กานต์ อดีตเมีย เสก เปิดอกแจงเงิน 17 ล้าน!! ทำไม??..ไม่พอใช้!!!

แซ่บเสมอต้น เสมอปลาย และก็ยังไม่จบจริงๆ สำหรับมหากาพย์ ร๊อคเกอร์คนดัง "เสก โลโซ" เพราะหลังจากหย่าเรียบร้อย "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาร็อคเกอร์คนดัง ก็ยังคงโดนชาวเน็ตจวกเรื่องเงิน "17 ล้าน" ไม่พอใช้ ด้วยคอมเม้นท์สุดแรงทำให้เจ้าตัวปรี๊ดแตก ซัดกลับ "ชาวเผือก" ผ่านเฟซบุ๊กจนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไม่จบ ล่าสุด "กานต์ วิภากร" เลยได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวลึก บันเทิงร้อน  ทางช่อง 2 มาว่า

ได้เงิน 17 ล้าน ครบหรือยัง ?
"ได้มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่หย่า"

ได้มาครบ หรือแค่บางส่วน ?
"ได้มาครบค่ะ"

17 ล้านเป็นจำนวนที่เยอะนะ ?
"สำหรับพี่ 4 คนมันไม่ได้เยอะนะ กับเด็กๆ นะ(ลูก) 4 ชีวิตไม่ได้เยอะเลย 17 ล้านจะเป็นค่าบ้านไปแล้ว 12 ล้าน บ้านพร้อมตกแต่งใช่ค่ะ แล้วที่เหลืออีก 5 ล้านก็จะเป็นค่าชดเชยที่เขาไม่ได้ดูแลพวกพี่มาประมาณเกือบ 10 เดือน แล้วค่าสินสมรสนี่เขาให้มา 3 ล้าน"

สินสมรสแบ่งครึ่งกัน ?
"มันไม่ได้แบ่งครึ่งหรอก เขาให้แค่นี้(หัวเราะ) ก็ไกล่เกลี่ยกันประมาณ 8 ครั้งกว่าจะตกลงกันได้ก็นานเหมือนกัน(ยิ้ม)"

เงินรายเดือนเคยบอกไว้ คนก็มองว่าสูง ?
"รายเดือนพี่ก็ใช้จ่ายตามชีวิตประจำวันก็จะมี ค่ากินอยู่ ค่าน้ำมัน ค่าคนดูแลบ้านคือแบบก็เหมือนบ้านทั่วๆ ไปที่เขาใช้ ค่าอาหาร เครื่องนุ่งห่ม รักษาพยาบาล เยอะนะคะ เยอะมาก น้องๆ(ลูก)เขาก็เรียนอินเตอร์ แล้วสังคมของเราก็กระทบ เราไม่ได้พูดว่าเราจมไม่ลงนะ แต่ถ้าเกิดว่ามันถึงขนาดนั้น เราก็ปรับตัวได้ แต่ ณ ตอนนี้เราอยู่ในขั้นที่ต้องให้ความสะดวกสบายกับเด็กๆ ไว้ก่อนเป็นหลัก เราจะให้เขามาลำบากกับเรามันก็ไม่ใช่ จะให้เด็กไปอยู่กับพี่เสก เรามั่นใจเหรอว่าเด็กจะสบาย เราก็ต้องพยายามรักษาทั้งทางร่างกายและจิตใจเขาให้คงสถานะภาพเดิมให้ดีที่สุด เขาใช้จ่ายยังไง เดี๋ยวพี่ให้สัมภาษณ์ไป เดี๋ยวก็มีด่าอีกว่าเลี้ยงลูกกินไข่ปลาคาร์เวีย เป็นเทวดา เดี๋ยวก็มีอีก แต่ว่าอยากจะบอกถ้าเกิดคนเป็นแม่ทุกครอบครัวแหละย่อมอยากให้ลูกสบาย เขาเคยได้ยังไงก็ต้องได้อย่างนั้น หรือไม่ก็ต้องดีขึ้น ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่จะทำให้ลูกตกต่ำลง"

ตอนนี้ยังให้ได้ก็ให้เต็มที่ ?
"ใช่ ถ้าเกิดมันไม่ไหว หรืออะไรจริง ณ จุดหนึ่งเราก็ต้องคุยกับเด็กว่ามันเป็นอย่างนี้นะ เราต้องลดค่าใช้จ่ายลง เด็กเขาก็คุยรู้เรื่อง เขาก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้พี่ก็อยากให้เขามีความสุข เพราะเขากระทบกระเทือนจิตใจมาเกือบปีแล้ว เมื่อ 3-4 ปีที่แล้วนั่นก็ครั้งหนึ่งแล้ว พี่คงยอมไม่ได้หรอกที่จะให้เขาอดอยาก"

เดือดชาวเน็ตคอมเม้นท์แรง 17 ล้านไม่พอใช้ ?
"เนี่ยในโซเชี่ยลพอเขาเห็นตัวเลขเขาจะจับจ้องแค่จำนวนตัวเลขแค่นี้ 17 ล้าน แสนห้า 5 แสน อะไรของเขาไปเรื่อยเขาคิดถึงแค่เรื่องตัวเลข เขาไม่ได้คิดว่าเหมือนที่พี่พูดไป แล้วสภาพจิตใจล่ะ มันไม่ได้เยอะ สมรสติว่าถ้าแบ่งสินสมรสครึ่งๆ จริงเนี่ย บ้านนันทวรรณมันมีมูลค่าเยอะกว่าที่พี่ได้ค่าบ้าน 12 ล้านเนี่ยหลายเท่า อันนั้นมันเป็นสินสมรสอยู่แล้ว มันเป็นชื่อของพี่ทั้งคู่ แต่ว่านี้พี่กับเด็ก 4 คนเชียวนะต้องออกมาข้างนอก แทนที่จะเป็นพ่อเขาต้องออกมาข้างนอก แล้วพี่ 4 คนอยู่ในบ้าน แล้วผู้ชายถือกระเป๋าแล้วตัวเองมีความสามารถ แต่อันนี้กลายเป็นพี่ต้องออกมาอยู่ข้างนอกกัน 4 คน พี่ก็ซื้อบ้านไม่ได้หลังใหญ่ หลังเล็ก พี่ก็บอกลูกว่าบ้านเราอาจจะหลังเล็กไปหน่อยนะ แต่ว่าเดี๋ยวแม่จะจัดให้สวยที่สุด ลูกชอบแบบไหน เขาก็บอกมาออกแบบมาว่าสไตล์โน้นนี่ แม่จะจัดให้สวยที่สุด เราอยู่กันได้เนาะ ก็คุยกับเขา"

คอมเม้นท์ไหนที่ทำให้เราปรี๊ดเลย ?
"มันมีเยอะนะ แต่พี่ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านในคอมเม้นท์ พี่จะดูที่โพส อันที่เขามาโพส อะไร หย่าแล้วยังทีอีก อะไร คือเรื่องเงินเขาจะมาอะไร เงินก็เงินพี่ มันจะมี 2 ฝ่ายคนที่เป็นห่วง อันนี้พี่ขอบคุณว่ากลัวเราจะใช้เงินหมด หรือว่าไม่พอใช้อันนี้พี่ขอบคุณ แต่อีกฝั่งหนึ่งคือเผือกไง(หัวเราะ)"

ล่าสุดโพสจวกชาวเน็ตไป เพราะปรี๊ดสุดๆ ?
"คือว่ามันจะมีสเต็ปแรกคือด่าพี่กานต์ ไม่ทำมาหากิน เกาะ รีดไถผัว เกาะผัวแก อะไรอย่างนี้ เราก็โอเคเราก็ทำงาน แล้วก็มาว่าอีกทำงานอะไร เดี่ยวก็เจ้ง อะไรอย่างนี้คือจะทำงานหรือไม่ทำงานเขาก็ด่า ก็ต้องยอมรับในโลกโซเชี่ยลมันเป็นแบบนี้ อยากด่าก็ด่าไป พี่ก็แค่โพสตอบโต้นิดหน่อย"

กานต์ อดีตเมีย เสก เปิดอกแจงเงิน 17 ล้าน!! ทำไม??..ไม่พอใช้!!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์