แพ็คกระเป๋าโกอินเตอร์รัน เมินฉาวเพื่อดัง

"รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ สุดปลื้มเป็นหนึ่งในทีมนักเเสดงหนังของประเทศสวีเดน ในเรื่องมี "เอเวอลีน ราเชล ไวซ์" แสดงนำ โดดลงเรียนภาษาอังกฤษเสริมทักษะ


กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ถ้าพูดถึงการโกอินเตอน์ของศิลปินไทย ในช่วงนี้ถือว่ากำลังนิยมสุดๆ เพราะล่าสุดนางเอกผิวน้ำผึ้ง "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ก็กำลังเตรียมตบเท้าเดินตามรอยเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงอีกคน โดยผลงานที่เธอได้เข้าไปมีส่วนร่วมนี้ เป็นหนังของประเทศสวีเดน



ซึ่งได้เลือกนักเเสดงจาก 4 เชื้อชาติ คือ สวีเดน ไทย อเมริกา เเละมาเลเซีย


"รันจำไม่ได้ว่าหนังที่เล่นนั้นชื่ออะไร ออกเสียงยากมาก รู้เเต่ว่าดีใจที่ได้เล่น เพราะเรื่องนี้รันได้ไปคัดเลือกนักแสดงเหมือนคนอื่นๆ แล้วก็ได้รับเลือก ซึ่งบทที่ได้รับนั้นต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่มีลูกเเล้ว เพราะใจแตกตั้งเเต่ยังเด็ก จึงต้องออกไปทำงานหาเงิน โดยการเป็นสาวบาร์ที่ภูเก็ต ทำให้ได้มาพบกับพระเอก ไม่รู้ว่าหรอกนะ ว่าตัวเองได้เป็นนางเอกหรือเปล่า เรียกว่า เป็นตัวดำเนินเรื่องดีกว่า" รัน กล่าว


ทั้งนี้ รันเล่าด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องที่เธอเล่นนี้มี เอเวอลีน ราเชล ไวซ์ นางเอกเรื่องเดอะ "มัมมี่ รีเทิร์นส" มาร่วมแสดงด้วย แต่ไม่ได้เข้าบทด้วยกัน
 

 "ตอนนี้รันกำลังไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมอยู่ เพื่อที่จะได้สามารถสื่อสารกับผู้กำกับชาวสวีเดนรู้เรื่อง" รัน กล่าว



วกกลับมาถามถึงผลงานในเมืองไทยกันบ้าง ซึ่งรันบอกว่า

ล่าสุดนี้ได้แสดงหนังผีอีกเรื่อง "วิญญาณโลกคนตาย" และในขณะที่ยกกองไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัด ได้เข้าไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอช่วงกลางดึก เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นรู้สึกว่ามีคนมายืนร้องไห้อยู่ปลายเตียง จึงคิดในใจ ว่าเดี๋ยวตื่นเช้ามาจะอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้


แล้วรันก็สะดุ้งตื่น วันต่อมามีแผลพุพองขึ้นตามแขนตัวเองเต็มไปหมด จึงไปหาหมอ

ฉีดยาเท่าไรก็ไม่หายสักที เลยลองพึ่งทางไสยศาสตร์ดู ก็ได้รับคำแนะนำให้ไปทำบุญ วันต่อมาแผลเหล่านั้นจึงค่อยๆ หายไปเอง แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ว่างมงายหรอกนะ แค่เชื่อไว้มันไม่ได้เสียหายอะไร แปลกเหมือนกันสงสัยคงถูกโฉลกกับหนังผีแน่ๆ เพราะอย่างเรื่อง "ศพ" ก็เจอผีเหมือนกัน" รัน กล่าว


ทั้งนี้ รันยังยอมรับว่า ถึงเธอจะเป็นนางเอกที่ไม่ดังมากมายนัก แต่ก็มีความสุขกับสถานภาพตัวเองตอนนี้ ไม่เคยคิดที่จะสร้างเรื่องอื้อฉาวเพื่อให้ตัวเองเป็นข่าว เพราะอยากอยู่ในวงการนานๆ ดีกว่า มีคนรู้จักเพียงแวบเดียวแล้วหายไป



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์