แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน

จบแบบไม่จบ เรื่องจึงบานปลายหนักหนาสาหัสกว่าเดิม หลังจากที่ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ดาราดัง อดีตนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ Maroon 5 โดนกระแสชาวโลกออนไลน์กระหน่ำด่าแหลกไม่หยุด!!! จนได้ฉายาใหม่ เอมมี่ 25 ใบ

ล่าสุดมีเพื่อนซี้ร่วมชะตากรรมอีกแล้วคือ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกดังทางช่อง 7 ที่ปล่อยคลิปออกมา ฟังเผินๆ ดูเหมือนจะดี ส่วนภรรยาสุดสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ก็โพสต์สวนกลับเช่นกัน อ่านเพลินๆ ดูเหมือนจะดีเช่นกัน สรุปต่างคนต่างพูดไม่ตรงกันในหลายประเด็น

แหล่งข่าวลึกไม่ลับของ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ อดีตเคยทำงานในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ที่ชอบนำนักร้องดังระดับโลกมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย แหล่งข่าวของเราตอนนี้ทำงานฟรีแลนซ์รับจ้างทั่วไป ขออนุญาตไม่เปิดตัว ไม่ขอบอกชื่อจริงนามสกุล เพราะเกรงจะมีผลกระทบกับงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน ได้ยอมเปิดปากถึงเรื่องบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์เจ้าปัญหา

"หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เรื่องเล็กๆ นี่แหละ ที่ทำให้สังคมไทยเละเทะ พอกพูนจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ยากจะแก้ไขมาหลายเรื่องแล้ว นักร้องระดับโลกไม่ได้มาโชว์กันง่ายๆ ต้องติดต่อประสานกันหลายเดือนหลายปีหลายขั้นตอน กว่าจะยอมตกลงมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย ฉะนั้น ถ้าโอเคมาเล่นที่ไทยแล้ว แฟนคลับพันธุ์แท้ก็ย่อมอยากชิดใกล้ อยากจะได้ที่นั่งด้านหน้าๆ ยอมรับกันเถอะว่า เกือบทุกค่ายที่นำร้องดังมาโชว์ที่ไทย จะมีการเปิดให้จองบัตรก่อนล่วงหน้า ที่จะขายบัตรจริงให้กับประชาชนทั่วไป ดังนั้นที่นั่งโซนแถวหน้าๆ เหล่าสปอนเซอร์ เซเลบ ดาราดัง ได้จองกันไปหมดแล้ว มีเงินก็จองไม่ได้นะถ้าไม่มีเส้น บอกไว้ตรงนี้เลย คนธรรมดาเหล่าแฟนคลับจะได้หยุดดราม่า คร่ำครวญพรรณนาในคอนเสิร์ตครั้งต่อไปอีก มองโลกตามความเป็นจริง ไม่โลกสวยไม่เอาดราม่านะ คนดังคนรวยๆ บ้านเรา หรือที่ไหนๆ ก็ตามในโลกนี้ ก็ต้องได้รับอภิสิทธิ์ก่อนคนธรรมดาอยู่แล้ว นี่คือความจริง!!!

"ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ จะมีการให้จองบัตรล่วงหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ ทางบริษัทต้นสังกัด จะมีการเปิดจองที่นั่งดีๆ ให้กับกลุ่มคนพิเศษอยู่แล้ว จะเอากี่ใบกี่ที่นั่งล็อกให้ได้ แต่ขอให้แจ้งชัดๆ มาก่อน ว่าต้องการกี่ใบต้องการที่นั่งโซนไหน ราคาเท่าไหร่ ซึ่งต้องจ่ายเป็นราคาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดให้ ส่วนบัตรฟรีก็คงจะมีบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่เหล่าคนดัง ดารามีปัญญาจ่ายอยู่แล้ว แค่ต้องการเลือกที่นั่งหน้าๆ หน่อย หลังจากจองแล้วก็จะให้รหัสจอง ไปขึ้นตั๋วจริงที่จุดจำหน่ายตั๋ว ก็ต้องเอารหัสไปบอกพนักงานขาย เพื่อไปจ่ายเงินให้ครบ มีกำหนดวันเวลาขึ้นตั๋วไว้อยู่ ถ้าไม่ไปจ่ายเงินไม่ไปรับตั๋วก็จะถูกตัดสิทธิ์ไป ปล่อยที่นั่งว่างให้เอาไปขายต่อ

"รอบจองวันจริงอย่างเป็นทางการ หรือรอบประชาชนทั่วไป อาจจะมีสปอนเซอร์มาช่วย เช่นนำผลิตภัณฑ์ของสปอนเซอร์มาแสดง ก็จะได้ส่วนลด 5-15% เป็นต้น แต่ที่นั่งด้านหน้าโซนดีๆ ก็จะไม่มีให้เลือกแล้ว ไม่ใช่เฉพาะคอนเสิร์ตมารูนไฟว์เท่านั้น ก็ทุกๆ คอนเสิร์ตนั่นแหละ ที่ทางผู้จัดคอนเสิร์ตนำเข้ามา คนไม่มีเส้นคนปกติธรรมดา จองด้วยวิธีปกติก็จะได้ที่นั่งเหลือเลือก เช่นที่ชั้น 4 หรือชั้นบนสุดๆ ตำแหน่งที่ไม่ดีของอิมแพคเมืองทองอารีน่า

"จริงๆ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องพูดกันดังๆ หรอก (หัวเราะ) เพราะรู้ๆ เห็นๆ กันอยู่ สปอนเซอร์ส่วนหนึ่ง คนดังดาราก็ส่วนหนึ่งที่สำคัญ อยู่ที่ใครจะกล้าพูดกล้าแฉ มากกว่ากันก็เท่านั้นเอง เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่รู้ๆ กันเฉพาะวงใน บอกตรงๆ คนธรรมดาแฟนคลับทั่วไปที่จะบากหน้าไปเข้าคิว เพื่อรอซื้อตั๋วแต่เช้าตรู่ เข้าคิวเป็นคนแรกหวังจะได้ที่นั่งโซนหน้าๆ ที่นั่งดีๆ ติดขอบเวทีของนักร้องที่ชื่นชอบ บอกเลยไม่มีทาง! หยุดเพ้อเจ้อ! ไม่ต้องไปเฝ้ารอหน้าเคาน์เตอร์เพื่อซื้อตั๋ว หรือไม่ต้องไปคอยกดจองบัตรทางอินเทอร์เน็ตหรอก เพราะมันไม่มีที่นั่งเหลือให้จอง โดนกวาดไปหมดตั้งนานแล้ว

"วิธีที่ดีที่สุด ถ้ามีคอนเสิร์ตของนักร้องดังระดับโลก ถ้าอยากจะได้ที่นั่งใกล้ๆ โซนดีๆ ต้องติดต่อเซเลบ ดารา หรือคนที่ทำงานอยู่ในบริษัท ที่นำนักร้องวงนั้นมา ให้ช่วยๆ หาบัตรให้หน่อย นั่นแหละคือวิธีเวิร์กที่สุดแล้ว นี่คือความจริง ส่วนคนธรรมดาถึงแม้จะมีเงิน ก็ต้องทำใจไว้ก่อนล่วงหน้า ต้องไปวิธีจองตามวิธีปกติไป สะดวกเข้าคิวหรือจองทางออนไลน์ก็ว่ากันไป

"จริงๆ เพื่อความยุติธรรมก็อยากจะให้ทางผู้จัดคอนเสิร์ต ออกกฎกติกาในการจองบัตร ที่รัดกุมเข้มงวดมากกว่านี้นะ นึกถึงใจเขาใจเราให้มากกว่านี้หน่ยอ น่าจะนึกถึงหัวอกของแฟนคลับบ้าง อย่ามุ่งแสวงหากำไรจนเกินงาม เข้าใจได้ว่าทำธุรกิจก็ต้องหวังกำไร ที่สำคัญจิตสำนึกของบริษัทที่นำนักร้องดังเข้ามา ว่าจะให้ค่ากับพวกสปอนเซอร์ ดาราคนดัง หรือว่าเห็นใจแฟนคลับ ใครกันแน่คือคนกลุ่มที่สำคัญอย่างแท้จริง! กักบัตรที่นั่นโซนดีๆ เอาไว้ให้สปอนเซอร์ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำได้นะ เพราะพูดจริงๆ ถ้าไม่มีสปอนเซอร์ คอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลกก็มีขึ้นไม่ได้หรอก ส่วนบัตรที่นั่งดีๆ ที่เหลือจากสปอนเซอร์ เขาจะให้เอาไปดาราคนดังเลือกก่อน อันนี้ก็ว่าไม่ได้อีก เพราะต่างเอื้อประโยชน์ให้กันและกัน ความคิดเห็นส่วนตัวนะ คิดว่าแฟนคลับตัวจริงสำคัญมากๆ ถึงมากที่สุด เป็นกลุ่มคนดูกลุ่มใหญ่อย่างแท้จริงที่จะมาซื้อบัตรคอนเสิร์ต ทางผู้จัดต้องใส่ใจต้องดูแลให้ดีๆ ด้วย

"ส่วนคลิป ซี ศิวัฒน์ ที่ออกมาพูดระบายความในใจนั้น ไม่อยากจะพูดว่าฉลาดน้อยไป อยู่ในวงการมานานแล้ว น่าจะรู้ว่าอะไรควรพูด อะไรไม่ควรพูด ส่วนเอมี่ กลิ่นประทุม เขาโพสต์ลงไอจีชัดเจนเองนะว่า มีสิทธิ์ซื้อก่อนคนอื่น นี่คือเรื่องจริง ต้องขอชมที่เอมี่กล้าเปิดเผยตรงๆ แต่วิธีที่ดีที่สุด เอมี่ควรจะนิ่งๆ สวยๆ นะไม่น่ามาประจานตัวเองแบบนี้เลย ส่วนเอมมี่ มรกต ทำให้เรารู้แจ้งอีกครั้งว่า บางทีคนสวยและรวยก็ไม่ได้ฉลาดไปทุกๆ เรื่อง ฉลาดแล้วควรเฉลียวหัดรู้จักกาลเทศะให้มากกว่านี้ จะโพสต์จะพูดอะไร คิดๆ ให้รอบด้าน นอกนั้นไม่ขอพูดอะไรเพราะตอนนี้นางก็น่าจะสำนึกผิดแล้ว เชื่อว่าทุกคนตัดสินได้แล้ว ว่านางพูดจริงหรือสะตอ (หัวเราะ)".


แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน




แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน


แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน


แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน

มารูนไฟว์ นักร้องวงฮอต

แฉกระหน่ำ! ตัวจริงออกมาซัด! ซี ศิวัฒน์ ใช้หัวคิด เพราะอยู่วงการมานาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์