ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง

แม่“เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” เผยลูกสาวตั้งใจจะไปรับศพแฟนหนุ่ม “สิงห์ สควีซ แอนิมอล” ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ และจะตามไปรดน้ำศพฟังสวดพระอภิธรรมที่วัด ส่วน “ฟาง” พี่สาวและเป็นสมาชิกวงเฟย์ ฟาง แก้วด้วย โพสต์ข้อความไว้อาลัยสิงห์ผ่านอินสตาแกรมสุดซึ้ง ขณะที่น้องสาวคนเล็กทวีตข้อความบอกอาการพี่สาวที่ยังเก็บตัวเงียบที่บ้าน “ไม่ไหวเลย เหมือนจะตาย ความรู้สึกแบบจุกจนพูดไม่ออก” ส่วนศพจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 31 วัดธาตุทอง วันที่ 1 ส.ค.นี้

กรณีนายประชาธิป หรือสิงห์ มุสิกพงศ์ อายุ 31 ปี บุตรชายนายวีระกานต์ หรือวีระ มุสิกพงศ์ อดีตประธาน นปช. และเป็นนักดนตรีมือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล กระโดดคอนโดมิเนียมพักอาศัยลงมาเสียชีวิต จากห้องเลขที่ 100/38-9 จี 2 ชั้น 9 อาคารเดอะวอเตอร์ฟอร์ด ซอยทองหล่อ 5 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา มาเสียชีวิตที่ระเบียงชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว โดยทิ้งจดหมายลาตายเขียนถึงแฟนสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว พ่อแม่ และเพื่อนฝูงอีกหลายคนที่ทำให้เสียใจ สร้างความโศกเศร้าให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับนายประชาธิปเป็นอย่างมาก ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ก.ค. เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว ค่ายอาร์เอส แฟนสาวของสิงห์ สควีซ แอนิมอล ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน มีเพียงคนในครอบครัวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด นับจากได้รับทราบข่าวสะเทือนใจต่อการจากไปของสิงห์ สควีซ แอนิมอล แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 4 ปี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางวีนุกูล นีระสิงห์ มารดาของนักร้องสาวเฟย์-พรปวีณ์ว่า พรุ่งนี้ (1 ส.ค.) เฟย์ตั้งใจจะเดินทางไปรับศพของสิงห์ที่โรงพยาบาลตอนบ่ายโมง และไปอยู่ร่วมพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพที่วัดธาตุทองด้วย

นอกจากนี้ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาวของเฟย์ และเป็นสมาชิกวงเฟย์ ฟาง แก้วด้วย ได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยเขียนข้อความบรรยายว่า “You’ll live forever in my heart ความรักยังคงอยู่...หลับให้สบายนะคะพี่สิงห์ พี่ชายที่น่ารักที่สุดของหนู #RIPSingha ไม่ต้องห่วงทางนี้นะคะ หนูจะดูแลเฟย์เอง”

ส่วนฟิญ-พิชชา นีระสิงห์ น้องสาวคนเล็กของครอบครัว ได้ทวีตข้อความตอบคำถามเพื่อนที่เขียนมาถามว่าพี่เฟย์โอเคมั้ย โดยฟิญได้รีทวีตตอบกลับไปว่าไม่ไหวเลย เหมือนจะตาย ความรู้สึกแบบจุกจนพูดไม่ออก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือสิงห์ สควีซ แอนิมอล ทางญาติจะเดินทางไปรับศพที่นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 1 ส.ค. และจะนำร่างของนายประชาธิปไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังศาลา 31 วัดธาตุทอง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ต่อไป

ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง


ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง


ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง


ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง


ยังช็อก!เฟย์อาลัยสิงห์ ยันจะไปรับศพ ตั้งวัดธาตุทอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์