´ขวัญ´ กินข้าวกับ ´กอล์ฟ´ ย้อนไม่เคยคิดแย่งจาก ´เชียร์´


เฮ่อ เจอฉาวเรื่อง ผู้ชาย อีกแล้ว ล่าสุด น้องขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกดาวรุ่งในใจของ หมอลักษณ์ ที่ฟันธงว่าจะพุ่งแรงในปีนี้ก็ตกเป็นข่าวว่า เกาเหลา กับ เชียร์-ฑิฆัมพร นางเอกร่วมวิกเดียวกันข้อหาไปฉกนักร้องขวัญใจโจ๋ กอล์ฟ มาจากอก เชียร์ เจอข่าวฉาวต้อนรับปีใหม่ยังงี้ น้องขวัญ จะว่ายังไง

ข่าวนี้ไม่มีอะไรเลยค่ะ แม่กอล์ฟกับแม่ขวัญรู้จักกันมานานแล้ว แต่ลูกๆไม่รู้จักกัน ทางแม่เราทั้งคู่จะชอบไปไหว้พระทำบุญเหมือนกัน วันที่ขวัญเจอกับกอล์ฟก็คือวันที่กอล์ฟเขาไปรับแม่ ขวัญก็ไปรับแม่กับพ่อนัดเจอที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แม่เขานั่งกินข้าวกันอยู่ ต่างคนก็ต่างแนะนำลูกๆให้รู้จักกันเท่านั้นเอง ไม่ได้มีการแย่งกอล์ฟมาจากเชียร์

แหม กอล์ฟเขาไม่ได้มีเชือกนะจะดึงได้ยังไง เจอข่าวนี้ตอนแรกก็ตกใจมาก ข่าวว่าขวัญกระชากกอล์ฟจากอกเชียร์เลย เอ้า...เอากันเข้าไป วันนั้นกอล์ฟเขาก็ไม่ได้มีท่าทางจะมาจีบขวัญด้วยซ้ำ เขาวางตัวเป็นพี่ เห็นขวัญเป็นน้อง คุยกันเรื่องทั่วๆไป เรียนที่ไหน ส่วนใหญ่จะ แอบนินทาแม่มากกว่า (หัวเราะ)

หลังจากมีข่าวขวัญก็ยังไม่เคยคุยเพราะพี่เค้าคงงานยุ่ง แต่แม่กับแม่มีการคุยขอโทษเรื่องข่าว ข่าวนี้ถือว่าแรงสำหรับขวัญซึ่งอายุแค่ 16-17 ยังอยู่ในวัยเรียน ถ้าอายุ 25 ถึงเวลามีแฟนก็ยังไม่เท่าไหร่ ขวัญยังเรียนไม่จบ ม.6 ด้วยซ้ำ ยังมีเวลาอีกเยอะ ก็ไม่อยากหมกมุ่น ถึงจะซีเรียสแต่ขวัญก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรักษาสุขภาพจิตตัวเอง พยายามไม่คิดมาก

เจอกับ กอล์ฟ อีกจะกล้าคุยกันมั้ย?
ก็คงต้องดูสถานที่ก่อน แต่ว่าขวัญไม่ได้ทำอะไรผิด รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ในเมื่ออยู่ตรงจุดนี้ก็ต้องดูแลตัวเอง ถ้าขวัญเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เป็นดารา จะคุยกับใครก็ได้ไม่เป็นข่าว จะกระโดดตบแปะก็คงได้ แต่ตอนนี้ขืนทำคนจะต้องมองว่าขวัญติงต๊อง แต่จริงๆเวลาอยู่กองถ่ายขวัญก็ต๊องๆ และเป็นคนคุยเก่งไปตามเรื่อง แต่เวลาอยู่ข้างนอกเจอคนเยอะๆเราทำแบบนั้นไม่ได้ ทั้งที่ในใจเราก็ยังเด็กอยู่เลย

ขวัญ กับ เชียร์ สนิทกันมั้ย ?

สนิทกัน เจอกันตามงานช่อง 7 ก็นั่งคุยกัน ไม่มีหันหลังให้กัน แต่ก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แล้วก่อนหน้านี้ขวัญกับเชียร์ก็เคยมีข่าวเกาเหลา ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังไม่ได้มีข่าวว่าเกาเหลากันเลย.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์