เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

หลังเเจ้งเกิดจากเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศอย่าง เดอะสตาร์ เเละเริ่มเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มตี๋มาดจิ๊กโก๋หน้าปากซอย ที่กำลังตกเป็นข่าวดังในขณะนี้ หลังเเฟนสาว "เเตงโม ภัทรธิดา" เเอบซดยานอนหลับเกินขนาด เพราะรับไม่ได้ที่หนุ่มโตโน่ ประกาศว่าตัวเอง "โสด" กลางเวทีคอนเสิร์ต

โตโน่ ภาคิน เป็นชาวขอนเเก่นโดยกำเนิด เดิมมีชื่อจริงว่า "ตะวัน คำวิลัยศักดิ์" ภายหลังคุณพ่อเสียชีวิต จึงเปลี่ยนชื่อเป็น "ภาคิน" สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จังหวัดขอนแก่น และระดับปริญญาตรีด้านธุรกิจการบิน จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน เเจ้งเกิดเป็นที่รู้จักของประชาชนทั้งประเทศในปี 2553 เนื่องจากเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะสตาร์ 6 ปีเดียวกันกับ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เเละ "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช"

 ก่อนจะได้รับการขนานนามให้เป็นเเก๊งอสรพิษ เพราะเป็นตัวเเสบที่สุดในบ้านเดอะสตาร์รุ่นนั้น


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

การเข้าร่วมประกวดเดอะสตาร์ ถือเป็นจุดหักเหสำคัญในชีวิตของโตโน่ เนื่องจากเป็นคนชอบร้องเพลง เเละรู้สึกชอบในการแสดงของเวทีนี้ รวมทั้งสนใจงานในวงการบันเทิง แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถทำได้ดีเเค่ไหน แต่ก็อยากจะลองดูสักครั้ง ด้วยการพลิกชีวิตจากการเป็นนักมวย มาเป็นนักร้องด้วยเข้าประกวด The Star 6 จนสามารถผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง (ชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของ กัน นภัทร ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง เป็น ริท เรืองฤทธิ์)

เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

ซึ่งหลังจากโตโน่ ก็เดินหน้าเข้าสู่ถนนสายวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ด้วยการเป็นนักเเสดงภายใต้สังกัดเอ็กแซ็กท์ ก็ได้ตั้งเเต่รับบทรับเชิญในซิทคอม "นัดกับนัด" ก่อนจะมารับบทเด่นในซิตคอมเรื่อง "ลูกพี่ลูกน้อง" คู่กับ กัน นภัทร เเละถูกหยิบยื่นโอกาสให้รับบทเด่นๆในละครอีกหลายๆเรื่องตามมา จนได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นพระเอกในที่สุด พร้อมรับทรัพย์อื้อซ่าจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกนับครั้งไม่ถ้วน


สำหรับเรื่องความรัก หนุ่มโตโน่ เคยถูกจับเป็นคู่จิ้นกับ "ริท เรืองฤทธิ์" ผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ปีเดียวกัน จนทำให้เกิดกลุ่มเเฟนคลับ "โน่-ริท" ที่คอยสนับสนุนคู่จิ้นคู่นี้เป็นจำนวนมาก ส่วนข่าวคราวกับสาวคนอื่นๆ ก็มี "วิว วรรณรท" นักแสดงร่วมค่าย ที่ไม่รู้ว่าเอาเวลาไหนไปกุ๊กกิ๊กกันจนถึงขั้นมีข่าวควงกันขึ้นคอนโด ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว และมีประเด็นเกาเหลา เมื่อต่างคนต่างอันฟอลโลทวิตเตอร์กันและกัน ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ของ โตโน่เเละวิวต้องยุติลง กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น 

รวมทั้ง "เเกรนด์ พรรณวรท" รุ่นน้องจากบ้านเดอะสตาร์ ก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันด้วย


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

ก่อนที่จะเป็นข่าวฮือฮาอย่างหนัก เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2556 มีข่าวว่าหนุ่มโตโน่ เดินหน้าจีบสาว "เเตงโม ภัทรธิดา" ท่ามกลางกระเเสเชียร์เเละเเอนตี้ เเต่เน้นหนักไปทางเเอนตี้ซะมากกว่า ซึ่งแม้ว่าจะมีคนคอยจับตาดูอยู่ตลอด แต่ความรักของทั้งคู่ ก็ยังคงความหวาชื่นกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย ก่อนที่แตงโม ภัทรธิดา เเละคุณพ่อโสภณ จะไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรฝีปากกล้า "วู้ดดี้ วุฒิธร" พร้อมประโยคเด็ด

"ตั้งแต่มีแฟนมา โตโน่เป็นคนที่เธอรักมากที่สุด เธอไม่เคยรู้สึกเลยว่า เธอจะรักใครถึงขั้นยอมตายแทนกันได้ และถ้าวันนี้ไม่มีคนชื่อโตโน่อีกแล้ว เธอคงนอนทุรนทุรายอยู่บนพื้น ไม่ต่างกับที่เธอจะเสียคุณพ่อไป"


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

หลังจากรายการออนเเอร์ไปก็เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านบวกและด้านลบ พร้อมกับที่หนุ่มโตโน่ ได้โพสต์ขอบคุณสาวแตงโม เเละคุณพ่อโสภณ หลังจบรายการด้วยว่า

"ขอบคุณเด้อครับพ่อ ขอบคุณนะโม ความฝันของเรายังอีกไกล มีอีกหลายเรื่องที่ต้องเจอและสู้มันไป แต่เรามีกำลังใจที่ดี จากทั้งพ่อ แม่น้อย โม ต้องตา และแฟน ๆ ทุกคน ครอบครัวที่อบอุ่นของเรา แค่นี้เราก็พร้อมจะสู้และเจอกับทุกปัญหาที่เข้ามาในชีวิตแล้ว ทำงานก่อนเด้อครับทุกคน"


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

หลังจากนั้นเพียง ระยะเวลา 6 เดือนที่คบหาดูใจกัน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าสู่พิธีหมั้นเเบบเงียบๆ ด้วยพิธีการทางศาสนาคริสต์ ท่ามกลางญาติสนิทในครอบครัวทั้งสองฝ่าย เเต่ไร้เงา "คุณบอย ถกลเกียรติ" บอสใหญ่เเห่งค่ายเอ็กเเซ็กท์ที่หนุ่มโตโน่สังกัดอยู่ รวมทั้งเพื่อนสนิทอย่างสองหนุ่ม "กัน-ริท" เเก๊งอสรพิษ ก็ไม่ทราบข่าวจนต้องบ่นออกสื่อด้วยความน้อยใจจนกลายเป็นกระเเสเเก๊งสรพิษล่ม พร้อมคำสัญญาชวนซึ้งของทั้งคู่ที่ให้กันในวันงานว่ารักจะรักกันจนวันตาย

ก่อนที่ทั้งคู่จะควงกันมาเปิดใจชีวิตหลังหมั้นในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยอีกครั้งโดยที่หนุ่มโตโน่กล่าวประโยคเด็ดขึ้นมาหลังถูกถามเรื่องถูกเเฟนคลับผิดหวังที่มาคบกับสาวเเตงโมพาลทำให้เเล้วชีวิตในวงการจะต้องดับว่า

"เป้าหมายของผมมันชัดเจนตั้งแต่แรก ณ วันหนึ่ง คนจะไม่รักผมหรือวงการไม่ต้องการผม เพราะผมบอกว่าผมรักผู้หญิงคนนี้ ให้ทำยังไงได้ ผมก็โอเค"

"จะไปคิดมากทำไม ในเมื่อเราไม่รู้สึกว่ามีอะไรมาตั้งแต่แรก ไม่ได้รู้สึกว่าคำชมและชื่อเสียงมันคือตัวเรา มาตั้งแต่แรก เราไม่รู้สึกว่าเราดังหรือไม่ดัง ตรงนั้นมันไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตเราตั้งแต่แรก ความสุขของ ผมคือผมร้องเพลงแล้วมีคนที่รักผมมาฟังผม ผมมีวงของผมแบบที่ผมมีความสุข ส่วนคนที่บอกว่าผมหล่อ ผมดัง ผมไม่ดัง ก็คือปากกาที่เขาเขียนขึ้นมา เขาจะเขียนอะไรก็ได้ อธิบายอะไรก็ได้ ในการตีความจาก ประสบการณ์ของเขา ซึ่งมันก็ไม่ผิด ทุกคนคิดได้...อนาคตอาจจะดับ แต่อนาคตดับหมายความว่าไง ชีวิต ในวงการดับ เพราะเรารักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างจริงใจ มันก็ควรก็ดับ... จะให้ทำยังไง เพราะถ้ามันจะดับเพราะ เรื่องอย่างนี้ ก็คือดับ ไม่มีปัญหา ผมไม่มีปัญหา" โตโน่ ภาคิน กล่าว


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

เเละที่เด็ดไปกว่านั้นคือ รอยสักรูปนกพร้อมของทั้งคู่และกัน ที่เเสดงถึงความเป็นเจ้าของของกันและกัน

เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

เเต่เเล้ววันหนึ่งความรักของทั้งคู่ก็ต้องสะดุด เมื่อมีข่าวลือเเพร่สะพัดออกมาว่าทั้งสองได้เลิกรากันเเล้ว เเต่พอจ่อไมค์ฟัง

คำพูดจากปากของหนุ่มโตโน่ ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เลิก เเต่ยอมรับว่ามีทะเลาะะกันบ้าง และตอนนี้ตนได้เก็บเสื้อผ้าออกไปอยู่ที่คอนโดของแม่แล้ว สำหรับสาเหตุของปัญหาโตโน่เผยว่า เป็นเรื่องของทัศนคติ และเวลาที่ไม่ตรงกัน ซึ่งเป็นปัญหาที่สะสมมากว่า 3 เดือน และยอมรับว่าห่างกันมา 1 เดือนแล้ว อีกทั้งยังยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม เเม้จะมีกระเเสข่าวลือว่า นักเเสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ " ที่เล่นละครเรื่องสื่อริษยาด้วยกันเป็นมือที่สามก็ตาม และข่าวลือเรื่องการขายตัวของสาวแตงโมที่ถูกเพื่อนสนิทรายหนึ่งออกมาเเฉก่อนหน้านี้ ส่วนตัวยังรักและเป็นห่วงแตงโมเหมือนเดิมและอยากขอกลับไปใช้ชีวิตคู่ส่วนเรื่องจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่นั้นโตโน่เผยว่าตนยินดีกลับไปหากสามารถปรับความเข้าใจได้ทั้งสองฝ่ายโดยหลังจากนี้โตโน่ขอหันกลับมาตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่สนับสนุนเค้ามาตั้งแต่เข้าวงการ

เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

ฟากสาวเเตงโมเองก็ได้ออกสื่อเผยถึงเรื่องนี้เเละยอมรับว่าแยกกันอยู่จริงโดยให้เหตุผลว่าห่างเพื่อทบทวนยังไม่ใช้คำว่าเลิกแต่อยู่ในช่วงคลุมเครือเพราะไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันเลยหากอนาคตตกลงกันเรียบร้อยว่าสถานะจะเป็นอย่างไรจะออกมาแจ้งให้ทราบทันทีทั้งยังยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน


ล่าสุดในช่วงเย็นของวันที่6 กรกฎาคมที่ผ่านมา สื่อในโลกออนไลน์ทุกเเห่งพร้อมใจกันลงข่าวช็อกวงการ เมื่อสาวเเตงโมเกิดคิดสั้น เเอบกินยานอนหลับเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย หลังหนุ่มโตโน่ประกาศบนเวทีระหว่างทักทายเเฟนคลับว่า "ผมโตโน่ โสดเเล้วครับ" เเต่โชคดีที่สามารถส่งตัวให้เเพทย์ล้างท้องได้ทัน เเละในวันต่อมาสาวเเตงโมพร้อมด้วยคุณพ่อ ก็ได้ตั้งโต๊ะเเถลงข่าว ยอมรับเป็นเพราะความคิดสั้น เเละขาดสติของตัวเอง จึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

เเละในวันนี้ หนุ่มโตโน่ก็ได้ตั้งโต๊ะเเถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยยอมรับว่า ได้เลิกรากับสาวเเตงโมมานาน 2 เดือนเเล้ว ได้มีการเคลียร์กันจบไปนานเเล้ว วันที่มีข่าวว่าโมกินยา ก็ได้โทรศัพท์ไปหาผู้จัดการฯ เเละคุณพ่อ ก็ดีใจที่สาวเเตงโมไม่ได้เป็นอะไรมาก ที่ผ่านมาตลอดเวลาที่คบกัน โมสร้างความสุขให้ผมมาโดยตลอด เเต่วันหนึ่งที่ต้องเลิกราก็ไม่อยากมาขุดคุ้ยว่าใครผิดเเละไม่อยากโกหกสื่อ เเละได้มีการเข้าไปคุยกับบาตรหลวงเเล้ว ณ ตอนนี้ที่เลิกรากันถ้าเเตงโมยังไม่สบายใจ อยากให้ตนไปหาก็ไปได้ ถ้าไปเเล้วเเตงโมดีขึ้น เเต่ไม่ใช่ในฐานะเดิม เพราะต้องคิดถึงคนรอบข้างของเรา ยอมรับคิดน้อยที่พูดคำว่าโสดในงานคอนเสิร์ต ที่มาเเถลงวันนี้ไม่ได้อยากให้มีใครมาเข้าใจมากขึ้น ถ้าเเฟนคลับจะมาสงสารตนเเล้วไปต่อว่าโม ตนไม่ต้องการ เเต่ถ้าจะมีใครต่อว่าอะไร ตนพร้อมยอมรับเเละอยู่กับมันได้ เเต่จะให้กลับไปเหมือนเดิม มันเลยจุดนั้นมาเเล้ว

พร้อมกันนี้หนุ่มโตโน่ยังฝากถึงสาวเเตงโมอีกว่า ให้คิดถึงคนที่รัก คิดถึงพ่อ เเฟนคลับ เพื่อน รักตัวเองให้มากๆ มันคือหน้าที่ที่ต้องทำให้พวกเขาที่รักเรามีความสุขให้มากที่สุดต่อไป


เปิดเส้นทางเเมนๆ ของผู้ชายชื่อ โตโน่ ภาคิน ก่อนยืดอกรับเลิก เเตงโม ภัทรธิดา

ที่มา >>matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1436347039


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์