‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’

"แหม่ม"ยันสัมพันธ์"หนูแหม่ม"ยังเหมือนเดิมลั่นไม่เคยโกรธกันอึกอัก"เนสซี่"ลูกสาวเป็นกาวใจแย้มพี่หนูแหม่มเป็นคนรักเด็กเปรยตั้งใจนัดทานข้าวร่วมกันแต่ยังไม่มีโอกาส

หลังจากกินเกาเหลาชามโต จากกรณีแหม่มเบนโลมาร่วม 10 ปี ล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวในครั้งนั้นจะถูกคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อ "หนูแหม่ม" สุริวิภา พูนพิพัฒน์ (กุลตังวัฒนา) ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์ดีขึ้น มีการติดตามข่าวคราวของกันและกันเป็นที่เรียบร้อย นสพ.คม ชัด ลึก ได้สัมภาษณ์ "แหม่ม" คัทลียา กระจ่างเนตร ในงาน "มามี่โพโคฉลองครบรอบ 15 ปี" ที่ โรงแรมคอนราด ได้ความว่า

"จริงๆ ไม่ได้โกรธกันนะ ทุกครั้งที่เจอก็มีสวัสดีทักทาย ตั้งแต่แหม่มไปมีลูกก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกัน แต่พบเจอก็มีพูดคุยกันปกติ ที่ผ่านมาไม่เคยไม่โอเคนะ แหม่มก็ยังรัก เคารพ พี่หนูแหม่มเสมอ พี่หนูแหม่มเป็นครูคนหนึ่งที่สอนแหม่มเรื่องการเป็นพิธีกรตั้งแต่สมัยจัดรายการสมาคมชมดาวร่วมกัน 10 ปีที่ผ่านมาก็ยังมีคุย "เนสซี่" สิรินทร์ ลูกสาวก็เคยได้เจอพี่หนูแหม่ม ส่วนใหญ่จะเป็นการเจอกันโดยบังเอิญที่เซ็นทรัลชิดลม ก็มีสวัสดีทักทาย ทุกวันนี้ก็มีไลน์มีโทรศัพท์ มีส่งรูปหลานให้ดู ตอนนี้พี่หนูแหม่มกำลังอินกับการไปเที่ยวสกีที่ญี่ปุ่น ก็แนะนำว่าถ้ามีโอกาสให้พาลูกๆ ไปเที่ยว รับรองว่าเด็กๆ ต้องชอบมาก" แหม่มกล่าว

เมื่อถูกถามว่า ทั้งสองแหม่มจะมีโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกหรือไม่ 

นางเอกแม่ลูก 3 กล่าวว่า

 "นั่นน่ะสิจะมีใครคิดเรื่องนี้ไหม คือเราเป็นคนรับจ้างไง ถ้ามีคนจ้างก็ยินดีเสมอ เพราะเขาก็เป็นพี่คนหนึ่งที่เราก็รักมากอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ถ้ามีใครติดต่อมาก็โอเค อย่างที่บอกวิชาชีพที่เราได้มาเขาก็เป็นคนหนึ่งที่สอนเรา และเราก็ได้ดูเขาเป็นแบบอย่าง ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กลับมาเหนียวแน่นเหมือนเดิมไหม คือมันก็ไม่เคยไม่เหนียวแน่นนะ สำหรับแหม่มเราก็รักและเคารพพี่หนูแหม่มมาโดยตลอด ส่วนที่มีข่าวว่าเนสซี่เป็นกาวใจ ทำให้สัมพันธ์ดีขึ้นนั้น อันนี้ไม่ทราบ เพราะเนสซี่ก็ยังพูดไม่รู้เรื่อง แต่พี่หนูแหม่มเขาเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว เขาอาจจะได้เห็นเนสซี่จากไอจีบ้าง เพราะเราก็ไม่ค่อยได้พาเนสซี่ไปออกงานอะไรมากมาย ก็ดูกันตามไอจี เขาก็มีมาคอมเม้นท์บ้าง เราก็เข้าไปดูไอจีของเขาเหมือนกันนะ" คุณแม่ลูก 3 กล่าว

‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’


‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’


‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’


‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’


‘แหม่ม’ยันไม่เคยทะเลาะ‘หนูแหม่ม’

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์