ตั๊กใส่พจน์ อานนท์เละ ฝีมือห่วย เก่งแต่ปาก สร้างเรื่อง

ลั่นถ้าตั๊กทำตัวไม่ดีจริง เสี่ยเจียงคงไม่เก็บเอาไว้ทำแม่หรอก




"ทุกคนก็รู้ว่าเป็นการโปรโมตหนัง แต่โปรโมตแบบนี้ตั๊กไม่ชอบ โปรโมตไม่แรงหรอก แต่มันไม่เป็นความจริง" สาวอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก"บงกช คงมาลัย แจงเรื่องที่มีปัญหากับ "พจน์ อานนท์" ผู้กำกับฯ หนังเรื่อง "ไฉไล" ที่ตนเองแสดง

"ถ้าตั๊กวีนกลางกองถ่ายจริงๆ หรือทำกิริยาไม่เหมาะสม เสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ก็คงฉีกสัญญาของตั๊กไปแล้ว เขาคงไม่เก็บเอาไว้ทำแม่หรอก เสียเงินแล้วต้องมานั่งเอาใจเราอีกหรือ มันไม่ใช่ สิ่งที่พี่พจน์พูดมามันโกหก และตั๊กคิดว่าพี่พจน์ไม่มีความสามารถในการกำกับหนัง เพราะสิ่งที่เขาทำไม่ได้ทำให้ทุกคนศรัทธาในภาพยนตร์ มันไม่ได้ทำให้ทุกคนรู้สึกว่า คุณมีความสามารถ มันทำให้ทุกคนรู้สึกว่าคุณเอาดารามาขายเพื่อจะได้เงินและเป็นการโปรโมตแบบหลอกๆ หลอกให้ประชาชนมาซื้อตั๋วหนังแล้วเข้าไปดูหรือ พฤติกรรมแบบนี้เขาเรียกว่าไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพนะ ตั๊กเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง ตั๊กมาเป็นนักแสดงได้เพราะตั๊กซื่อสัตย์กับอาชีพ และเชื่อว่าอาชีพนักแสดงมันทำให้ตั๊กมีกินจนทุกวันนี้ คนที่ไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพตัวเองไม่มีความเจริญหรอก อาจจะได้เงิน ได้อำนาจ ชื่อเสียงก็แค่แป๊บเดียว มันไม่ได้ทำให้คุณดูมีค่า ดูมีความเป็นคนได้ ตั๊กทำงานอย่างไรทุกคนในวงการรู้ ไม่อย่างนั้นเสี่ยเจียงคงไม่มาจ้างตั๊กด้วยค่าตัวมากมายหรอก ตั๊กไม่ชอบการโปรโมตของเขาก็เลยแย้ง พอแย้งปุ๊บก็กลายเป็นว่าตั๊กไม่ถูกกับเขา ความจริงนักแสดงคนอื่นก็ไม่ชอบ แต่เขาไม่กล้าแย้ง"





ยันไม่ใช่เพราะเสี่ยงเจียงเลยกล้าพูด


ที่ "ตั๊ก" กล้าเพราะเป็นเด็กสหมงคลฟิล์ม มี "เสี่ยเจียง"สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ปกป้องหรือเปล่า

"เสี่ยเจียงไม่ได้มาปกป้องตั๊กค่ะ เสี่ยพูดเลยว่าถ้าตั๊กไม่ทำตัวให้ดี ไม่ยอมลบภาพเรื่องที่มีข่าวกับผู้ชายบ่อยๆ เขาจะฉีกสัญญาของตั๊ก เสี่ยเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาพูดกับตั๊กเสมอว่า ถ้ามึงทำตัวไม่ดี มึงนั่นแหละจะโดนก่อน เพราะมึงได้ชื่อว่าเป็นเด็กสหมงคลฟิล์ม"


ตั๊กด่าพจน์ อานนท์ ปัญญาอ่อนมาก บ้าหรือเปล่า ไม่ชอบขี้หน้าเขา ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ อยากเล่นกับผู้กำกับฯ ที่มีฝีมือจริงๆ แต่ในเมื่อได้ร่วมงานกันแล้วก็ดี จะได้รู้ว่านรกเป็นอย่างไร

และที่พจน์ อานนท์ บอกว่าเอาน้องเกรซ (ด.ญ.นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) มาเป็นพยานได้ "เขาปัญญาอ่อนมาก น้องเกรซเป็นเด็กน่ารัก เขาไม่ควรเอาเกรซมาเกี่ยวข้อง เขาบ้าหรือเปล่า และอยากบอกเขาว่าให้เขาทำความดีเอาไว้เถอะ เพราะบางทีอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอย่างสึนามิทำให้คนตายเยอะ เขาต้องทำความดีเอาไว้ เราอยู่กันไม่กี่ปีก็ตายแล้ว อยากบอกว่าเงินเอาไปใช้ในยมโลกไม่ได้หรอกนะ ตายไปยมบาลก็ไม่รู้หรอกว่าคุณคือพจน์ อานนท์"

กดดันกับการถ่ายทำหนังเรื่อง "ไฉไล" ใช่มั้ย "ตั๊กไม่เคยเหนื่อยกับการทำงาน ตั๊กทำงานแลกเงินเพื่อซื้อข้าว ถ้าตั๊กทำตัวไม่ดีก็ไม่มีเงินมาซื้อข้าวกินสิ เพราะตั๊กไม่ใช่ลูกไฮโซที่ทำผิดแล้วเอาเงินใส่ซองแล้วบอกว่าไม่ผิด ตั๊กเป็นลูกชาวนาแต่เราก็ภูมิใจที่เรามีอาชีพเป็นนักแสดงและก็ไม่มีทางทรยศต่ออาชีพ โกหกประชาชนเพื่อให้เขาซื้อตั๋วดูหนัง"

จุดไหนที่ว่าหนังเรื่องนี้โกหกประชาชน "โปรโมตบ้าๆ หาว่าตั๊กไม่ถูกกับกระแต(ศุภักษร ไชยมงคล) สร้างข่าวว่าตั๊กตบกับสุ่ย (พรนภา เทพทินกร) ไร้สาระมาก คนในกองเหนื่อยกันทุกคน ทีมงานนักแสดงกลมเกลียวกันมาก มีแต่พี่พจน์คนเดียวต่างหากที่นักแสดงและทีมงานไม่พอใจ แต่ไม่มีใครกล้าพูด แต่ตั๊กกล้าพูดเพราะตั๊กไม่ชอบขี้หน้าเขา ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ ตั๊กอยากเล่นกับผู้กำกับฯ ที่มีฝีมือจริงๆ แต่ในเมื่อได้ร่วมงานกันแล้วก็ดี จะได้รู้ว่านรกเป็นอย่างไร ซึ่งตั๊กก็เพิ่งจะรู้"



ลั่นผู้กำกับฯ คนนี้ไม่ใช่คนที่เก่ง คือเก่งแต่ปาก เก่งแต่เรื่องสร้างข่าว

คิดว่าถ้ากลับมาทำงานด้วยกันอีกจะได้มั้ย "ที่ตั๊กไม่กลับมาทำงานกับเขาไม่ใช่เรื่องอื่นเลย นอกจากว่าเขาไม่เก่ง ไม่เหมาะสมที่จะกำกับนักแสดงอย่างตั๊ก ตั๊กโตแล้ว พูดอะไรตั๊กจำทุกคำพูด และตั๊กก็สามารถรับผิดชอบคำพูดของตั๊กด้วย ไม่ใช่พูดไปเรื่อย

ผู้กำกับฯ คนนี้ไม่ใช่คนที่เก่ง คือเก่งแต่ปาก เก่งแต่เรื่องสร้างข่าว จริงๆ ไฉไลถ้าไม่มีนักแสดงอย่างตั๋ก(บงกช คงมาลัย)), พี่กระแต(ศุภักษร ไชยมงคล), พี่จิน(จินตหรา พูนลาภ) ก็ไม่มีใครมาดูหนังเรื่องนี้หรอก และตั๊กขอพูดไว้เลยว่าไม่ว่าพี่พจน์จะออกมาว่าอย่างไร ตั๊กจะไม่ออกมาแก้ข่าวอีกแล้ว เพราะตั๊กไม่ใช่เครื่องมือของเขา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์