โม-ก้อง ตะลุย 3 ประเทศหรู กิน-เที่ยว-ชอปปิงหนำใจ

ปกติแล้วไม่ค่อยจะเปิดปากเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนชายที่สนิทอย่าง ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล สักเท่าไหร่

แต่ล่าสุดนักแสดงสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็จูงมือหนุ่มก้อง และ ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ คลื่น “89 บานาน่า” ลัดฟ้าไปตะลุย 3 ประเทศสุดโรแมนติกอย่าง ฝรั่งเศส, โมนาโก และ อิตาลี ภายใต้กิจกรรม “89 บานาน่า ลักซ์ชัวรี่ ริเวียร่า” 

วันแรกพอเครื่องบินแตะมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศสปุ๊บ
 
2 ไกด์มือดี พี่แทนและปาร์ค จาก ทัวริสต์ พอร์ต พาคู่รัก โม และ ก้อง ไปตะลุยโพส   ท่าถ่ายรูปที่พีระมิดแก้ว หน้าพิพิธภัณฑ์ลูฟ, ประตูชัยนโปเลียนและเยี่ยมชมความงามของวิหารนอตเทอร์ดาม จากนั้นก็พาทั้งคู่ขึ้นไปชมวิวกรุงปารีสจากจุดชมวิวชั้น 3 ของหอไอเฟล พร้อมชอปปิงกับถนนสายแฟชั่น ชองป์เอลิเซ่ 



รุ่งขึ้นก็ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวเมืองตากอากาศที่โด่งดัง

อย่าง ริเวียร่า, คานส์ และ โมนาโก พร้อมกับเข้าพักโรงแรมที่หรูติดอันดับโลกอย่าง “โฮเตล เดอ ปารีส” แล้วก็ดินเนอร์กันที่ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสอย่าง ถาดทะเล มีกุ้งต้มและหอยนางรมสดเสิร์ฟมาบนถาดน้ำแข็ง หลังจากที่เที่ยวฝรั่งเศส และโมนาโก กันหนำใจแล้ว โมและก้องก็เกิดอาการคันไม้คันมือ  เลยพากันไปชอปปิงที่เจนัว และมิลาน ซึ่งดูท่าทางหนุ่มก้องจะตื่นตาตื่นใจกับการชอปปิงมากไปหน่อย เลยเผลอทิ้งให้สาวโมเดินเที่ยวกับเพื่อนร่วมทริป คนอื่น 

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยการไปเก็บภาพสวย ๆ ที่ทะเลสาบโคโม่

แหล่งพักผ่อนตากอากาศสุดแสนจะ  โรแมนติก ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างชายแดนอิตาลีและสวิต เซอร์แลนด์ และข้ามไปทำแต้มชอปปิงกันต่อที่ ฟ็อกซ์ ทาวน์ บริเวณชายแดนสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถูกอกถูกใจขาชอปปิงอย่าง โมและก้องเป็นอย่างมาก งานนี้ทั้งคู่เลยได้ของติดไม้ติดมือกันมาเพียบ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์