รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์

จอดกันไปอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะดาวอย่างหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" ที่ล่าสุดออกมาเปิดอกยอมรับว่าได้ลดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว "เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ" เหลือแค่เพื่อนนานเกือบ 1 เดือนแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี 

“ก็จริงครับ ทั้งหมดที่คบกันมา มันเหมือนการศึกษากันรู้จักกันเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันถึงจุดที่เราทั้งสองคนตกลงกันว่า เราลดสถานะความสัมพันธ์ดีกว่า เพราะคำว่าความสัมพันธ์มันตัวทำให้เราเสียความเป็นตัวเองไป  มันอาจจะถึงเวลาที่เราต้องกลับมาเป็นเพื่อนกัน จะได้สบายใจขึ้น  สาเหตุเป็นเรื่องของเวลา ผมว่าการคบกันเป็นเรื่องของการศึกษาดูใจกัน เหมือนการเตรียมตัว จนวันหนึ่งที่คนเราจะไปแต่งงานกันได้ มันก็ต้องถึงช่วงหนึ่งที่เราโอเคที่สุดแล้ว เราพร้อมที่สุดแล้วก็เรายอมรับได้ในทุกอย่างที่สุดแล้วเราก็แต่งงาน แต่พอเราไปถึงจุดหนึ่งที่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ในสถานะนี้ก็หยุดไว้ก่อนดีกว่า แล้วก็กลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ทุกอย่างยังดีอยู่นะครับ คือความดีที่เราสองคนพยายามทำให้กันมาเสมอ ตลอดที่คบกันมาจนต้องแยกต้องหยุด เพียงแค่เปลี่ยนสถานะเฉยๆ ครับ จากการเป็นแฟนกันมาเป็นเพื่อนกัน ก็สบายใจขึ้น แล้วก็ทางเมย์เองก็ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีทะเลาะกันครับ

ห่างกันเกือบเดือนหนึ่งแล้วครับ ทั้งสองคนก็คุยกันครับ ไม่ได้มาบอกว่าเราเลิกกันเถอะ แต่คุยกันว่าปัญหาที่มันเกิดขึ้น ด้วยเรายังไม่คลิกกัน หรือไลฟ์สไตล์เรายังไม่ตรงกัน เราจะแก้ไขมันได้ไหม ในทุกครั้งที่เราเดินทางแก้ไขกันมามันก็โอเค มันดีขึ้น แต่ในข้อนี้จะเราจะแก้ไขมันได้ไหม หรือเราไม่ไหว เราเหนื่อยแล้ว เราหยุดดีกว่าไหม เพราะว่าเราไม่อยากปล่อยให้ปัญหามันใหญ่โต แล้วร้ายแรงมากขึ้นในวันที่เรามัวแต่ทนฝืน แล้ววันหนึ่งมันแตกหักที่แย่ไปกว่านี้ มันไม่ดี ผมว่าห่างกันในวันที่เรายังรักกันมากยังดีกว่า มันไม่มีใครผิดเลย ผมเชื่อว่าเขาเองก็ยังประทับใจในตัวผมและเขาเองก็ยังน่ารักที่สุดเท่าที่ผมเคยคบมา โอกาสรีเทิร์นก็ค่อยว่ากันในอนาคตครับ ตอนนี้เราถอยกันคนละก้าวไม่มีอะไรที่เราเกลียดกันเลย เรื่องคนใหม่ตอนนี้ยังครับ ขออยู่แบบนี้ไปก่อน โฟกัสกับงานดีกว่า เรื่องของน้องกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ไม่มีอะไรครับ กับเดอะสตาร์เราสนิทกันทุกคน เราเลิกกันไม่ได้เกิดจากปัญหามือที่สามแน่นอน "

รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์


รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์


รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์


รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์


รักล่มอีกราย ! ตูมตาม - เมย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์