ยอมใจเธอ!!! พลอย เปิดใจหลังขาเตียงสั่น ! ยัน! จริงใจไม่มีประชด!!


ยอมใจเธอจริงๆเลย สำหรับ พลอย พลอยพรรณ ที่ต้องยกให้เป็นสุดยอดศรีภรรยาเลยทีเดียวนะ เพราะล่าสุดหลังจากที่มีเรื่องข่าวชวนสะเทือนใจ ชีก็ยังอุตส่าห์ โปรโมทภาพยนตร์ "ละติจูดที่ 6" ว่าจะไปดูถึง 3 รอบ ทั้งที่ขาเตียงของเจ้าตัวและ "ปีเตอร์" ณ เวลา นี้ก็ยังไม่มั่นคง หลายคนเลยสงสัยว่าอารมณ์ไหน จริงใจ? ประชด? หรือแค่สร้างข่าวโปรโมทภาพยนตร์?

และล่าสุดสาวพลอยก็ได้ยอมเปิดใจผ่านผ่านรายการข่าวลึก บันเทิงร้อน ทางช่อง 2 หลังจากเกิดเรื่องชุลมุนมากมายเกี่ยวกับตนและสามี งานนี้เจ้าตัวเผยว่ากลัวข่าวจะกระทบกับภาพยนตร์ของสามีที่กำลังจะเข้าฉาย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้โอเค กำลังใจเยอะ และสำหรับคำถามที่ว่า "จะไปให้กำลังใจในงานเปิดตัวภาพยนตร์(21 ก.ค. นี้) หรือไม่ สาวพลอยถามย้อน "ไปให้กำลังใจใคร ? " ก่อนที่จะได้คำตอบว่าขอดูคิวอีกทีว่าว่างหรือไม่

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นไหม ?
"โอเคค่ะ พยายามทำให้ร่ายกายแล้วก็จิตใจแข็งแรงจะได้มีแรงเลี้ยงลูก"

โพสต์โปรโมทหนัง หลายคนสงสัยคิดอะไรอยู่ ?
"ด้วยตัวพลอยเองเมื่อ 3 ปีที่แล้วพลอยก็ได้ลงไปดูการถ่ายหนังเรื่องนี้ด้วย มันเหนื่อยจริงๆ ด้วยอากาศที่มันร้อนมาก ทุกคนทำงานหามรุ่งหามค่ำ บางทีถ่ายกันถึงตี 4 ตี 5 8 โมงเช้าก็ต้องเตรียมลุกขึ้นมาถ่ายต่ออีกแล้ว มันเหนื่อยมาก พลอยก็เลยอยากให้ลองมองดูหนังเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับตัวนักแสดง ตัวบุคคลคนใดคนหนึ่ง พลอยก็เลยอยากให้ลองมานั่งดูกัน ภาพรวมว่าหนังเรื่องนี้มันดียังไง"

คิดว่าข่าวจะกระทบกับหนัง ?
"จากที่อ่านจากคอมเม้นท์ก็น่าจะมีบ้าง แต่เอาจริงๆ คือหนังเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำมาก แล้วพลอยก็เชื่อว่าทุกคน ทั้งนักแสดง ทุกคนก็ใจไม่ค่อยดีว่าจะมีใครไปดูไหม อยากให้ลองนึกถึงจิตใตของนักแสดงคนอื่น อย่างที่พลอยรู้สึกตอนนี้ อย่างน้องโบว์ลิ่ง นักแสดง คนที่อยู่ในทีม คนสร้างหนังทุกคนตั้งใจมากๆ ที่จะให้มันออกมาดี"

เห็นโพสต์ว่าจะไปดู 3 รอบ ?
"ถ้ามีเวลาก็จะไปดู 3 รอบ ตอนนี้หาเพื่อนอยู่ หาเพื่อนไปดูได้แล้วค่ะ รอบแรก ครบแล้ว 20 คน"

บางคนเขามองว่าเราโพสต์เพื่อประชด ?
"ไม่มีประชดอะไรเลยค่ะ พลอยเป็นคนทานป๊อบคอร์นเยอะ พลอยอ่านแล้ว พลอยเป็นคนทานป๊อบคอร์นเยอะมาก ก็เลยอยากจะให้ใครก็ได้ที่นั่งดูข้างๆ เนี่ย มานั่งแชร์ป๊อบคอร์น ทานป๊อบคอร์นด้วยกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องอะไรเลยค่ะ"

จริงใจล้วนๆ ?
"ใช่ค่ะ อย่าไปคิดมาก พลอยไม่พยายามเอาชีวิตปัจจุบันไปอยู่กับปัญหาตรงนั้นอย่างเดียว เรามีอะไรทำแล้วมีความสุขทำดีกว่า อย่าไปโฟกัสเรื่องที่มันเครียด"

อีกมุมหนึ่งคือหรือว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการโปรโมทหนัง ?
"โอ้โห ถ้าเกิดว่าเอาตัวไปโปรโมทขนาดนั้น สงสัยท่าทางจะลงทุนเยอะมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ อันนี้ไม่ใช่เรื่องการโปรโมทหนังค่ะ ถ้าเผื่อโปรโมทจริงๆ ก็ดี(หัวเราะ)"

คนให้กำลังใจเยอะมาก ?
"ก็ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจตรงนี้ความเศร้า 100% พอมีคนมาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ เอาจริงๆ พลอยรู้สึกว่าความเศร้ามันลดลงไป 80% เลยค่ะ ที่เหลือเราก็ต้องพยายามทำใจของเราเอง ที่ความรู้สึกของเราเองด้วย แต่ 80% เนี่ยคือที่ได้จากทุกคนพลอยขอบคุณมาก"

ทำให้เรามีแรงสู้ขึ้นมาอีก ?
"ค่ะ ใช่"

ช่วงนี้ใครช่วยดูแลลูก ?
"ส่วนมากถ้าเป็นงานที่ไม่เครียดมาก ไม่เร่งรีบ หรืออะไรที่มันไม่อันตราย พลอยจะหอบออกมาหมดเลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้พลอยยังไม่ให้สัมภาษณ์อะไรก็เลย เวลาไปไหน ทำงานที่เกี่ยวกับสัมภาษณ์พลอยอาจไม่เอาลูกไป อาจจะลำบากในการเดินทางนิดหนึ่ง แล้วก็เจอนักข่าวพลอยอาจจะลำบาก"

ช่วงนี้เหนื่อยไหม ?
"ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ โชคดีว่าคุณแม่ คุณยายของน้องๆ เนี่ยค่ะ เขาจะมาอยู่ด้วย เป็นกำลังใจแล้วก็ช่วยดูแลหลานเยอะเลยค่ะ"

รอบสื่อของหนังเรื่องนี้(21 ก.ค.) จะไปให้กำลังใจไหม ?
"ให้กำลังใจใครคะ(หัวเราะ) เดี่ยวพลอยขอตั้องนัดกับทางพี่กุ้ง(คนทำหนัง)อีกทีหนึ่งก่อนค่ะ ว่าเป็นยังไง"

เปอร์เซ็นต์จะไปเยอะไหม ?
"นี่เพิ่งรู้เรื่องเลยค่ะ เปอร์เซ็นต์การจะไปนี่ยังไม่ได้ดูตารางเลยว่าวันที่ 21 ว่างหรือเปล่า เดี๋ยวต้องกลับไปดูก่อนค่ะ "


ยอมใจเธอ!!! พลอย เปิดใจหลังขาเตียงสั่น ! ยัน! จริงใจไม่มีประชด!!


ยอมใจเธอ!!! พลอย เปิดใจหลังขาเตียงสั่น ! ยัน! จริงใจไม่มีประชด!!


ยอมใจเธอ!!! พลอย เปิดใจหลังขาเตียงสั่น ! ยัน! จริงใจไม่มีประชด!!


ยอมใจเธอ!!! พลอย เปิดใจหลังขาเตียงสั่น ! ยัน! จริงใจไม่มีประชด!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: รายการข่าวลึก บันเทิงร้อน ทางช่อง 2 :: thaich2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์