เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย

หลังจากตำเป็นประเด็นทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กัน เมื่อพลอย พลอยพรรณ ภรรยาสาวของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมาโพสต์รูปอุ้มลูกชายสองคนลงในอินสตาแกรม และใส่แคปชั่นลงในอินสตาแกรมแปลกๆ วอนให้สามีกลับบ้านเพราะลูกๆ คิดถึงนั้น ดูท่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ เมื่อมีชาวเน็ตตาดี เห็นว่าปีเตอร์มีความสนิทสนมกับเพื่อนพิธีกรหญิงผู้ร่วมรายการคนหนึ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

เพราะตอนนี้หนุ่มปีเตอร์กำลังทำรายการเกี่ยวกับการขับมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว โดยในรายการนั้นมีทีมพิธีกร 2 คู่ เป็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 2 คน โดยมีชาวเน็ตตาดีแอบไปเห็นสาวพลอยเข้าไปคอมเมนท์รูปของ 1 ในพิธีกรในรายการนี้ที่มีชื่อว่า “แอนนี่” โดยแอนนี่ได้โพสต์ภาพหนึ่งที่ใส่หมวกกันน็อค ซึ่งบังเอิญไปเหมือนกับหมวกกันน็อคของปีเตอร์พอดี โดยพลอยได้ไปแสดงความคิดเห็นว่า 

“หมวกเท่มากเลยค่ะ คุ้นๆ เหมือนของพี่เต้อเลยค่ะ”

ภาพที่สาวพลอยเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของแอนนี่

โดยหลังจากนั้นไม่นานสาวพลอยก็ได้คอมเมนท์นี้ออกไป และในไอจีของพลอย ก็ยังโพสต์ข้อความแปลกๆ แสดงให้หลายคนสงสัยว่าตอนนี้สาวพลอยคงกำลังเผชิญกับปัญหาอะไรอยู่สักอย่าง จนแฟนคลับหลายคนอดห่วงไม่ได้ จึงได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของปีเตอร์ว่า 

“รอดูค่ะคุณปีเตอร์ รักษาสุขภาพด้วยและอย่าคุยงานมากจนลืมน้องแพนเตอร์ น้องพูม่านะคะ กำลังน่ารักเดี๋ยวจำปะป๋าไม่ได้ รักนะ” 

สาวพลอย ก็เข้าไปคอมเมนท์ตอบแทนหนุ่มปีเตอร์ โดยมีประโยคที่น่าสงสัยอีกนั้นก็คือ 

“คุณปีเตอร์บ้างาน กับบ้าเพื่อนร่วมงานบางคนมากค่ะตอนนี้ เดี๋ยวไว้หายบ้าแล้วคงนึกถึงลูกเองค่ะ แต่แพนเตอร์กับพูม่ายังไม่ลืมปะป๋านะคะคุณสอง เด็กๆยังคงรอป๊ะป๋ากลับบ้านทุกวันค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงตลอดนะคะ”

แสดงให้เห็นว่าปีเตอร์ไม่ได้กลับบ้านเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังเหมือนทิ้งประโยคแปลกๆ ว่าปีเตอร์บ้าเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งมากๆ ทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับ พุ่งเป้าไปที่สาวแอนนี่ พิธีร่วมรายการว่ากำลังเป็นมือที่สามอยู่ในขณะนี้ 

โดยหลายคนก็ได้เข้าไปแอบส่องอินสตาแกรมก็แอบเห็นว่าพักหลังๆ ปีเตอร์ ลงรูปกับสาวแอนนี่เยอะอยู่พอสมควร ถึงแม้จะไม่ใช่รูปคู่ แต่ก็มีกลิ่นตุๆ ว่าสองคนนี้อาจจะมีอะไรที่สนิทกันเกินเพื่อน อีกทั้งหมวกกันน็อคที่ทั้งคู่ใส่นั้น ก็คล้ายกัน ราวกับตั้งใจซื้อมาใส่คู่กันเลยนั่นเอง 

หลังจากกระแสข่าวส่อเค้าเตียงหักของปีเตอร์-พลอยออกมาได้ไม่นาน ทางฟากแอนนี้ ก็โพสต์ข้อความปฏิเสธถึงเรื่องนี้ลงในอินสตาแกรมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า 

“เพิ่งได้อ่านข่าวค่ะ งงเลย ก่อนอื่นขออธิบายเฉพาะเรื่องที่ทำให้แอนเสียหายนะค่ะ แอนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานเป็นพิธีกรร่วมกับพี่ปีเตอร์ (พิธีกรมีทั้งหมด 4 คน ชาย 2 หญิง 2) ซึ่งเป็นรายการขี่มอไซค์ท่องเที่ยว หมวกที่ใส่เป็นหมวกใบใหม่ที่ทีมงานเลือกให้พิธีกรใส่ เพราะเป็นรุ่นที่เปิดคางได้ เซฟและเงียบมาก ติดไมค์ได้ สะดวกในการทำงาน เรื่องคอมเม้นคุณพลอยที่มาเม้นแซวเรื่องหมวกเหมือนของพี่ปีเตอร์ คนขี่มอไซค์ส่วนมากก็มีความรู้ที่จะเลือกหมวกดีๆ เซฟๆ ใส่อยู่แล้ว หมวกเหมือนกันก็มีเยอะไป มันเพียงพอที่จะตัดสินแล้วประนามกันขนาดนั้นเลยหรอ

คุณพลอยมาเม้นแซวแล้วก็เป็นฝ่ายลบเอง อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเอามาเป็นประเด็นก็ได้ ตอนนี้แอนกลายเป็นเชลยสังคม วอนคนอ่านข่าวช่วยพิจารณาถี่ถ้วนก่อนด่าด้วยนะค่ะ ถ้าคนที่เคยติดตามแอนมาจะสังเกตุเห็นว่าแอนรักมอไซค์จริง ขี่มา 7 ปีแล้ว ร่วมงานกับคนในวงการหลายคน มีหมวกหลายใบ ขี่รถหลายคัน เพื่อนๆ ที่ขี่ด้วยกันมีทั้งหญิงและชาย เพราะมันเป็นกิจกรรมแมนๆ ที่ออกมาแจงนี่ก็แจงแบบแมนๆ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ”

โดยล่าสุดหนุ่มปีเตอร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการบันเทิงรายการหนึ่ง ว่าเขากับสาวพลอยตอนนี้มีปัญหากันจริง แต่ไม่ได้ถึงเตียงหักแต่อย่างใด ถ้าเคลียร์ปัญหาได้เมื่อไรก็จะกลับไปเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาที่จะปรับความเข้าใจกัน เพราะติดงานนั่นเอง

เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย


เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย


เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย


เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย


เคลียร์ชัดๆ ! แอนนี่ โพสต์ไอจี หลังถูกมองมือที่3 ปีเตอร์ - พลอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์