เคนจ๊าก..!โต้ลั่นเปล่าจับ...นมเจนี่

แม้ว่าละครเรื่อง"รักนี้หัวใจเราจอง" ลาจอไปแล้ว

แต่ก็ยังมีเรื่องช็อควงการที่ล่าสุดมีภาพหลุด ในเป็นฉาก "เคน- ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กำลังแหวกว่ายอยู่ในบึงบัว ซึ่งภาพที่ออกมานั้นเห็นมือของเคนดั๊น..ไปสัมผัสปทุมถันของสาวเจนี่ซะเต็มไม้เต็มมือ เกี่ยวกับภาพดังกล่าว






หนุ่มเคนได้เปิดใจในงาน Men Intrend The Charity ว่า

 "ก็แล้วแต่..ครับ(หัวเราะ) ตัวผมไม่รู้นะ ผมไม่ได้ทำ ผมคงไม่แก้ตัวน่ะครับ ผมเชื่อว่า หลายๆ คนคงคิดว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะถ้าเกิดผมไปจับนมเจนี่ในกองถ่าย เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ น้องเค้าเป็นผู้หญิง ถ้าผมจับ  เค้าคงตบผมเดี๋ยวนั้น เค้าคงไม่ปล่อยให้ผมไปจับนมเค้า ผู้หญิงทุกคนก็เหมือนกัน ถ้าเกิดผมไปจับนมนักข่าว พี่ๆ ก็ต้องตบผม ถูกมั้ยครับ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง ข่าวก็คงต้องออกมาตั้งแต่วันที่ผมเล่นละครด้วยกันแล้วล่ะครับ มันเป็นไปไม่ได้น่ะครับ"

แล้วฉากนั้นมือเคนพลาดไปโดนหน้าอกน้องเจนี่จริงๆ รึเปล่า?

"ไม่มีนะ ผมไม่รู้นะ คือผมไม่เห็นภาพ ภาพมันอาจจะเหมือน ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ฉากจูบที่ปากชนปากจนจมูกบี้เลยล่ะ?

"อันนี้อยู่ในซีนครับ อยู่ในละคร ผมเชื่อว่าทุกๆ คนคงเห็นอยู่แล้ว อันนี้คือต้องทำครับ เพราะมันอยู่ในละคร"


แต่ปกติในละครก็ไม่ถึงขั้นต้องบดบี้ขนาดนั้นเหมือนกับว่าซีนนี้ได้มีการตัดไปจริงรึเปล่า? 

"ไม่มีครับ คือส่วนใหญ่ภาพเวลามันเป็นภาพนิ่ง มันก็เหมือนกับเป็นการหยุดทุกอย่างเอาไว้ เพราะจริงๆ เวลาที่เราเล่น สมมติก็เล่นเท่านี้แล้วเค้าก็ถ่ายหยุดตรงนั้นพอดี ภาพที่ออกมาคือมันหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้เลยครับ"

ทราบมาก่อนมั้ยว่ามีภาพหลุดออกมา?

"ไม่ทราบครับ"

แล้วอย่างนี้เคนต้องระวังตัวอะไรมั้ย?

"ไม่ครับ จริงๆ แล้วที่ผมพูดออกมา คือผมพยายามนึกมากกว่า เพราะตัวผมเองผมไม่รู้ อย่างที่บอกครับ ผมเชื่อนะคนที่ดูเค้าต้องมีวิจารณญาณ เค้าก็คงจะรู้แหละ ว่าอะไรคืออะไร ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก"


หน่อยเห็นรึยัง?

"ก็น่าจะเห็นนะ ข่าวเค้าลงก็น่าจะเห็น อีกอย่างเค้าก็ออกอากาศด้วย จริงๆ แล้วผมเชื่อเลยว่าเรื่องทั้งหมดคุณหน่อยเค้าไม่ได้รู้สึกอะไร ส่วนใหญ่เป็นนักข่าวมากกว่าที่พูดกันไป ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอย่างนั้นนะ ก็นำไปถาม พอเค้าเห็นในเนื้อข่าวจริงๆ ผมเชื่อว่าคุณหน่อยเค้าคงไม่ได้รู้สึกอะไร"

ดูเหมือนว่ายิ่งใกล้จะแต่งงานยิ่งถูกข่าวโจมตีมาก?

"เฉยๆ ครับ ส่วนมากมันไม่ใช่ข่าวที่โจมตี ผมมองว่ามันเป็นข่าวที่ไร้สาระมากเลย และผมก็เชื่อว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะยังไม่มีใครทักผมเลยนะ มีแต่พี่ๆ นักข่าวเนี่ยแหละ"

ตอนนี้ยังไม่แต่งก็เล่นได้สมจริงแต่ถ้าแต่งแล้วล่ะ?

"แต่งแล้วก็เล่นครับ มันไม่ใช่ประเด็นครับ คุณหน่อยเค้าก็ไม่ได้มีโปรครับว่าจะต้องกี่วัน กี่ปี ที่จะสามารถเล่นสมจริงได้ ทำไมพี่ๆ อยากจะให้ผมตอบว่าต้องขัดแย้งกันเหรอ"

ก็ปกติผู้หญิงเค้าก็ต้องมีหึง?

"ไม่มีครับ ก็เข้าใจ เพราะเราก็เริ่มต้นงานจากในวงการ ครับ" เคนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์