เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ส.ค. ที่ศาลาศรีดารณพ (31) วัดธาตุทอง สถานที่สวดพระอภิธรรมศพ สิงห์-สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีต้าร์วงสควีซ แอนิมอล วัย 31 ปี ในคืนที่สอง โดยมี นปช., ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร, บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด และค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัดของมือกีตาร์หนุ่ม ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ทางครอบครัวมุสิกพงศ์นำรูป สิงห์-มุสิกพงศ์ มาตั้งไว้ด้านหน้าศาลา พร้อมกับจัดที่ไว้ให้บุคคลที่มาร่วมงานได้จุดธูปไหว้เคารพศพ ซึ่งโต๊ะด้านข้างมีกลอนไว้อาลัย ประพันธ์โดย วิสา คัญทัพ เนื้อความว่า

"ไปดีเถิด สิงห์เลือก ละลาโลก
เมื่ออยู่แล้ว ทุกข์โศก กว่ามีสุข
คงหนักนัก รุมเร้า ที่เข้ารุก
ปัญหาทุกข์ ลำบาก ยากเข้าใจ
ปวดร้าว ก็แต่ผู้ อยู่ข้างหลัง
ที่รินหลั่ง นองหน้า น้ำตาไหล
คว้าไม่ทัน ขวัญคล้อย หลุดลอยไป
จึงสิ้นเยื่อ ขาดใยลง ยับเยิน"

นอกจากนี้เพื่อนๆ ได้ตั้งโต๊ะวางสมุดสำหรับแขกที่มาร่วมงานได้เขียนข้อความไว้อาลัยแด่สิงห์ มุสิกพงศ์ ไว้ในบริเวณเดียวกันด้วย


เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


สำหรับบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งแวดวงการเมืองและแวดวงบันเทิงเดินทางมาร่วมอาลัยและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวมุสิกพงศ์ อาทิ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร, นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม, นางธิดา ถาวรเศรษฐ์, นพ.เหวง โตจิราการ, พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง, ดร.นิติภูมิ นวรัตน์, นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก, วิน ศิริวงศ์, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์, ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, วงเดอะ พาร์กินสัน, พิตต้า ณ พัทลุง, วงแทททูคัลเลอร์, เมื่อย วงสครับบ, ตุลย์ อพาร์ตเม้นต์คุณป้า, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์, พิชญ์ กาไชย, พลอย หอวัง, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, เจนสุดา ปานโต, วุ้นเส้น-วิริฒิภา แย้มนาม ภักดีประสงค์, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้มีฝนตกตลอดตั้งแต่ช่วงเย็น แต่แขกยังเดินทางทะยอยกันมาร่วมงานศพจำนวนมาก ซึ่งทางครอบครัวได้ขยายศาลาเพิ่มเพื่อรับรองแขกที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น

เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


ทั้งนี้ครอบครัวมุสิกพงศ์ นำโดย นายวีระกานต์ บิดา นางศรีวิไล มารดา นายวีรภัทร หรือ แชมป์ พี่ชาย และ พระวิรวิทย์ วีรวิชโช หรือ พระเสือ น้องชาย อยู่ในอาการโศกเศร้า รวมถึง เฟย์-พรปวีณ์ แฟนสาวของสิงห์ มุกสิกพงศ์ ซึ่งเดินทางมาฟังสวดพระอภิธรรมศพในคืนที่ 2 พร้อมด้วย นางวีนุกุล มารดา ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาว ฟิน-พีร์พิชชา น้องสาว และ นายกุลวิทย์ หรือ ฟอร์ด เลาสุขศรี น้าชายซึ่งเป็นบก.นิตยสารโว๊ค

เมื่อเดินทางมาถึง "เฟย์" นักร้องสาวได้เข้าไปจุดธูปไหว้เคารพศพสิงห์ พร้อมกับคุณแม่ ซึ่งเฟย์ยังคงมีอาการเสียใจและดูซึมเศร้าตลอดการฟังสวดพระอภิธรรม รวมถึงได้ให้ประชาสัมพันธ์แจ้งว่ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดแจ้งว่า น้องยังไม่พร้อมพูด สภาพจิตใจก็เริ่มดีขึ้น มีเพื่อนๆ มาให้กำลังใจเยอะ ทำให้คลายเครียดลง ตื่นเช้าก็มีเพื่อนๆ โทร.มาหาและมาเยี่ยมที่บ้านตลอด

ด้าน แบงค์-วิศรุต ชัยปาณี ที่สิงห์ได้ทิ้งโน้ตพร้อมกับมอบนาฬิกาแอปเปิ้ลวอตช์ไว้ให้ก่อนเสียชีวิต เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนฝันถึงสิงห์ ในฝันเขาดูปกติมาก ไม่ได้มีอาการเศร้าแต่อย่างใด เหมือนเรานั่งคุยกันปกติ คิดว่าเขาน่าจะไปสบายแล้ว ตั้งแต่สิงห์จากไป เขายังไม่มาให้เห็นหรือรับรู้อะไร ส่วนตนค่อยๆ ทำใจให้ได้มากขึ้น แต่เมื่อวานร้องไห้หนักมากตอนรดน้ำศพ

เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


ผู้สื่อข่าวถามว่าใส่นาฬิกาที่สิงห์ทิ้งไว้ให้ตลอดเลยไหม แบงค์กล่าวว่า ตั้งแต่ได้รับมาก็ใส่ตลอด จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้ไม่เป็น หวังว่าสิงห์จะมาบอกว่ามันใช้ยังไง

ต่อมาเวลา 19.00 น. เจ้าภาพนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 4 รูปประจำที่ นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ ประธานในพิธีจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จุดธูปเทียนที่หน้าตู้พระธรรม จุดธูปเทียนหน้าศพ และจุดเทียนธูปเครื่องทองน้อย พระสงฆ์จำนวน 4 รูปเริ่มสวดอภิธรรมจำนวน 4 จบ จำนวน 2 รอบ เมื่อสวดครบจึงให้ครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท ร่วมกันทอดผ้าบังสุกุล ถวายเครื่องไทยธรรม และกรวดน้ำ เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมในคืนที่สอง

สำหรับในวันพรุ่งนี้(3ส.ค.) ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการสวดพระอภิธรรมศพของ สิงห์-สิงห์ มุสิกพงศ์ มี กลุ่มเพื่อนสิงห์, นปช., นิติศาสตร์10 A14 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, พรรคเพื่อไทย, ร้านจักรภพและทัวร์เสื้อแดงร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะเดินทางมาร่วมงานและเป็นประธานในพิธี

เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!


เฟย์ สุดเศร้า ไหว้ศพ สิงห์ วันที่ 2 เพื่อนสนิทเผยมาเข้าฝันเมื่อคืน!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์