จากใจ ! จา พนม ถึง เสี่ยเจียง ลั่น ผมจะไม่เคยลืมบุญคุณ

เรียกว่าจบลงอย่างสวยงาม สำหรับปัญหาคาราคาซัง ระหว่างนักแสดงบู้ระดับโลกอย่าง "จา พนม" และ "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิรฐ"  ในคดีละเมิดสัญญาการแสดง ล่าสุด"เสี่ยเจียง" ก็ยอมถอนฟ้อง พระเอกหนุ่มในคดีความดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ส่วนด้าน"จา พนม" เองก็ได้เปิดใจถึงเฟซบุ๊ก "Tony Jaa Official" ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

วันที่ 9 กรกฎาคม 2558
เรียน สื่อมวลชนทุกท่านที่เคารพ
ตามที่ทุกท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ระหว่างผมกับบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เกี่ยวกับสัญญาจ้างเป็นนักแสดงในสังกัดที่ทำขึ้นเมื่อปี 2546 จนกระทั่ง มีการดำเนินคดีความในศาลต่อกันหลายคดี แน่นอนเหตุการณ์ที่ผ่านมาสร้างความไม่สบายใจต่อทั้งตัวผมเอง บริษัท สหมงคลฟิล์มฯ คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือเสี่ยเจียง รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในวงการ
ผมขอกราบเรียนว่า ปัจจุบันด้วยความช่วยเหลือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผม และบริษัท สหมงคลฟิลม์ฯ สามารถตกลงยุติความขัดแย้งกันได้แล้ว จึงตัดสินใจยุติการดำเนินการทางกฎหมายทั้งหมดระหว่างกัน
หากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นสร้างความไม่สบายใจให้กับสาธารณะชนผมขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และขอขอบคุณสื่อมวลชน ประชาชน ที่ติดตาม ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจที่สำคัญยิ่งของผมในการทำงานมาโดยตลอด ผมหวังว่าทุกท่านจะยังคงให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานของผมในการแสดงศิลปะการต่อสู้และความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่านการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด และนำความภาคภูมิใจมาสู่ประชาชนชาวไทยต่อไป
สุดท้ายนี้ ผมรู้สึกเสียใจที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเสี่ยเจียงได้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งผมไม่มีเจตนาที่จะล่วงเกินเสี่ยเจียง และบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ แต่อย่างใด ตลอดจนผมจะสำนึกและไม่ลืมพระคุณของเสี่ยเจียง และบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ที่ให้โอกาสผมได้ทำตามความฝันในการสร้างสรรค์ผลงานการแสดงต่อไป ซึ่งในขณะที่ผมได้เดินตามเส้นทางของผมนั้น ผมก็ยังคงมีความปรารถนาดีและขอให้เสี่ยเจียงและบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ประสบความสำเร็จต่อไปครับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
จาพนม ยีรัมย์

จากใจ ! จา พนม ถึง เสี่ยเจียง ลั่น ผมจะไม่เคยลืมบุญคุณ


จากใจ ! จา พนม ถึง เสี่ยเจียง ลั่น ผมจะไม่เคยลืมบุญคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์