ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที แท้ง ’ลูกคนที่2’

หนิง ปณิตา เสียใจแท้งลูกคน 2 รับตกใจแนนโดนตำรวจจับ รอคุยอีกฝ่ายหลังกลับ

เกือบจะมีข่าวดีแล้วจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว "หนิง ปณิตตา" เมื่อไม่นานมานี้ได้ทราบว่าลูกคนที่ 2 ไม่อยู่กับตนแล้ว เมื่อเจอสาวหนิง 

เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "คือน้องก็ได้อยู่กับเราแค่ไม่กี่วันเอง เพราะตอนที่หนิงตรวจด้วยเครื่องมือมันมีขีดขึ้นมาจาง ๆ เพียงแต่ว่าหลังจากนั้นไม่นานประจำเดือนของหนิงก็มาเป็นปกติ น่าจะผ่านมาสัก 1 เดือนแล้วค่ะ เรื่องเสียใจมันก็ต้องมีบ้างนิดหนึ่ง เพราะน้องอยู่กับเราได้แค่ 1-2 วันเอง ตอนที่ขึ้นมาขีดจาง ๆ ดีใจสิคะ เราก็อยากมีอีกสักคนให้มาเป็นเพื่อนกับนิริน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าร่างกายเราไม่แข็งแรง แต่หลังจากนี้อาจจะรออีกสักครั้งถ้าหากไม่ได้จริง ๆ ก็พอละค่ะ

 ส่วนเรื่องคดีแนน หนิงคงพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่มีโอกาสคุยกับแนนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็พอจะทราบข่าวบ้างจากที่พี่ ๆ หลายคนส่งมาให้ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่แบบว่านานมากแล้วนะคะ เพราะสาเหตุที่ตอนนั้นหนิงฟ้องหมิ่นประมาท ก็เป็นเพราะน้องสาวหนิงถูกแจ้งความว่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งในขณะเดียวกันเราก็ได้แจ้งความกลับไปเช่นกันว่า เราถูกยักยอกทรัพย์มันถึงได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างนั้น แต่ข่าวก็พาดหัวใหญ่โตอีกว่าหนิงยกพวกไฮโซหลายคนไปรุมตบตีกันกับใคร

 ซึ่งมันไม่ได้เป็นความจริงและทำให้หนิงเสียหาย ฝั่งหนิงก็เลยมีการฟ้องหมิ่นประมาทกลับไปอีก และในส่วนตรงนี้เองศาลก็ได้ตัดสินเบื้องต้นแล้วด้วย เราก็เข้าใจว่ามันน่าจะจบ แต่มันก็ไม่ได้จบ แต่หนิงเองตั้งข้อสังเกตอยู่เหมือนกันว่า น้องแนนเป็นคนดังเหรอ เพราะไม่ถึง 20 นาทีที่มีเรื่อง ทำไมนักข่าวมากันเยอะมากทั้งที่สนามบิน และที่สถานีตำรวจ นอกจากนั้นแล้วหนิงก็ยังสงสัยอีกว่า มันยังมีคดีอยู่ที่สถานีทองหล่ออีก 2 คดี 

คือคดีของแนน กับคดีของคู่กรณี แต่ทำไมในการออกหมายจับถึงออกหมายจับแค่คดีเดียว รวมถึงคำพูดในการพาดหัวข่าวรวบ โอ้โหค้ายาเลยเหรอน้องฉัน หรือฆ่าคนตาย คือแนนไม่ใช่คนที่ใคร ๆ จะรู้จัก หนิงแค่ตอบในมุมของหนิงเฉย ๆ ว่าหนิงรู้สึกยังไง เพราะเรื่องนี้หนิงเองก็ตกใจมากเช่นเดียวกันวันขอยื่นประกันตัวโดยรายละเอียดหนิงไม่ทราบเรื่องจริง ๆ เดี๋ยวอาทิตย์นี้เขากลับมาจากต่างประเทศหนิงก็จะคุยกันกับเขาอีกที เรื่องคดีอันนี้หนิงเห็นว่าจะมีการยื่นอุทธรณ์ แต่หนิงไม่ทราบนะคะรายละเอียดจริง ๆ วันที่หนิงทราบว่าเบื้องต้นหนิงชนะ หนิงก็แฮปปี้แล้วค่ะ"

ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที  แท้ง ’ลูกคนที่2’


ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที  แท้ง ’ลูกคนที่2’


ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที  แท้ง ’ลูกคนที่2’


ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที  แท้ง ’ลูกคนที่2’


ปวดร้าวที่สุด... ’หนิง’เปิดใจวินาที  แท้ง ’ลูกคนที่2’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์