กรณี โมโน่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน มันฝากสอนผู้หญิงทั้งชาติแบบนี้!! อ่านกันด่วนๆ!!


มากันอีกแล้วจ๊ะ สำหรับกระแสของ แตงโม กับ โตโน่ ซึ่งวันนี้หนุ่มโตโน่ ก็เพิ่งออกมาแถลงความถึงความสัมพันธ์กับสาวแตงโมไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

กับกรณีนี้ เรามีความคิดเห็นของเพจดัง อย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน มาฝากกันนะจ๊ะ ออกแนวสอนใจหญิง เราไปดูกันว่า อีเจี๊ยบเค้าว่าไง...


"จากกรณี โมโน่ นี่ พอดีได้เห็น คนเข้าไปด่าพี่โน่กันพอสมควร ไอ้ประเด็นนึงนี่คือเรื่องว่า ไหนเคยบอกว่าจะรักจะดูแล มีโมคนเดียว รักตลอดไป ทำไมถึง ไม่ทำตามนั้น โกหกนี่ เลิกทำไม โตโน่เลวงั้นงี้
กูเลยนึกขึ้นได้ ว่าเคยคิดจะเขียนไอ้เรื่องนี้ แล้วก็อู้มาตลอดจนลืม 55555555555
คือออกตัวก่อนว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไรกะสิ่งที่พี่โน่พูดนะ แค่ทำให้นึกขึ้นได้เท่านั้น

คือกูเห็นชะนี เวลาถูกผัวทิ้ง หรือ ผช ที่ถูกเมียทิ้ง แม่งเวลาแม่งวีน แม่งงอแง แม่งเร้าหรือ แม่งชอบเอาไอ้คำพวกเนี้ย มาทวงสัญญาที่เคยพูดไว้ ว่ามึงแม่งเหี้ย แม่งเลว ไหนเลยพูดไว้ไงว่า
จะรักจนวันตาย จะรักเธอคนเดียว ไม่มีวันรักใคร เราเกิดมาเพื่อกันและกัน เราตามหากันจนเจอ ถ้าไม่มีเธอแล้วจะไม่มีวันรักใคร รักเธอจนกว่ามอยจะร่วงตายจากกัน บลาๆๆๆๆๆๆ สารพัดคำพูด อีดอก
เอาง่ายๆ ตรงๆ โลกเหี้ย เลยนะ 99% ตอแหลทั้งนั้น 55555555

คือมึงจะมาเอาจริงจัง คำสัญญาความรักแบบนี้ มันไม่ได้เหี้ยอะไรขึ้นมาหรอกมึง เชื่อกู
ตอนคนแม่งรัก แม่งอยากเอามึง แม่งอยากได้มึง แม่งพูดทุกอย่างแหละ สารพัด งู้นงี้ แต่พอวันไหน มันหมดรัก แม่งเบื่อ ชื่อมึงมันยังไม่อยากได้ยินเลย อีห่า

คือจะเรียกว่าแม่งตอแหลก็ไม่เต็มปากนะ เพราะกูก็เคยพูด 55555555 ตอนนั้นมันก็คิดแบบนั้นจริงๆนะ รักมึงคนเดียวจริงๆ อยากตายห่าไปพร้อมๆกันจริงๆ คือแม่งเชื่อในตอนนั้นแบบนี้จริงๆ แม่งเลยพูดไปตามนั้น

พอสองปีผ่านไป อีห่า เบื่อชิบหาย ยิ่งไอ้พวกไปมีคนใหม่นะ ไม่อยากกอด ไม่อยากเอา ไม่อยากโดนตัวเลยยังมี มึงจำไว้เลย "ความรักถ้าไม่ใช่ของพ่อไม่ใช่ของแม่ มันหมดได้เสมอ"
ยิ่งไอ้พวกรักกันที่รูปร่างหน้าตาล้วนๆ หรือฐานะการเงินล้วนๆ ไม่ดูนิสัยใจคอ รสนิยม ความชอบ จริต สันดานกันมานานๆ ร้อยทั้งร้อย แม่งหมดทั้งนั้น ยิ่งมึงรักกันเร็วเท่าไหร่ โอกาสเลิกกันแม่งก็เร็วเหมือนกัน

แนะนำคือ มึงต้องสร้างภูมิป้องกันคำตอแหล ไว้เยอะๆ อย่าไปเชื่อมาก ไอ้คำพร่ำบอกรักของใครก็ตาม ที่ไม่ใช่พ่อใช่แม่มึง ฟังพอเสียวๆ พอได้ขมิบปริ๊บๆ แต่อย่าไปอินมาก 

ถ้าจะให้ใครเอาสักคน ก็ยอมมันเพราะมึงรักจริงๆ ดูแล้วมันเป็นคนดีจริงๆ ดูกันนานๆ พร้อม มีสติครบถ้วน ไม่ใช่ให้เค้าเอาเพราะเคลิ้มไอ้พูดหวานๆพวกนี้ แม่งชิบหายทุกรายเชื่อกู แล้วมึงเอาคำสัญญาตอแหลพวกนี้ไป เคลมประกัน Jim ไม่ได้ด้วยนะมึง 55555555

ส่วนไอ้พวกที่พูด ส่วนมากจะผู้ชาย เวลามึงจะสัญญงสัญญา บอกรักห่าอะไร ก็เอาพอเหมาะพอสม ไม่ใช่มึงสวมวิญญาณไอ้ขวัญ สาบานรักเว่อวังอลังการมาก แต่ สองอาทิตย์มึงไปปี้คนอื่นแล้ว อันนี้ เหี้ย

คิดหน่อยว่า ถ้าผู้หญิงคนนั้น เป็นน้องสาว พี่สาว มึง เค้าจะเจ็บปวดแค่ไหน คนเรามันแข็งแรงไม่เท่ากัน บางคนที่อ่อนแอ อ่อนโลก หลงถือไอ้คำพวกนี้ เป็นจริงเป็นจัง เกิดฆ่าตัวตาย หรือบ้าบอไป บาปกรรมชิบหาย อีเหี้ย

ความรักแม้จะไม่สมหวัง แต่ถ้าทุกคนมีภูมิต้านทาน และ มีจรรณยาบรรณ กันบ้าง มันก็จะไม่เกิดเรื่องเศร้าอะไรมากมายหรอกมึง


จำไว้ว่า
ตอนที่มึงทำร้ายตัวเอง เพื่อเรียกร้อง ให้คนที่ไม่รักมึงแล้ว กลับมานะ
มึงกำลังทำร้าย พ่อแม่
คนที่รักมึงที่สุด
รักมึงตลอดเวลา
รักแบบไม่มีข้อแม้
รักกว่าชีวิตของพวกเค้าเอง
เค้าเจ็บกว่ามึงหลายร้อยเท่า
อีดอก"


กรณี โมโน่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน  มันฝากสอนผู้หญิงทั้งชาติแบบนี้!!  อ่านกันด่วนๆ!!


กรณี โมโน่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน  มันฝากสอนผู้หญิงทั้งชาติแบบนี้!!  อ่านกันด่วนๆ!!

ขอบคุณที่มา ::::: อีเจี๊ยบ เลียบด่วน :: https://www.facebook.com/ejeab?fref=ts


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์