คนบันเทิง...ระทึก ภาพอดีตแฟนโผล่หลอน

ตะลึงตึง ตึง กันแบบสุดๆ เลยเชียวแหละ

เมื่อปรากฏภาพนางเอกหน้าสวย ภาพดี "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม อยู่เคียงข้างกับชายหนุ่มนอกวงการ เมื่อครั้งสมัยเธอยังวัยละอ่อนอยู่ โอ้มายก๊อด...เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าตั้งแต่ ยุ้ย ก้าวเข้าวงการมา เธอจัดว่าเป็นนางเอกภาพลักษณ์ดีสุดๆ วางตัวก็ดี นิสัยก็ดี แล้วจู่ๆ ดั๊นมีภาพที่มิหวังดีโผล่หรามาซะแบบนี้ โดยขาเม้าท์ฟุ้งกันสนั่นว่าชายดังกล่าวเป็นเสี่ยที่ส่งเสียเธอเรียนจนจบ



ซึ่งหลังเกิดภาพข่าวนี้เองนางเอกดัง ก็ออกมาเปิดใจแล้ว ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องอดีตที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ถึง 10 ปีแล้ว

ซึ่งชายในรูปก็เป็นพี่ที่เคารพนับถือ และไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ และไม่อยากรู้ถึงที่มาของคนปล่อยภาพ เธอย้ำว่าชีวิตเธอในวันนี้มีความสุขดีแล้ว เฮ้อ... น่าเห็นใจ "ยุ้ย" จีรนันท์ เป็นที่ซู้ด.ด.ด ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แต่เอาน่า...มีปิ๊ดซะอย่าง ซำ...บายใจ หายห่วง

ดูเหมือนจะเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของพระนาง7 สีจริงๆ 

เพราะไม่เพียงแต่จะมี ยุ้ย เท่านั้นที่เจอภาพอดีตรัก หรือคนคุ้นเคยหลุดมาแบบนี้ ยังมี "นัส" อานัส ฬาพานิช อีกคนที่เจอเข้าจังๆ ซึ่งภาพของอานัสก็สุดจะหนิดหนมกับสาวสวย ใครดูก็คงไม่ต้องเสียเวลาตีความถึงสัมพันธภาพให้มากเกิน เพราะออกจะแนบแน่นกันเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกเพียง ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายกับคนที่เคยคบด้วย แต่นานมากแล้ว ... ย้ำว่านานมากแล้วอีกครั้ง
 
ส่วนที่มาที่ไปของภาพนี้นั้นพระเอกหนุ่มบอก ว่าตนเองยังไม่เห็น

มีเพียงแต่เพื่อนๆ โทรมาบอกให้ฟัง แต่ยังงั้ย...ยังไง ภาพมันช่างหวานแบบนี้ เมื่อถูกกระแซะถามถึงคนที่เป็นข่าวด้วยในปัจจุบันอย่าง "เปิ้ล" ภารดี ผาสุข อานัส อธิบายว่า สถานะของดาราสาวยังไม่อยู่ในขั้นที่จะมาหึงเขาได้ ... นี่ก็ชัดๆ เหมือนกัน



ตามมาติดๆกับนักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรงในขณะนี้ "ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่มีภาพจูจุ๊บกับอดีตแฟนสาวหลุดออกมา

รวมถึงอีกหลายภาพเช่นกันที่ตอกย้ำถึงความจี๋จ๋าได้เป็นอย่างดี แต่กับรายของหนุ่มชิน นั้น ออกมายอมรับแต่โดยดี ว่าภาพนี้เป็นภาพกับแฟนเก่าที่ชื่อ เตย คบกันตั้งแต่สมัยอยู่ G-JR แต่ตอนนี้เลิกรากันไปนานแล้วโดยนักร้องหนุ่มยังบอกด้วย ว่าภาพอดีตรักที่ผุดขึ้นมาบนโลกไซเบอร์อินเทอร์เน็ตนั้น คงห้ามกันไม่ได้จริงๆ ในยุคนี้ ยังไงก็ตามมั่นใจว่าอดีตแฟนไม่มีเจตนาจะปล่อยภาพหวังทำลายชื่อเสียงเป็นแน่ เรียกว่างานนี้ไม่มีใครหักหลังว่างั้นเถอะ และก็เหมือนกับทั้งยุ้ย และ อานัส เช่นกัน ว่าตัวเขาเองคงไม่คิดไปขุดคุ้ยหาต้นตอหรือที่มาของภาพที่มันหลุดมาแบบนี้ เป็นธรรมดาเนอะ...ยุคสมัยมันแปรเปลี่ยนไป ก็คงต้องได้แต่ทำใจกับภาพแบบนี้ 



กรณีภาพบรรดาแฟนเก่าถูกปล่อยออกมาหราบนอินเทอร์เน็ตของบรรดาคนบันเทิงนั้นยังมีอีกหนึ่งคนที่เจอเข้าไปเต็มๆ เหมือนกันนั่นก็คือ "พีเค" ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร

"หมาดำ"หวานใจของ "หมูดำ" อย่าง "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ นั่นเอง ซึ่งภาพที่หลุดออกมาก็เป็นภาพถ่ายแบบใกล้ชิดหวานแหววของพีเคกับอดีตแฟนที่คบหากันมายาวนานมาก ซึ่งฝ่ายหญิงทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงนี่แหละ โดยระยะเวลาของภาพที่หลุดมา ถือว่าเป็นช่วงที่ พีเค กับ กาละแมร์ กำลังลั้น...ลา มีความสุขกันสุดๆ

แต่แม้ภาพนี้จะหลุดมาก็ไม่ได้ทำให้ทั้งพีเค หรือกาละแมร์ รู้สึกสะทกสะท้าน หวั่นไหวแต่อย่างใด 

พีเค เองก็ยืดอก (อีกรอบ) ว่าเป็นภาพแฟนเก่าจริงๆ แต่เลิกกันไปแล้ว ไม่รู้เหมือนกัน ว่าใครแกล้งหรือไม่หวังดีปล่อยหลุดมาแบบนี้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ รักของ หมูดำ กะ หมาดำ ยังแหววเหมือนเคยฮ่ะ ... เฮอะๆ

จะว่าไปแต่ละคนก็ล้วนมีอดีตกันทั้งนั้นขึ้นอยู่ที่ว่าจะน่าจดจำ หรือน่าให้ความใส่ใจกับมันแค่ไหน ไม่อย่างนั้นจะได้ยินคนพูดกันบ่อยๆ รึว่า "อดีตไม่สำคัญ ปัจจุบันสำคัญที่สุด" รึ ... จริงมั้ย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์