เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!


นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เปิดใจ ถึงเรื่องที่หนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เช่าเครื่องบินเจ็ตพาไปทำบุญที่พม่า ว่า "พอดีคุณกึ้งไปทำบุญด้วยและอยากจะทำบุญ ก็เลยเลือกไปทำบุญที่พม่า ส่วนที่หลายคนมองว่าเจนี่อยากไป คุณกึ้งเลยจัดเครื่องบินเจ็ตให้เลย คำตอบเดียวกับคุณกึ้งเลย จุดประสงค์คือเจนี่อยากไปทำบุญอยู่แล้ว พอดีคุณกึ้งอยากไปทำงานเลยถือโอกาสไปทำบุญด้วยกัน

เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!


เมื่อถามว่า รู้สึกยังไงที่ตอนนี้คนมองว่ากึ้งเป็นว่าที่เขยแก๊งนางฟ้าไปแล้ว เจนี่กล่าวว่า "โอ้ย ยังๆๆค่ะ" เมื่อถามว่า ล่าสุดมีคนเห็นไปเที่ยวหัวหินกับกึ้งมาแล้วมีคนเห็นเข้าไปโรงแรมพร้อมกัน เจนี่ตอบว่า "เจนี่ไปหัวหินมาพักนึงแล้วค่ะ ส่วนที่เห็นเข้าโรงแรมคือเจนี่ไปทานข้าว ถามว่าได้เข้าโรงแรมด้วยกันมั้ย อันนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันค่ะ แต่ทริปนี้ยอมรับว่าไปด้วยกัน 2 คน แต่ไม่ได้เป็นทริปพิเศษอะไร ไม่ได้สวีตค่ะ เอาไว้อีกพักนึงก่อนเนอะ ถ้าเมื่อไหร่ที่เจนี่รู้สึกว่าพร้อมจะพูดจริงๆ ก็รอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่าค่ะ ตอนนี้ยังติดที่เรื่องของเวลาอยู่"

เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!


เมื่อถามถึงเพจแอนตี้ที่เอาท่าทางการถ่ายรูปและการแต่งตัวของเจนี่ว่าคล้ายกับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช แฟนเก่าของกึ้ง นางเอกเจนี่กล่าวว่า "ไม่ค่อยอยากให้มันเป็นประเด็นที่ต้องมานั่งโยงว่าแต่งตัวเหมือนหรือทำอะไรเหมือน เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องที่ดูไร้สาระ จริงๆคนเราทำงานวงการบันเทิงก็ต้องให้ความบันเทิงกับคนดู อะไรที่มันน่ารักและสร้างสรรค์ ก็ทำ เพราะมองว่ามันเป็นความน่ารักมากกว่าจะต้องมานั่งให้แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายตีกัน เจนี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องค่ะ"

เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!


ถามถึงเรื่องท่าโพสที่ทำท่าเดียวกับจ๋าล่ะ เจนี่กล่าว"อย่าเอามาเป็นประเด็นหลักเลย จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงอยากทำท่านี้ อยากทำก็ทำค่ะ ถามว่าเคยเห็นอีกฝ่ายโพสท่านี้มั้ย ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะพูดไปเดี๋ยวแฟนคลับของแต่ละคนต้องมานั่งมีปากเสียง เถียงกันไปมาก็ต้องมีคำพูดไม่สุภาพ เจนี่ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

"เลียนแบบเพื่ออะไรอ่ะคะ ตอนที่เห็นคนเอารูปมาเทียบกันไม่ได้ตกใจค่ะ เจนี่ดูแล้วไม่มีสาระ ควรพูดเรื่องอื่นดีกว่ามั้ย นอกจากเรื่องแต่งตัว ปกติเจนี่ก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว เชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของเจนี่จริงๆ จะรู้ว่าเจนี่ชอบอะไร ความเป็นตัวตนของเจนี่เป็นยังไง และตัวคุณจ๋าเป็นยังไง ทุกคนก็มีเอกลักษณ์ของตัวเองค่ะ"

เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!


เจนี่ ยอมรับไปหัวหินกับ กึ้ง สองต่อสอง??!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์