โม อมีนา ย้ำ แตงโม รักเด็ดเดี่ยว ที่ โตโน่ บอกโสด เหมือนกระทืบซ้ำ!!!


ค่ำวันที่ 6 ก.ค. "โม"อมีนา พินิจ นักแสดงสาว และเพื่อนสาวคนสนิทของแตงโม เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่กินยาเกินขจนจาดจนต้องส่งโรงพยาบาล โม-อมีนา เผยว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาจากเพื่อนสนิทคนหนึ่ง รู้สึกตกใจเพราะไม่คิดว่าพี่สาวที่ตนรักจะเป็นมากขนาดนี้ ส่วนตัวไม่กล้าถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่ในจุดที่เป็นห่วงพี่โมมากกว่า ไม่อยากถามถึงสาเหตุให้เขายิ่งไม่สบายใจ ขนาดจะไปหาที่รพ.ยังไม่ได้ไปเลย รอให้พี่โมพร้อมกว่านี้ก่อน เชื่อว่าเขาต้องออกมาแถลงข่าวให้ทุกคนทราบแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าแตงโมกินยาฆ่าตัวตาย เพราะเสียใจเรื่องโตโน่ ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ต "7 Wonders" ว่า "ผมโตโน่โสด" จริงหรือไม่ โม-อมีนากล่าวว่า พี่โมเป็นคนที่สุดๆ ในเรื่องความรัก คนรอบข้างรู้ดีว่าพี่โมรักพี่โน่มาก ผู้หญิงคนนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยวก็จริง แต่กับเรื่องความรักและคนที่รัก เขายอมทุ่มเททุกอย่าง ส่วนเรื่องที่พี่โน่พูดแซวในคอนเสิร์ตนั้น ในความคิดตนคิดว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้พี่โมเสียใจมาก จริงๆ สิ่งที่เป็นอยู่มันแย่อยู่แล้ว จะไปกระทืบซ้ำอีกทำไม คอนเสิร์ตควรสร้างความสนุกสนานให้กับคนดู เรื่องไหนควรพูดหรือไม่ควรพูด พี่โน่ก็น่าจะรู้

"ถามว่าพี่โมจะยอมฆ่าตัวตายเพื่อผู้ชายคนหนึ่งเลยมั้ย เขาเป็นใช้ชีวิตแบบทุ่มเทจริงๆ ตรงนี้โมก็ศรัทธาในตัวเขา แต่โมก็อยากให้เขารักตัวเองด้วย หลายครั้งที่บอกเขาว่าในโลกนี้มีคนที่รักพี่โมอยู่มากเพราะเขามีค่ากับคนหลายคน "

ต่อข้อถามว่าคลิปที่ออกมาหลายคนมองแตงโมมีอาการคล้ายกับคนมึนเมา เพื่อนสาวคนสนิทกล่าวว่า ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับยาเสพติดไม่มีแน่นอน พี่โมรับไม่ได้กับเรื่องนี้เลย อาการที่เห็นเหมือนกับที่เพื่อนสนิทอีกคนได้บอกว่าพี่โมกินยานอนหลับเกินขนาด

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงต้นสังกัดแจ้งว่านักร้องหนุ่มปิดมือถือเก็บตัวเงียบไม่ติดต่อกับใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ มีกระแสข่าวว่าดาราสาว แตงโม-ภัทรธิดา จะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เวลา 15.00 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น

โม อมีนา ย้ำ แตงโม รักเด็ดเดี่ยว ที่ โตโน่ บอกโสด เหมือนกระทืบซ้ำ!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์