ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’

"ณเดชน์"เหน็บคนเขียนเรื่องโจมตี"แต้ว- มิว" ให้ไปเขียนบทละครยันทุกประเด็นพาดพิงไม่มีมูลความจริงเชื่อไม่ใช่ฝีมือแฟนคลับบ้านคู่ NY แน่นอน

กลายเป็นประเด็นยืดยาวไม่จบไม่สิ้นกับการที่มีการเขียนพาดพิง โจมตีนางเอกสาว "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ รวมไปถึง "มิว" นิษฐา จิระยั่งยืน เกี่ยวกับเรื่องของพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ในเชิงชู้สาวด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด ล่าสุดได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม จึงต้องถามประเด็นดังกล่าวโดยณเดชน์เผย

"เอาหละหลังจากที่มีข่าวคราวต่างๆ นานาออกมา จริงๆ แล่วไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่เลยนะ เกี่ยวกับประเด็นที่มันเหมือนจะไม่มีความจริงอะไรสักอย่างเลย ก่อนหน้านี้ผมเองก็ยังไม่มีโอกาสได้ตอบคำถามเรื่องที่มีการพาดพิงไปถึง แต้ว กับ มิว เลย ผมเองก็อยากจะพูดบ้าง คืออธิบายง่ายๆ เลยนะ ทุกเรื่องราวที่มีการเขียนโจมตี มันไม่มีความจริงเลย มันไม่มีเค้าไม่มีมูลเลย ผมยอมรับเลยนะ ว่าผมสงสารทั้งแต้วและมิว เพราะบางทีคนที่อยู่ภายนอกเขาไม่รู้อะไร แล้วมีการเขียนโยงไปโยงมาโดยเฉพาะเรื่องแต้วผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก" พระเอกหนุ่มกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่ข่าวถามต่ออีกว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นกับสองนางเอกนั้น หลายคนมองว่ามาจากฝีมือของแฟนคลับ ณเดชน์ และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยพระเอกหนุ่มชี้แจงดังนี้

"ผมว่าอย่าโยงไปถึงแฟนคลับNY เลย ผมคิดว่าเป็นบุคคลคนหนึ่งที่ไม่พอใจในการทำงานของแต่ละคนมากกว่า และพยายามสร้างเรื่องต่างๆ ขึ้น ผมว่าตอนนี้ช่อง3 ก็ขาดคนเขียนบทละครอยู่นะ อยากให้เขาคนนั้นมาลองทำบทละครดูบ้างจัง เพราะถ้าจะเขียนเป็นเรื่องเป็นราวได้เยอะขนาดนี้ ก็เชิญเลยนะ ผมเชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของผมและญาญ่า คงไม่ทำอะไรแบบนี้ และก็ต้องยอมรับในการทำงานของพวกเราได้ ไม่ว่าจะไปเล่นละครกับใครโดยที่ไม่อคติ และผมก็อยากบอกคนที่ทำเรื่องนี้นะ ว่าหากเป็นความอคติส่วนตัวผมอยากให้หยุดเถอะอย่าทำให้คนอื่นๆ ต้องมาพูดถึงเรื่องนี้เลย" ณเดชน์กล่าว

ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’


ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’


ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’


ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’


ฟังชัดๆ ‘ณเดช’ ขอแจง...เรือง’แต้ว-มิว’

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์