ยุ้ยร่ำไห้!โต้ข่าวเป็นโสเภณีซึ้งปิ๊ดเชื่อใจ

'ยุ้ย มะโนแจ่ม' ร่ำไห้! โดนแฉเป็นโสเภณี ลั่นไม่ใช่ความจริงล้านเปอร์เซ็นต์ ปัดฟ้องกลับรอกรรมตามทันเอง ซึ้งปิ๊ดเชื่อใจอยู่เคียงข้าง

ช่วงนี้โดมมรสุมข่าวถาโถม

ล่าสุดโดนซ้อเจ็ดเขียนแฉอดีตสุดฉาวโฉ่ กล่าวหูว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนึกการเมืองชื่อดัง ทำเอา 'ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม' ร่ำไห้กับข่าวที่เกิดขึ้น ทั้งที่เคยปฏิญาณไว้ว่าจะไม่เสียน้ำตาให้กับข่าวพวกนี้

รู้สึกน้อยใจ ยุ้ยอยู่วงการนี้มา 6 ปีแล้ว

เราพยายามเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่เคยเบียดเบียนหรือทำให้ใครเดือดร้อน ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแต่กลับมาโดนอะไรแบบนี้รู้สึกแย่ ต้องการให้ยุ้ยทำอะไรกันแน่ เพราะยุ้ยก็ทำตัวดีตลอด หาเลี้ยงครอบครัว ทำอาชีพสุจริต มารังแกกันอย่างนี้ไม่ยุติธรรม มันเป็นการให้ข่าวฝ่ายเดียวแล้วก็เป็นการจ้องทำร้ายเรา



กลัวมั้ยได้ยินว่าจะมีก๊อกสองด้วย

"ไม่กลัวค่ะ เพราะยุ้ยก็ไม่ได้ทำอะไรเลวร้าย สำหรับยุ้ยมันแรง ยุ้ยไปทำอะไรให้ แล้วถามหน่อยเถอะรู้เหรอยุ้ยทำ เห็นหรือเปล่า ถ้าไม่เห็นแล้วเขียนได้ยังไง ยุ้ยไม่ได้เป็นอย่างนั้นแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์"
 
รู้มั้ยว่าซ้อเจ็ดเขียนถึงยุ้ยทำนองว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักการเมืองดัง

"แฟนคลับโทรมาเล่าให้ฟัง รู้สึกขำ เค้าเอามาจากไหน อยู่กับเราด้วยเหรอในอดีตถ้าไม่เห็นแล้วเขียนได้ไง พูดไม่ออกเลย สาบานได้เลยยุ้ยไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือใครก็แล้วแต่ มันไม่ใช่ยุ้ยเลย"


รู้สึกยังไงที่เค้าใช้คำว่าโสเภณีกับยุ้ย

"มันขำมากเลย ใช้อะไรคิดว่ายุ้ยเป็นโสเภณี ยุ้ยเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยสร้างภาพ แล้วแต่คนจะคิด คนที่รักเราก็มี คนที่เกลียดเราก็มี ต่อให้เราทำดีแค่ไหนเค้าก็ไม่ชอบ แต่คนที่รักเราพอเรามีปัญหาก็ยังเหนียวแน่นมากขึ้น"

จะเอาเรื่องมั้ย

"ไม่หรอกค่ะ ใครทำอย่างนั้นเดี๋ยวคงได้รับผลแน่นอน เราอยู่ของเราแบบนี้ดีกว่า"
 
ข่าวทำให้ความสัมพันธ์กับปิ๊ดสั่นคลอนหรือเปล่า

"ยิ่งดีขึ้น ยุ้ยบอกได้เลยช่วงเวลาที่เลวร้ายยุ้ยกับพูดกับปิ๊ดเลยว่าทำให้เราเจอกับช่วงเวลาที่ดีที่สุด รู้สึกมีความสุขที่เค้าอยู่ข้างๆ ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้เจอกัน เค้าเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของยุ้ยมากๆ" ยุ้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์