‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’ พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


เปิดศึกผ่านโซเชียลกันอีกคู่ซะแล้วสำหรับ สาวซาร่า คาซึงกินี แม่ของลูก หนุ่มไมค์ พิรัช และ หญิง พลอยชมพู น้องสาว หลังสาวหญิงออกอาการไม่พอใจในคำให้สัมภาษณ์ของ สาวซาร่า ที่ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งทำนองว่า ‘ทางครอบครัวไมค์'ไม่ได้ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดครบ 1 ขวบ แก่ น้อง แมคเวลส์ ลูกชายแลยแม้แต่น้อย ทำให้สาวหญิงระบายยาวเหยียดลง instagram ว่า

''ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้เเจงหน่อยนะคะเรื่องที่มีการให้สัมภาษณ์เเละพาดพิงมาถึงครอบครัวหญิงซึ่งเป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนและอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด มีการให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายครอบครัวหญิงไม่ได้ซื้ออะไรให้น้อง maxwell ในวันเกิด 1 ขวบเลยซึ่งไม่เป็นความจริงนะคะ เพราะพี่ไมค์ได้มีการซื้อของขวัญไว้ล่วงหน้าเเละฝากหญิงไว้เนื่องจากต้องเดินทางไปทำงานที่จีน ตัวหญิงเองก็มีการติดต่อพูดคุยกับซาร่าก่อนวันงานเพื่อขอรายละเอียดงานวันเกิดน้องว่าอยู่ที่ไหนเเละได้ไปร่วมงานเพื่อมอบของขวัญให้น้อง นอกจากนี้พี่ไมค์นั้นยังช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันเกิดของน้อง ส่วนเรื่องที่พี่ไมค์ไม่ได้เจอน้องเเละไม่ได้เข้าไปหาต้องบอกก่อนว่าคุณพ่อกับคุณเเม่ของหญิงจะเจอตัวพี่ไมค์หรือเเม้กระทั้งพี่กอล์ฟเองได้ยังหาเวลาที่ตรงกันยากเลยเนื่องจากทุกคนก็มีหน้าทีการงานเเละภาระที่ต้องรับผิดชอบ"

"และอย่างที่ทุกคนทราบกันคือพี่ไมค์บินไปถ่ายละครที่เมืองจีนบ่อยมากเเละซึ่งสถานที่ถ่ายทำนั้นเป็นที่อับสัญญาณ เเถมยังกลับไทยน้อยมากครั้งล่าสุดกลับมาถึงไทยก็เข้าเเอดมิดที่โรงพยาบาลทันทีทั้งๆ ที่ในวันต่อมามีถ่ายละครของพี่กอล์ฟ ก็ขออนุญาตคุณหมอออกมาทั้งๆ ที่ยังมีไข้สูงอยู่หลังจากถ่ายเสร็จก็กลับไปเเอดมิดเเละให้น้ำเกลือต่อเเละคุณหมอยังกำชับให้อยู่รักษาตัวต่อตัว หญิงเองยังมีโอกาสเจอกันเเค่เดือนหรือสองเดือนครั้งเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์ของพี่ไมค์และฝ่ายหญิงนั้นเป็นความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวคือการดูแลน้องแม็กซ์เวลล์ให้เติบโตอย่างดีและมีความสุขที่สุดเพียงเท่านั้น ไม่มีพ่อคนไหนไม่รักลูกของตัวเองหรอกค่ะ แต่ทุกคนมีสถานการณ์ และความรับผิดชอบในชีวิตที่แตกต่างกันไป หญิงขอยืนยันในฐานะน้องสาวว่าพี่ไมค์ได้ทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณค่ะ "

ในเวลาต่อมา "ซาร่า" ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ด้วยอาการไม่พอใจ ซัดกลับอีกฝ่ายพอกันที! ยินดีเคลียร์ทุกอย่างบนพื้นฐานความจริง เจ็บใจไม่น่าทนเงียบขนาดนี้

"ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงบ้างนะคะ จากประเด็นที่เกิดขึ้น คือที่ซาร่าได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวไป ที่พี่ๆ นักข่าวถามมาว่า "วันเกิดลูก ตัวไมค์เองนั้นได้ให้อะไรลูกเป็นพิเศษไหม?" ซาร่าเลยตอบว่า "ยังไม่ได้ให้นะคะ" คือยังไม่ได้มีอะไรเป็น "พิเศษ" นะคะ อย่างที่คุณหญิงบอกว่าคุณหญิงมาเจอและให้ของ ใช่ค่ะ คุณหญิงแวะมาหาแป๊บหนึ่งตอนที่งานเลิกแล้ว เอาของขวัญมาให้แล้วก็ถ่ายรูปกัน ก่อนจะลากลับ ก็เข้าใจว่าของขวัญที่ให้คือมาจากคุณหญิงเพราะเขาก็ไม่ได้บอกว่ามาจากไมค์ และอย่างที่ซาร่าเรียนแจ้งไปว่าซาร่าไม่ได้คุยกับไมค์ รวมไปถึงวันเกิดลูกก็ไม่ได้คุยกันกับไมค์ ไม่ได้มีการคุยกันเลยว่าของขวัญที่ให้มามาจากใคร ก็ขอโทษด้วยที่อาจทำให้มีความเข้าใจคลาดเคลื่อน"

"ส่วนเรื่องค่าจัดงานวันเกิดเรื่องนี้พี่นักข่าวไม่ได้ถาม แต่ในเมื่อมีการ mention และเผื่อมีข้อสงสัยว่าจงใจว่าไม่ให้เครดิตเขา งั้นซาร่าขอชี้แจงแบบนี้ค่ะ เบื้องต้นซาร่าและคุณแม่จ่ายเองทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่หาสถานที่ ตัดชุด ออกแบบงานและจ่ายเงิน พอจบงานวันเกิดไมค์ให้คนมาบอกว่าจะช่วยจ่าย หลังจากนั้นจะแชร์กันยังไง เรายังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ เอาง่ายๆ คือไม่ได้คุยกันเลยคะ ที่ไม่พูดถึงเพราะไม่อยากให้ข่าวไปแล้วมีการคลาดเคลื่อนอีก จริงๆ แล้วการตีความจากสารมันขึ้นอยู่กับทัศนคติของคนอ่านด้วยนะคะ ซาร่าก็เลยไม่อยากพูดถึงใคร"

"เหมือนคราวที่มีข่าวว่าเขาออกค่าใช้จ่ายให้ซาร่าและลูกไปเที่ยวเกาหลี ฝากเงินเป็นล้านหรือ หรือแม้กระทั่งค่าเลี้ยงดูมากมายเลี้ยงได้ทั้งแม่และลูกที่ลือกันในหมู่คนจำนวนหนึ่ง ซาร่าได้ยินมาก็เลือกที่จะนิ่งไม่ออกมาชี้แจงอะไร ทั้งๆ ที่ข่าวไม่จริงและบิดเบือนเหล่านั้นมันมีผลกระทบในทางที่ไม่ดีต่อตัวซาร่ารวมถึงครอบครัว ใครจะชอบจะต้องโดนตำหนิว่าเกาะใครกิน ครอบครัวจะต้องโดนดูถูก ทั้งๆ ที่มันไม่จริง ซาร่าจะยอมรับถ้ามันเป็นความจริง แต่ถ้ามันมาจากเรื่องไม่จริงหรือบิดเบือน ไม่ว่าจะจากปากใคร ซาร่าคงต้องขอออกมาชี้แจง "บ้าง" เพราะ "เวลา" สอนให้ซาร่ารู้ว่าบางสิ่งบางอย่างก็ไม่ควรปกป้องรักษาที่ผ่านมาไม่เคยออกมาแก้ข่าว ไม่เคยออกมาบิดเบือนความจริง หรืออะไรก็ตามที่มันจะส่งผลไม่ดีต่ออีกฝ่าย ซาร่าบอกตั้งแต่ต้นและเสมอมาว่าไม่เคยเรียกร้องอะไรจากครอบครัวฝ่ายชายเลยจริงๆ 

การเลี้ยงดูแลลูกมันก็คือหน้าที่พ่อและแม่ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สามารถทำหน้าที่นั้นได้ ซาร่าเองก็พร้อมจะทำทั้ง 2 หน้าที่มาตั้งแต่ต้น ไม่เคยกีดกัน ไม่เคยปิดกั้น ซาร่าเปิดกว้างให้ไมค์ได้ทำหน้าที่พ่อและกับครอบครัวฝ่ายชายมาตลอด #Part1"

"ส่วนกรณีที่ไมค์มาหาลูกหรือไม่มา ติดงานหรือไม่ติดงานอะไรนั้น ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับซาร่า ลูกจะรักเขาหรือไม่ หรือจะผูกพันไหม เป็นเรื่องของไมค์กับลูกเอง ซาร่าไม่เคยบอกว่าเขาไม่รักลูก เขาถามไถ่ก็ยินดีตอบ เขามาหาก็ไม่เคยปิดกั้น ซาร่าไม่มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้น เพราะในเมื่อไม่มีการรับรองบุตร สิทธิในตัวลูกเป็นของซาร่า 100% อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ส่วนนี้ no comment ที่ให้สัมภาษณ์ไปเป็น เพียง fact ค่ะ หน้าที่ของซาร่าคือทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ ไม่ให้เขารู้สึกขาดแค่นั้นเอง หลังจากจบการชี้แจงครั้งนี้อาจสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายๆ คน ซาร่าขอบอกว่ายินดีที่จะเคลียร์ "ทุกเรื่อง" บนพื้นฐานของ "ความจริง" พร้อมหลักฐาน "ทุกอย่าง" ที่บอกได้ว่าเรื่องไหนจริงหรือโกหก จะให้ย้อนหลังไปก่อนหน้านั้นเป็นปีๆ ตั้งแต่ตอนแม็กซ์เกิดก็ได้ เพราะก็ยังเจ็บใจอยู่ว่าทำไมตอนนั้นตัวเองถึงทนเงียบมาได้ขนาดนั้น ดังนั้น ไม่ต้องผ่านไลน์ ไอจี หรืออะไร ซาร่าพร้อมให้ข้อมูลทั้งต่อหน้าสาธารณชนหรือในทุกๆ เวที พร้อมๆ กันทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งในศาลหรือนอกศาล ณ วันนี้ ซาร่าพร้อมค่ะ ขอปกป้องตัวเองและครอบครัวบ้างคะ ส่วนนี้คือลิ้งค์ที่ใฟ้สัมภาษณ์คะ https://m.youtube.com/watch?
feature=youtu.be&v=5XYShZ8DrRI

 ที่ผ่านมาซาร่าปกป้องให้เกียรติครอบครัวคุณมาเสมอคะ วันนี้ขอบอกว่าพอกันทีคะ จากลิ้งค์คุณจะเห็นได้ว่าซาร่าไม่ได้พูดจาให้ร้ายอะไรพวกคุณเลย นอกจากการพูดความจริง"

 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !


 ‘ซาร่า’ซัดกลับ! ‘น้องสาวไมค์’  พอกันที...จากนี้และ ตลอดไป !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์