เมื่อ..ราหูเขมือบดาว!!

เมื่อ..ราหูเขมือบดาว!!

ทำเอาช็อกกับวงการบันเทิงไทย เมื่อเหล่า ดารานักร้อง ต้องมาจบชีวิต แบบจะตั้งใจ "ตาย" หรือ ไม่ตั้งใจ ที่จะดับลมหายใจตัวเอง บางคนทำสำเร็จ บางคนไม่สำเร็จ แต่อีกบางคน ไม่ได้ทำและไม่ได้อยาก "ตาย" แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็นำมาซึ่งความสูญเสีย เศร้าโศกแก่คนรอบข้างไม่น้อย

    ย้อนกลับมาพิจารณาคำทำนายจากหมอดูชื่อดังหลายท่าน ฟันดวงดาวดังว่า ในปี 57 ถึง ปี58 นี้ เหล่าดาวจะเจอเคราะห์  ตั้งแต่บาดเจ็บ ถึงขั้นลมตาย ซึ่งส่วนใหญ่ในตอนแรกๆ ดาราหลายๆคนก็ไม่ค่อยเชื่อกันมาก แต่พอถึงช่วงกลางปี เดือน6 เดือน 7 ชัก คงเริ่มตะหงิดๆ มีแววเริ่มจริงขึ้นมาซะแล้วใช่ไหมล่ะ?  สยามดาราจึงขอรวมเหตุการณ์ ของดาวดังเหล่านี้ให้ผู้อ่านได้ติดตาม

    สดๆร้อนๆนักร้องรุ่นเดอะขวัญใจวัยรุ่นในยุค 80 อย่าง "อู๋" อรรถพล ประเสริฐยิ่ง หรือ "อู๋ แมคอินทอช" ได้ล้มป่วยและถึงแก่กรรมแล้วในวันนี้ (31 ก.ค. 58) ที่ ร.พ.สมิติเวช สาเหตุเกิดจากเส้นเลือดในสมองแตก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนเพลงเสียใจกันถ้วนหน้า และทางญาติเตรียมนำศพ "อู๋ แมคอินทอช" ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ณ วัดธาตุทองครับ ศาลา17


อู๋ แมคอินทอชอู๋ แมคอินทอช

จากเรื่องราวของ "สิงห์" มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วง "สควีซ แอนนิมอล" ที่ดิ่งคอนโดฆ่าตัวตายเมื่อคืนวันที่ (29 ก.ค. 58) จนเป็นข่าวโด่งดัง ต่างนำพาความเศร้าโศกสู่ครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนเพลง ด้วยปัญหาหลายๆอย่างรวมถึงความรักกับแฟนสาว "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์ สมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว อีกด้วย ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้

เมื่อ..ราหูเขมือบดาว!!

ภาพคลิปวีดีโอ ข่าวดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กินยาเกินขนาดหลังเลิกกับอดีตสามี "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ ทำเอาฮือฮาอย่างมาก ในสังคมไทย แต่นับว่า แตงโม โชคดีที่รอดจากความตายมาได้ พร้อมกลับมาเดินหน้าเชิ่ดใช้ชีวิตในวงการบันเทิงต่อไป

เมื่อ..ราหูเขมือบดาว!!

ถึงข่าวเศร้าอีกข่าวกับอุบัติเหตุที่เกือบจะคร่าชีวิต นักแสดงสาว รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือ "เกรซ เดอะสตาร์ 6" ประสบอุบัติเหตุ ตกจักรยาน ขณะถ่ายละคร ที่ต่างจังหวัด ซึ่งอาการในตอนแรก กระโหลกศรีษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง อาการล่าสุดเจ้าตัวรู้สึกตัวพ้นขีดอันตรายแล้ว

รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6

ย้อนกลับปี 2557 วงการบันเทิง ได้สูญเสียปรมาจารย์คิวบู๊ของไทย "พันนา ฤทธิไกร" หรือ กฤติยา ลาดพันนา เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่(20 ก.ค.57) จากการติดเชื้อในกระแสเลือด เนื่องจากโรคตับ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ด้วยวัย 53 ปี หลังเริ่มรักษามาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2556 ข่าวนี้ก็สร้างความโศกเศร้าให้แก่ ดารา ศิลปิน ตลอดจนแฟนๆเช่นกัน 

พันนา ฤทธิไกรพันนา ฤทธิไกร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์