อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


เฟซบุ๊ค "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เพจล้านไลค์ ได้โพสต์ข้อความถึง "ดีเจภูมิ" ภูมิใจ ตั้งสง่า ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองคนชาวเน็ตเนื่องจากมีประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ประเด็นดูถูกคนจน ขับรถในชุมชน และล่าสุดให้อาหารปลาในทะเล ซึ่ง "ดีเจภูมิ" ยังได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตราแกรม พาดพิงไปถึงเพจดังอย่าง Drama addict และ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ในทำนองขอบคุณที่ช่วยโปรโมท พร้อมท้าทายเหล่าชาวเน็ตที่ไม่พอใจ และวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง มาคุยกันตัวต่อตัวอีกด้วย

โดย "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ได้โพสต์ข้อความตอบกลับ ว่า.....

เห็นพี่ดีเจชวนไปเที่ยวพาราก้อนเหรอ 5555555 ถ้าผมไปไอ้หัวล้านจะได้เล่นผมตายสิ คืออย่างแรกเลย จะบอกว่า เพจผมพูดถึงเรื่องพี่น้อยมากนะครับ ออกไปทางแก้ตัวแทนให้พี่ซะเยอะ อย่าเอาผมไปเหมารวมกะเพจไอ้จ่า จะด่าก็ไปด่ามันเพราะแม่งขยี้ซะหลายโพสเลย 5555555 อย่างเรื่องสมัยนู้นนน ที่ว่าโพสอะไรดูถูกคนจนนั่น ผมจำได้ว่า ตอนมีข่าวผมบอกในเพจด้วยซ้ำว่าพี่ไม่น่าจะมีเจตนาดูถูกอะไร แค่อาจจะใช้คำผิดพลาดไปหน่อย เรื่องที่สอง เรื่องรถชนอะไรนั่น ผมไม่เคยพูดถึงในเพจ แม้แต่น้อย แถมยังแก้ข่าวให้พี่ไปด้วยซ้ำ เพราะหลังไมค์มีคนส่งข่าวผิดๆมาว่าพี่ขับ ผมก็ยังบอกเค้าไปหลายรายว่าข่าวมั่ว เค้าไม่ได้ขับ เค้าเข้าไปช่วย ส่วนเรื่องอาหารปลา ผมพูดถึงอยู่สักสามสี่บรรทัด ในโพสมอนิ่งแล้วก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อ แค่อยากจะบอกว่า อันนี้ผมว่าพี่ทำไม่ถูก อย่าไปด่าคนที่มาเตือนเลย แต่ด้วยภาษาที่ใช้ในเพจ มันก็อาจจะหยาบคายไม่ถูกใจพี่ ทำให้พี่โกรธ ผมก็ต้องขอโทษด้วย คนอย่างผมไม่ต้องผิดหรอกครับ แค่ทำให้คนอื่นไม่พอใจ ผมก็ขอโทษได้

เพจผมไม่ได้ทำมาเพื่อใส่ร้าย แฉ โจมตีใคร บางครั้งที่เขียนอะไรไป อาจจะแซวแรงไป หยาบไป แล้วมีดาราหรือ คนไม่พอใจ ก็ขอเข้ามา บอกเข้ามา ผมก็ไม่พูดถึงเค้าอีก แล้วก็เป็นมิตรกันต่อมา ก็หลายท่าน เพราะไม่ได้อยากเป็นศัตรูกะใครอยู่แล้ว ตัวดีเจเองผมก็เคยได้ร่วมงาน เจอกันอยู่บ้าง ก็เป็นมิตรกันดี ยังเคยชื่นชมกะคนอื่นอยู่ว่า เออ หมอนี่มันเก่งโว๊ย รู้จักขยันทำมาหากินด้วยตัวเอง เอาเป็นว่า ถ้าพี่คิดว่าคิดว่าที่พี่ทำถูกแล้ว ดีแล้ว พี่ก็ทำต่อไปเถอะครับ แต่อยากเอาข้อความ ที่พี่ซีออกมาบอกตอนที่แถลงข่าวขอโทษ แกพูดไว้ดีมาก ว่าถ้าเราสามารถมองผ่านไอ้ถ้อยคำต่อว่า ด่าทอ หยาบคาย ของคนที่เราเรียกว่าเกรียนคีย์บอร์ดได้ เราก็จะได้เห็นว่า คนอื่น ต้องการบอกอะไรกะคุณ แล้วคุณก็จะรู้ว่าคุณผิดอะไร พลาดอะไร คุณจะได้แก้ไขมันซะ ในเมื่อรู้ว่า ทำให้พี่ไม่พอใจ ต่อไปนี้เพจผมก็คงไม่ไปแซว หรือต่อว่า กล่าวถึงให้พี่ดีเจต้องขุ่นใจอีก ขอให้ประสบความสำเร็จทั้งการงาน การเงิน สุขภาพกายใจนะครับ หวังว่าคงจะรับฟัง และเป็นมิตรกันได้ ขอโทษอีกครั้ง ถ้ามีส่วนทำให้หงุดหงิด


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


คอมเมนต์ "ดีเจภูมิ" ถึงอีเจี๊ยบ, จ่า

เวป Drama เวปเลียบด่วน... ขอบใจมาก ช่วงนี้โปรโมทให้บ่อย... ฟอลขึ้นเยอะเลย ฮาๆๆ หลังจากนี้จะมีให้โปรโมทบ่อยๆนะ!.. ยังไงตอนนี้ ช่วยโปรโมทข้อความนี้ผ่านเวปพวกแกให้หน่อย.. เดี๋ยววันนี้พี่จะไปเดินเล่นที่พารากอน ขอเชิญชวนทุกคนที่ไม่พอใจกับทุกการกระทำที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ดูถูกคนจน ขับรถชนในหมู่ชุนชน หรือทำลายทะเลไทย... ออกมาคุยกันตัวต่อตัวหน่อย... เห็นพวกแกอ้างกันจัง ต้องออกมาขอโทษสังคม! ต้องออกมาขอโทษสังคม!... พี่คนจิง... อยู่ในสังคมจิงๆทุกวัน! ยังไม่เคยเจอ มนุษย์ตัวเป็นๆที่ไหนมาคุยเรื่องนี้ด้วยเลย! ในเน็ตอวดเก่ง ปากดีกันจัง! รู้จักทำไรกันในชีวิตจิงบ้าง! วันๆเอาแต่ ด่า หัวเราะเยาะชาวบ้าน กดขี่เค้า อยู่น่าคอม ไม่ช่วยให้โลกนี้ดีขึ้นหรอก ถ้าเชื่อในอุดมการณ์ของเราก็ลุกขึ้นมาทำ! อย่ามั่วแต่ใช้ชีวิต fake fake อยู่ข้างหลัง Profile fake fake... มันน่าสมเพศ!!

อย่างไรก็ตามเราลองมาดูโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทางด้านเพจ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ได้โพสต์ไว้เมื่อ 14 ก.ค. เวลา 10.08 น. โดยระบุว่า

เรื่อง ดีเจให้อาหารปลา อันนี้ เชื่อ.. อีกแพพก็ออกมาขอโทษ อ่านหนังสือเยอะๆ หาความรู้รอบตัวเยอะๆพี่ เค้ารณรงค์กันรึ่มๆ หลาน..เจ็ดแปดขวบแมงยังรู้ ว่าเค้าไม่ทำกัน ไอ้ห่านนั่นเค้าก็บอก ก็เตือนอย่างสุภาพ แมงเสือ..โชว์ถ่อยใส่ อวดการศึกษาจบนอก แต่ความคิดความอ่านต่ำตมมากๆ ใครยังเห็นเป็นไอดอล..ว่าก็โง่พอกัน


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??


อีเจี๊ยบ โชว์หล่อ!! ไม่ผิด..แต่ขอโทษ ดราม่า ดีเจภูมิ ??

ขอบคุณคลิปจาก @djpoom
ขอบคุณข้อมูลจาก อีเจียบ เลียบด่วน,@djpoom

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์