‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ

คนให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตขุดรูปและคอมเมนต์หวาน ๆ ของหนุ่มฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ กับเพื่อนสาวคนสนิทดาววิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลที่ชื่อ อีฟ-ณภัค เติมวิวัฒน์ โดยระบุว่าทั้งคู่แอบซุ่มปลูกต้นรักกันมาปีกว่าแล้ว มีโอกาสเจอนายมาร่วมงาน เซนบอดี้ เซ้นส์ 2015 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์เลยต้องถามเรื่องนี้จากหนุ่มนายทันที 

นาย เผยว่า "อีฟ คือรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ผมยอมรับว่าผมเคยแอบชอบเขา เพราะเขาเป็นคนน่ารัก เราก็คุยกันอยู่ช่วงนึง แต่พอเราเริ่มเรียนหนัก ก็อยากโฟกัสในเรื่องเรียนก่อน ก็เลยตกลงว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ข่าวออกมาก็ไม่ได้งงหรือตกใจอะไร เพราะคุณแม่บอกแล้วว่าต้องมีข่าวแบบนี้ ให้เราตั้งสติดี ๆ ค่อย ๆ แก้ปัญหา แต่ผมก็ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกผู้หญิง พอมีคนเอาอินสตา
แกรมเขาโพสต์ลงไปขนาดนั้น ก็ต้องมีคนเข้าไปดูหรือเข้าไปโจมตีเขาอยู่แล้ว แต่เราก็โทรฯ ให้กำลังใจ ถามว่าเขาโอเคหรือเปล่า เท่าที่คุยกันเขาก็ไม่ได้ซีเรียสแถมยังส่งรูปมาแซวผมด้วย อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมไม่ได้มองว่าข่าวนี้เป็นการสกัดดาวรุ่งหรืออะไร ผมเองก็เหมือนผู้ชายทั่วไปเห็นผู้หญิงสวย ๆ ก็มีแอบชอบบ้าง แต่ยังไม่ได้คิดจะเข้าไปจีบ เพราะคุณแม่จะบอกตลอดว่าอย่าไปให้ความหวังใครเล่น ๆ ถ้าทำให้คนอื่นเป็นทุกข์หรือร้องไห้ไม่ดี ผมเองก็ไม่ชอบทำให้ใครเสียใจ เวลาจะคบกับใครสักคนก็ต้องศึกษาดูไปนาน ๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนเป็นแฟน เกิดวันนึงมันไม่ใช่เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าโกรธ เกลียดกันไปเปล่า ๆ ครับ"

"โอกาสที่จะพัฒนากับอีฟคิดว่าคงไม่มีแล้ว คงเป็นแค่เพื่อนกัน ผมพูดความจริงไม่ได้ปากแข็งด้วยนะ เพราะผมไม่ได้ซีเรียสว่าเรามีแฟนจะทำให้เรตติ้งตก ความจริงมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว พูดความจริงเราก็สบายใจ ผมไม่เคยโดนข่าวแบบนี้มาก่อนเลย คนอาจจะคิดว่าพอมีข่าวแบบนี้คุณแม่ต้องเข้มงวดมาก ซึ่งจริง ๆ คุณแม่ไม่เคยห้ามเรื่องความรักเลย ที่ผ่านมาคุณแม่ก็ปล่อยให้เราตัดสินใจเองตลอดครับ".

‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ


‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ


‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ


‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ


‘นาย’ รับแมนๆ เคยจีบ ‘อีฟ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์