อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์


วันที่ 23 ก.ค. ในงานแถลงข่าว วิ่งมาราธอนระดมทุนฯ โดยสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย ที่โรงแรมแมนดาริน สามย่าน นางเอกสาวหน้าใหม่ ‘อ้อม'กานต์พิศชา เกตุมณี จากภาพยนตร์เรื่อง "แม่เบี้ย" ได้เผยเรื่องที่ทำคนฮือฮากับการถ่ายภาพโปสเตอร์ประกอบหนังสุดอีโรติกร่วมกับพระเอก ชาคริต แย้มนาม และล่าสุดยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Volume เปลือยท่อนบนคู่กันอีก ที่สำคัญฝ่ายชายยังกุมหน้าอกสาวดูวาบหวิวว่า "สำหรับฟีดแบ็กทีเซอร์หนังเรื่องแม่เบี้ยตอนนี้ดีค่ะ เห็นว่ายอดวิวเป็นล้านแล้ว หลายๆ คนก็ให้ความสนใจ อ้อมก็ขอบคุณด้วยค่ะ ฮือฮาตามในทีเซอร์เลยค่ะ นี่เป็นทีเซอร์นะในภาพยนตร์ยังมีแซ่บกว่านี้ให้ติดตาม รวมไปถึงเนื้อเรื่องอื่นๆ ยังมีความน่าสนใจมากกว่าตรงอีโรติกนะคะ"

กลัวกระแสจะไปทางด้านลบไหม อ้อมกล่าวว่า "อ้อมว่าเป็นธรรมดานะ ที่จะมีทั้งลบและบวก ตรงไหนที่คิดว่าต้องปรับปรุงหรือว่าตรงไหนที่ไม่ชอบ พวกเรารวมถึงอ้อมก็น้อมรับทุกคำติชม จะนำไปพัฒนาศักยภาพในงานตัวเองต่อไป"

ทางบ้านเราว่ายังไงบ้างมาเล่นเรื่องนี้ "คุณแม่ก็ให้กำลังใจ รวมถึงท่านก็เชื่อในฝีมือของหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์ เทวนพ เทวกุล) ด้วย เราเองก็เป็นลูกศิษย์ท่าน ด้วยงานเป็นวรรณกรรมที่มีคุณค่า ยังมีอีกหลายแนวให้ได้โฟกัสกัน เรื่องนี้มันซับซ้อนต้องติดตามกันในภาพยนตร์ว่าจะมีอะไรที่นอกเหนือจากความแซ่บของอีโรติก"


เราได้คุยกับหม่อมน้อยเรื่องลีมิตของเราในฉากอีโรติกบ้างไหม "อ้อมมองว่าเราเป็นนักแสดง เราเป็นตัวละครเต็มที่ ท่านก็ให้โอกาสอ้อมมาแล้ว อ้อมก็ทำในแต่ละฉากแต่ละซีนให้เต็มที่ค่ะ"

ล่าสุดโปสเตอร์ที่ถ่ายกับชาคริตค่อนข้างแรง "ก็ฮือฮาไม่แพ้กัน จริงๆ โปสเตอร์ถ้ามองลึกๆ แล้ว ยังมีอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่างนอกจากความหวือหวา เดี๋ยวจะมีทยอยปล่อยออกมาหลายๆ ตัว ต้องคอยติดตาม"

เรามีการเซฟตัวเองดีแค่ไหน "ก็เซฟปกติแน่นหนา ด้วยความที่ทีมงานทุกคนก็โปรเฟสชั่นแนล พี่ชาคริตเองก็สุภาพบุรุษน่ารักด้วย ทุกคนทำงานกันเป็นมืออาชีพค่ะ"

หลังจากนี้กลัวคนจะติดภาพว่าเราเซ็กซี่ไหม "อ้อมมองว่าด้วยงานมากกว่าที่ติดต่ออ้อมมาไปในทางเซ็กซี่ ตัวอ้อมเองก็เท่ๆ ห้าวๆ ไม่ได้เป็นแนวเซ็กซี่ขนาดนั้น น่าจะเป็นในเนื้องานมากกว่าค่ะ ในอนาคตยังมีหลายบทบาทให้อ้อมได้รับนะ งานนี้เป็นงานของหม่อมน้อยด้วย อ้อมก็รับผิดชอบโอกาสที่ท่านมอบให้ ในอนาคตยังมีคาแรคเตอร์อื่นๆ อีกเยอะแยะ ให้อ้อมได้ทำ เราเป็นนักแสดงเราสามารถเล่นได้ทุกบทบาท"

ล่าสุดถ่ายแบบกับชาคริต ขึ้นปกนิตยสาร VOLUME มีภาพที่ชาคริตเหมือนจะจับโดนหน้าอกด้วย อ้อมกล่าวว่า "อย่างที่บอกค่ะ เรามีเซฟตี้แน่นหนารังรองตอนที่ถ่ายทำก็ไวมาก แค่แป๊ปเดียว ถ้าโดนก็คงโดนที่เซฟไว้ ไม่ได้โดนเนื้อกันจริงๆ นะคะ"


อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์


อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์


อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์


อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์


อ้อม’ยันแสดงแม่เบี้ย ใส่เต็มที่ ในหนังแซ่บกว่าทีเซอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์