‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด

สาว 'ซาร่า มาลากุล เลน' เมิน คนโฟกัสเซ็กซี่มากกว่าการแสดง รับหมั้นแล้ว แต่งยังไม่ชัดวัน อาจ ช่วง ธ.ค. ฟุ้งฝ่ายชายซื้อบ้านให้ที่อเมริกา

โกอินเตอร์ไกลถึงฮอลลีวูดแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ 'ซาร่า มาลากุล เลน' ที่น่าจะเห็นหน้าเห็นตาเจ้าตัวอยู่หลายเรื่องก่อนหน้านี้ในหนังต่างประเทศ และแน่นอนเรื่องค่าตัวไม่ต้องพูดถึงเลยค่า รับไปเต็มๆ!!! 

รวมถึงช่วงนี้ต้องบอกว่า สาวซาร่า ของเรางานก็รุ่ง รักก็รุ่งอีกด้วย เพราะเธอแย้มว่าไม่แน่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

 "ค่ะผลงานด้านเซ็กซี่ของซาร่าก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าน้อยลง เพราะปีที่แล้วเราถ่ายเยอะแล้ว ซาร่าจะเน้นที่ผลงานการแสดงมากกว่าอ่ะค่ะ ส่วนภาพที่เห็นในไอจีที่เซ็กซี่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของผลงานบ้างค่ะ ซาร่าเฉยๆ นะคะ ถ้าใครจะโฟกัสตรงนั้นมากกว่าผลงานการแสดง เราดีใจมากกว่าที่คนจำเราได้ไม่ว่าจะด้านไหน แต่คำติชมก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ

ส่วนสำหรับความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ วางแผนอนาคตบ้างคงจะอีกไม่นานค่ะ ตอนแรกวางไว้ว่าจะเป็นปีนี้ แต่คิวเราไม่ว่างทั้งคู่ค่ะ เพราะรับหนังไว้ กับแหวนที่ซาร่าใส่ เราก็แลกกันเมื่อเดือน ธ.ค.ค่ะปีที่แล้ว หมั้นกันแต่ยังไม่เป็นทางการ เขาก็ซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้วด้วยที่อเมริกา เรื่องแต่งยังไม่มั่นใจว่าจะแต่งที่ไหน ตอนนี้ก็พร้อมนะคะที่จะเป็นเจ้าสาว ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะเป็น ธ.ค. เพราะครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ยังไม่ชัวร์นะคะ"


 ‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด


 ‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด


 ‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด


 ‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด


 ‘หมั้นแล้วนะ’... ‘ซาร่า’ อวด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์