สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา” เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก

สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา” เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก

คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาหลายสิบปี สำหรับสาวคนเก่ง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ในฐานะ “ดีไซเนอร์ชื่อดัง” ในนาม kunitar จนหลายคนในวงการต่างเรียกสรรพนามเธอว่า “กุ้ง คูนิต้า” และในปีนี้ชีวิตของเธอคนนี้จะเปลี่ยนไป โดยเธอประกาศกร้าวว่าจะ “ปิดตำนาน” ห้องเสื้อคูนิต้า หลังจากแฟชั่นโชว์เซ็ทสุดท้ายบนเวที Japan Expo Thailand2015 ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาฯ ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่า สุดช็อก! ของวงการแฟชั่นเลยทีเดียว 

เกิดอะไรขึ้นถึงจะปิด kunitar?
กุ้งคิดว่ากุ้งจะทำแฟชั่นโชว์ในนามของ คูนิต้า บนเวที Japan Expo Thailand2015 เป็นปีสุดท้ายนะ บางคนคิดว่า เอ๊ะ!!  เกิดอะไรขึ้น?  คือไม่ได้แขวนนวมนะ ไม่ได้เกิดอะไร เพียงแต่คิดว่า  สำหรับ คูนิต้า น่าจะเต็มอิ่มตัวแล้วสำหรับกุ้ง  และกุ้งอยากทำอะไรที่แปลกใหม่  กุ้งเป็นคนที่ชอบสนุก  ไม่อยากย่ำอยู่กับที่  อย่างบางคนก็รอจนแบบให้เลิกไปเลย กุ้งไม่อยากเป็นแบบนั้น คือที่ผ่านมากุ้งพอใจกับมันที่สุดแล้ว กุ้งก็เลยเหมือนแขวนมันไว้ตรงนี้ดีกว่าที่จะมันเฟสตัวไปเอง

เรียกว่า ปิดตำนานคูนิต้า เลยได้มั้ย?
ใช่ค่ะ  ปิดตำนาน คูนิต้า ไว้ตรงนี้  และคอลเลคชั่นที่จะเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Japan Expo Thailand2015 ไม่ได้ขายที่เมืองไทยนะคะ  แต่จะไปขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ  ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง คูนิต้า ทำโชว์ครั้งนี้ ไม่ได้ในนาม เพื่อคูนิต้า  แต่ทำเพื่อจะขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ แล้วที่ ด๊อก ฮาราจุกุ ก็เป็นร้านที่ดังมาก เป็นร้านเดียวที่ลงข่าวเยอะที่สุดในญี่ปุ่น ศิลปินส่วนใหญ่จะรู้จักดี  มีศิลปินดังมาร้านนี้ทุกปี  เช่น  เลดี้ กาก้า,  เคที่ เพอร์รี่ ก็จะมาทุกปี และล่าสุด รีฮานน่า ก็มาร้านนี้เมื่อเดือนที่แล้ว  จี ดรากอน ก็มา คือเป็นร้านที่มีแต่ศิลปินดังมา  เรียกว่าเป็นร้าน แฟชั่นไอคอน เวลา เลดี้ กาก้า  มาที  ต้องปิดถนนกันเลยเพราะนักข่าวก็จะรอถ่ายกันเยอะมาก

คือปิดตำนานไป เพื่อจะไปโกอินเตอร์ที่ญี่ปุ่น?
                ใช่ค่ะ กุ้งจะไม่ทำเสื้อผ้าขายที่นี่แล้ว แต่จะไปทำขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ แต่ที่เมืองไทย กุ้งก็ยังทำเสื้อผ้าอยู่นะคะ แต่ทำให้กับรายการ Kidzaaa ของช่อง 3 ซึ่งเป็นรายการเด็กกึ่งเรียลลิตี้ ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำแบบใคร เป็นรายการที่  ไม่ใช่ประกวดร้องเพลง  เด็กที่มีความสามารถอะไรก็ได้  อาจจะเล่านิทาน ร้อง เล่น เต้น หรืออะไรก็ได้ที่เด็กสนใจ และมีความสามารถ กุ้งคิดว่ามันเป็นรายการที่น่าสนใจ และกุ้งก็อยากหักมุข  คือถ้าเราจะปิดตำนานคูนิต้าแล้ว  เราก็อยากจะทำอะไรที่มันใหม่ไปเลย คือ ทำเด็ก  ซึ่งแน่นอนว่าในเมืองไทยก็จะไม่มีแบรนด์เสื้อผ้าของคูนิต้าแล้ว แล้วก็จะมูฟตัวเองไปเป็นคนเบื้องหลังทำรายการทีวีค่ะ

เตรียมอะไรบ้าง สำหรับแฟชั่นบนเวที Japan Expo Thailand2015?
แฟชั่นของกุ้งปีนี้ก็จะอยู่ในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok กุ้งคิดว่ามีอะไรก็ใส่เต็มหมดคือ จัดเต็มหมดค่ะ บอกก่อนเลยว่าก็ค่อนข้างคัด คัดมากสำหรับคนที่จะมาเดินบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเป็นปีที่สำคัญของกุ้งด้วย ก็มีการปรึกษาทีม  บางคนดูเหมือนไม่ใช่  แต่คาแรคเตอร์โดนมากๆ  คือจะเน้นที่คาแรคเตอร์  ไม่ใช่ว่าคนนี้ต้องดังมาก  แต่จะดูที่คาแรคเตอร์เป็นหลัก มองในคนที่ตัวเองชอบจริงๆ และเชื่อว่าก็จะมีคนที่มหาชนชอบด้วย  นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ  และก็ลุคส์ที่เดิน ก็จะไม่เห็นความเป็นคูนิต้าเลย  เพราะว่าเราทำเป็น ฮาราจุกุ  เพื่อ ฮาราจุกุ  ขายที่ญี่ปุ่น ไม่ขายในไทย ในงานนี้ก็จะมีทีมงานของร้านด๊อกที่ญี่ปุ่น มาร่วมงานนี้หมดเลย และก็มาร่วมโชว์ด้วย  ซึ่งกุ้งเอาไอคอนจากญี่ปุ่นมา ก็คือ คอนวอย เขาคือ King of Harajuku ซึ่งมีชื่อเสียงมาก บียาสะ ก็เป็น  King of Fifty ที่ฮาราจุกุ เลย อีกคนหนึ่งก็ตอนนี้  โตเกียว แฟชั่น เรียกว่าเป็นไอคอน อีกคนคือ โซชิ ตอนนี้มีสามคนที่คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว  แต่มีอีกคนหนึ่งที่เป็น ไฮไลท์  ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยชื่อไม่ได้นะคะ แต่ว่าดังมากเลย  กุ้งจะบอกในเร็วๆ นี้  ต้องบอกก่อนว่า คนเหล่านี้ ไม่เคยมาโชว์ในเมืองไทยเลย แล้วก็เชื่อว่าใครชวนเขาก็ไม่มา  เพราะเขาบอกว่าไม่ใช่ที่ของเขา  แต่เขามาเพราะกุ้ง พวกเขาจะเอาความสนุก เอาเทรนด์มาให้เราได้สนุกกัน

จะตั้งรกรากใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นเป็นหลักเลยหรือเปล่า?
ก็ยังทำงานในไทยค่ะ  กุ้งคิดว่ากุ้งมั่นใจรายการ Kidzaaa น่าจะดัง ตอนนี้กระแสดีมาก เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่เท่าไหร่แต่กระแสตอบรับดีมาก เวลาออนแอร์โดยประมาณ 1 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่ม ทุกวันเสาร์ แต่ที่สำคัญคือ เร็วๆ นี้ น่าจะมีข่าวดีคือ จะได้ขยายเวลาออกอากาศ  และรายการนี้ยาวนานมากนะคะ คือจบสิ้นเดือนมกราคมปีหน้าเลยนะ  เป็นกึ่งเรียลลิตี้ ที่ยาวนานมาก และพอจบรายการนี้มันจะมีอีกรายการหนึ่ง  ซึ่งกุ้งยังพูดตอนนี้ไม่ได้ เป็นรายการต่อจากรายการนี้ไปอีก

เป็นที่ทราบกันดีกว่า แฟชั่นของ กุ้ง คูนิต้า ไม่ธรรมดา ใช้นางแบบนายแบบเยอะมาก ปีนี้จะมาสักกี่คน?
60 คน 60 ชุด ค่ะ แต่จะแบ่งเป็นเชตๆ ละ 15 คน แต่บางเซตก็จะแบ่งเป็น 12, 15, 18 ตามความเหมาะสม และก็จะโชว์ประมาณหนึ่งชั่วโมง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก น้องเมย์  AF11 กุ้งให้โอกาสเขา เพราะเขาจะนำรายได้ไปช่วยเหลือคนป่วยโรคมะเร็งด้วย 

พอจะเปิดเผยชื่อนายแบบนางแบบได้แล้วหรือยัง?
ได้ค่ะ ก็ มี สน ยุกต์,  เปิ้ล นาคร ทั้งครอบครัวเลย , ไอซ์ ปรีชญา ,  ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับฯ กับน้องๆ  กลุ่มฮอร์โมน 2 – 3  น้องสกาย , น้องแพรวา, น้องตั้ว + น้องแบงค์  คู่จิ้น, เอมมี่  แม็กซิม พร้อมลูก, หนิง-นลิน มิสแมกซิมปีล่าสุด ปุณ ศิริปัญญา พระเอกละคร นางฟ้ารำวง, ต๊อด ปนพงษ์ พระเอกละคร มารยาสีรุ้ง และก็อีกเยอะเลย หลายคนเลย นอกจากศิลปินดารามาเดินแฟชั่นโชว์แล้ว ไฮไลท์น่าจะเป็นเรื่องของคอลเลคชั่นเสื้อผ้า  ภายใต้แนวคิด  Harajuku in Bangkok เพราะกุ้งตั้งใจทำมากๆ  ทำเองด้วย แล้วก็ใช้เวลาอย่างมาก

แสดงว่าจัดเต็มมาก?
มากค่ะ คือเป็นการทิ้งทวนแบรนด์ คูนิต้า ด้วย ยิ่งใหญ่อลังการแน่ๆ ส่วนนางแบบนายแบบก็จะมีเพิ่มขึ้นอีกเยอะค่ะ เราจะคัดคนที่มีคาแร็กเตอร์ตรงกับคอนเซ็ปท์ แล้วก็รู้ว่าตอนนี้คนไทยบ้าคลั่งญี่ปุ่น เป็นยุคของญี่ปุ่น  ต้องยอมรับ แต่ต้องไม่ลืมว่าคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก  คนไทยยังมีคนเก่งๆ เยอะ อย่างเรื่องแฟชั่น เราก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วกุ้งก็เชื่อว่า กุ้งก็เป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ไทยที่ไปทำแฟชั่นก่อนที่กระแสญี่ปุ่นจะมาแรงด้วยซ้ำ ยังไงกระแสเทรนด์แฟชั่นก็ยังมาแรง  อย่างโตเกียว แฟชั่น ที่จะมาร่วมงาน ก็มีคนเข้าไปดูวิวเป็นล้านๆ เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก  และพวกเขาจะมาร่วมงาน Japan Expo Thailand2015 แน่นอนค่ะ

สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา”  เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก


สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา”  เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก


สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา”  เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก


สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา”  เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก


สุดช็อก!!! กุ้ง-ศรุดา”  เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยไปขายนอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์