, พศิน เรืองวุฒิ, ปัญญาพล เดชสงค์, กลศ อัทธเสรี, อรสา พรหมประทาน, สมมาตร ไพรหิรัญ ฯลฯ

ติดตามชมละคร “ร่ายริษยา” ได้ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ- พฤหัสฯ และหาอ่านได้ ทุกวันใน นสพ.ไทยรัฐ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์