หยาด เสียวนมหลุด ยกทรงปลิ้น..นายใจหายวาบ

แม่เจ้า...ทำเอาตะลึงตะลานกันทั้งคอนเสิร์ต “ดิ..อัลบั้ม อยากบอก...ต้องออกเทป”

เมื่อนางเอกร้อน หยาดทิพย์ ราชปาล กระโดดขึ้นเวทีในชุดกางเกงขาสั้นกุด  อวดโชว์ “บัวงาม..ตู้ม”  จนล้นทะลัก ลีลาแอ่นระแน้ แอนด์ ยั่วยวน ประกอบเพลง แม้จะแกล้งๆ มิดๆ เม้มๆ สองเต้า ยิ่งสร้างความเร้าใจให้กับคนดูทั่วทั้งฮอลล์ โดยเฉพาะแขกวีไอพี “คุณประวิทย์ มาลีนนท์” ซึ่งนั่งลุ้นนั่งเชียร์อยู่แถวหน้าคงจะยิ่งใจหายวาบ...คริ คริ!

เรียกว่าตั้งแต่บินปร๋อออกจากกรงทองของลูกชายอดีตนายกฯ “พานทองแท้ ชินวัตร”

ชื่อของ “สาวหยาด” ก็ขึ้นหม้อสุดๆ  ยิ่งละครเรื่องล่า “เล่ห์กุหลาบ” โกยเรทติ้งสนั่นหวั่นไหว มาแรงแซงทุกโค้งของค่ายทีวีซีน เป็นใบการันตีได้เป็นอย่างดี 


นับวันสาวเลือดภารตะรายนี้ ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอก็จะยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นจนปรอทแตก 

สามารถจะชน และท้าประชันกับนางเอกรุ่นใหญ่ให้หนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กัน อย่างสบายและไร้ที่ติถึงแม้ ณ วันนี้ ข่าวฉาวเกี่ยวกับตัวเธอจะซาลงไปบ้าง  แต่เมื่อไปปรากฏตัวที่ไหน ใครต่อใครต่างให้ความสนใจอยู่เหมือนเดิม  แม้ช่วงหนึ่ง “ข่าว”  จะเยอะจนน่าเวียนหัว แต่ดวงงานกลับดีไม่แพ้กับข่าว

โปรเจ็คใหม่ ดิ อัลบั้มฯ  เป็นงานใหม่ที่ท้าทายในชีวิตเธอ

เป็นอีกงานที่น่าจับตา  สำหรับแฟนคลับที่ตามติดงานต่างๆ ของเธอมาโดยตลอด แม้สาวร้อนจะออกปากทุกทีที่ถูกถามเรื่องการทำเทปครั้งนี้ว่าเธอไม่ชอบการร้องเพลง แต่เป็นปลื้มกับการออกลีลาส่ายสะบัดประกอบเพลงนี่แหละ คำตอบของลีลาส่ายสะบัด...เสียวหลุดในวันนั้นจึงเป็นคำตอบอย่างดีเพราะไม่ว่าจะยังไงเธอก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอสามารถอยู่ในวงการนี้ได้อีกนาน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวเธอ 

คลื่นลูกหลังไล่ตามคลื่นลูกแรก

อาจจะถือเป็นช่วงเวลากอบโกยของเธอก็เป็นได้ ก่อนที่รัศมีความดังจะไม่ส่องแสง “สาวหยาด” เองก็คงค้นพบหนทางของตัวเองว่า เหมาะกับบทบาทนางเอกหวือหวามากกว่าผ้าพับไว้ !



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์