กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ

ย้อนเวลากลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2556 กับเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายคนประหลาดใจเมื่อ นักร้องล่าฝันคนจริงใจ 'โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์' ออกมาเปิดปากยอมรับว่ากำลังควงนักแสดงสาว 'แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์' ไปดูหนังกันแบบสองต่อสอง พร้อมออกตัวว่าจะเดินหน้าจีบแบบเต็มที่ โดยไม่สนคำครหา นินทาต่างๆ หรือกระแสข่าวด้านลบที่นักแสดงสาวคนนี้เคยมีมาก่อนแม้แต่อย่างเดียว "ผมไม่ได้สนใจสิ่งที่คนอื่นมอง หรือว่าที่มาของใคร ผมทำอะไรผมทำด้วยความจริงใจ ผมไม่เคยคิดหลอก ผมไม่มีเจตนาอะไร แค่ทำในสิ่งที่ผมเป็น" คำพูดสุดหวานจากปากหนุ่มโตโน่ ที่คงทำเอาสาวแตงโมให้คะแนนผ่าน กลายเป็นหวานใจในที่สุด

แต่ดูเหมือนเส้นทางรักของทั้งคู่จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาย ฝ่ายชายเป็นนักร้องเวทีการประกวดที่มีแฟนคลับท่วมท้น และอยู่ในช่วงที่ 'บอล-ถกลเกียรติ วีรวรรณ' บิ๊กบอสของต้นสังกัดกำลังดันเต็มสูบ ด้านฝ่ายหญิง เป็นอดีตนางเอกสาวลูกหม้อช่อง 7 แต่ต้องโบกมือลาตำแหน่งด้วยข่าวเสียหายถาโถมเข้ามาในชีวิต การปลูกต้นรักร่วมกับ 'โตโน่' เป็นพิสูจน์รักแท้อย่างดีในชีวิตของ 'แตงโม' กับคำพูดนินทาว่าร้ายต่างๆ ที่เหล่าแฟนคลับฝ่ายชายโจมตี โหมกระหน่ำ ฝ่ายหญิงถึงกับสู้รบปรบมือ ต่อความยาวสาวความยืดกับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาโจมตีตัวเองหลายต่อหลายครั้ง แม้แต่คนให้กำลังใจตนก็ไม่เว้น จนได้รับฉายาว่า 'ฝีปากไร้ตะกร้อ'

"ยามแรกรัก น้ำต้มผัก ยังว่าหวาน"
ทั้งคู่ได้นำตัวตนของแต่ละฝ่ายมาฝังรากลึกยากเกินจะลบเลือนด้วยรอยสักที่ขัดใจแฟนคลับของโตโน่ ที่สักเป็นรูปนก พร้อมเขียนชื่อ 'ภัทรธิดา' ชื่อจริงของสาวแตงโม ฝ่ายหญิงก็สักรูปนกพร้อมคำว่า 'ภาคิน' ชื่อจริงโตโน่ไว้ที่ซี่โครงด้านซ้ายเหมือนกัน รอยสักต้นเหตุที่ถูกเหล่าแฟนคลับโจมตีกระหน่ำ แต่ก็ไม่สะเทือนสะพานรักของทั้งคู่ ก่อนที่ปลายปี 2556 จะเกิดงานหมั้นสายฟ้าแลบของทั้งคู่ เข้าพิธีเปลี่ยนศาสนา ที่มีเพียงแค่ ญาติและ 'เพื่อนสนิท' ไปร่วมงานเท่านั้น แต่กลับไร้เงาเพื่อนสุดซี้ของฝ่ายชายอย่างแก๊งเพื่อนเดอะสตาร์แม้แต่คนเดียว

"หนูรักพี่ จะช่วยกันสร้างครอบครัวไปด้วยกัน หนูอยู่ไม่ได้ถ้าในชีวิตไม่มีพี่" คำพูดจากปากสาวแตงโมในการกล่าวคำสาบาน "รักที่สุด รักคนเดียวตลอดไป ไม่ใช่คำพูดลอยๆ แต่เป็นคำมั่นสัญญา ภาคินจะรักภัทรธิดาที่สุดและตลอดไป" คำมั่นสัญญาจากปากลูกผู้ชายแมนๆอย่างโตโน่ ประโยคบอกรักที่สร้างต้นรักให้แน่นขึ้น แต่ได้พังทลายความรักและศรัทธาของโตโน่และแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อย

จากนั้น ความรักของทั้งคู่ก็เรื่อยๆ มาเรียงๆ โดยแตงโมก็ออกสื่อว่าจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น พร้อมเป็นคนรักที่ดีที่เหมาะสมกับโตโน่ แต่แล้วเมื่อช่วงต้นปี 2558 เส้นทางรักเกือบ 2 ปีของทั้งคู่ก็ดูจะสั่นคลอน เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวกับภาพและถ้อยคำที่ส่อแววรักร้าวขึ้นมา จนสังคมตั้งข้อสงสัย และลบภาพดังกล่าวออกไปในเวลาต่อมา

 จากนั้น 'โตโน่' ก็ออกมายืนยันว่า ชีวิตคู่มีปัญหาและแยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย เพราะชีวิตของโตโน่ ไม่ได้มีเพียง 'แตงโม' แต่ 'งาน' คือสิ่งที่โตโน่รักและทุ่มเท

สาวแตงโมก็ออกมาเปิดใจหลังจุดประเด็นรักร้าวด้วยตัวเอง ยืดอดยอมรับสถานะคลุมเครือ ก่อนที่จะขอใช้เวลาอยู่กับตัวเอง และถ้าความชัดเจนเกิดขึ้นเมื่อไหร่ จะบอกอย่างเต็มปากทันทีว่า อยู่หรือไป แต่ไม่ทันจะได้ยินคำยืนยันจากแตงโม ก็เกิดเรื่องราวที่เกือบจะเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อ 'แตงโม' เลือกใช้ยานอนหลับที่เกือบปลิดชีพตัวเอง ด้วยสาเหตุที่ใครหลายคนต่างคาดเดาว่าเพราะโตโน่ประกาศสถานะโสดผ่านเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยืนยันหนักแน่นว่ายังแค่คลุมเครือเท่านั้น
ตำนานรัก 'โตโน่-แตงโม' ต่อจากนี้จะขีดเส้นชะตาความรักทั้งคู่ไว้แบบไหน เชื่อว่าดาราสาวคงมีคำตอบที่ชัดเจนแล้ว

 และเตรียมเปิดโต๊ะแถลงข่าวหลังการรักษาตัวเรียบร้อย ในช่วงบ่ายของวันนี้ (7 ก.ค.) ณ โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น

กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ


กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ


กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ


กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ


กว่าจะรักกันแตงโม-โตโน่ รัก-เลิกไม่ใช่คำพูดเล่นๆ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์