โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย


สำหรับสองสามีภรรยาอดีตนักแสดงชื่อดัง โก้ นฤเบศร์ และ จอย ธนพร หรือ จอย พวงเพชร ที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 12 ปี ที่แฟนคลับหลายคนคงคิดถึงกันไม่น้อยและสงสัยว่าตอนนี้ทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่หลังจากหันหลังให้วงการบันเทิง ผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศกลางรายการว่าไม่อาย ที่หันมาทำธุรกิจผัดไทยเป็นของตัวเอง

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลายปี โก้ นฤเบศร์ เผยว่า ที่จริงไม่ได้ห่างหายจากวงการไปไหน เพราะยังงานมีรับเชิญและงานเบื้องหลังบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านงานบันเทิงมา 20 กว่าปีแล้ว ส่วนทางด้านจอย ธนพร เมื่อถูกถามถึงอดีตว่าทำไมถึงพิชิตใจโก้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ได้สำเร็จนั้น เจ้าตัวบอกว่า หากใครได้ใกล้ชิดกับพี่โก้จะรู้ว่าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพราะถ้าคบใครก็คบเป็นคนคนไป และเรื่องที่เขาเคยคบใครก็ถือว่าเป็นเรื่องอดีต ที่เราสองคนคบกันนานขนาดนี้เพราะเราเป็นคนที่ไม่เอาอดีตมารื้อฟื้น รวมทั้งทุกคนที่เขาเคยคบก็เป็นเพื่อนเราทั้งหมด

โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย


ส่วนตอนนี้มีกระแสข่าวมาว่าทั้งคู่กำลังทำธุรกิจร่วมกันเป็นธุรกิจผัดไทย จอย เล่าว่า ตัวเองเป็นคนที่ชอบขายของมาตั้งแต่เด็กและคุณแม่ก็สอนเราทำกับข้าวด้วย พอเรามีเวลาว่างก็คิดขึ้นมาว่าจะทำยังไงไม่ให้เอาเวลาว่างไปทิ้งโดยเปล่าประโยชน์และเราก็ทำงานไปด้วย จะมีวิธีไหนที่เราอยู่เฉย ๆ ก็มีเงินเข้าตลอดเวลา รวมทั้งเรามีญาติพี่น้องจึงมาคุยกันว่าจะทำธุรกิจผัดหมี่ผัดไทย แต่จะทำยังไงให้สินค้าตัวนี้อยู่ได้นาน เราจึงประยุกต์ขึ้นใหม่โดยการทำน้ำซอสที่ผสมแล้วแยกไว้ต่างหากคู่กับเส้นหมี่ บรรจุซองพลาสติก ที่สามารถนำไปผัดและทานได้เลย

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ห่างหายจากวงการบันเทิงนั้น จอย ตอบว่า ไม่ใช่เพราะเราไม่ชอบวงการบันเทิง เพราะวงการนี้ทำให้เรามีเงินมีทองและได้ดิบได้ดีรวมทั้งมีเพื่อนที่ดี ขณะที่ โก้ บอกว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ตนเองเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์และไม่ได้แจ้งผู้ใหญ่ไว้ รวมทั้งไม่ได้ออกข่าวสักเท่าไหร่ รวมทั้งเมื่อมาคุยกับภรรยาก็ทราบว่าคุณแม่ของจอยมีฝีมือเรื่องการทำอาหารจึงทำให้เกิดสูตรผัดไทยนี้ขึ้นมา

โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย


หลายคนมองว่าทีทั้งคู่หันมาขายผัดไทยเพราะชีวิตตกอับนั้น เรื่องนี้ โก้ ขอเคลียร์ว่า ใครจะพูดว่าตกอับก็พูดไป แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ตกอับ แต่มองว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่สร้างรายได้เสริมให้เราและทางบ้านก็ฝีมือด้านการทำอาหาร อะไรที่สร้างเงินได้ก็เลยทำ และตนเข้าใจสัจธรรมของวงการบันเทิงที่มีคลื่นลูกใหม่มาตลอดเวลา อะไรก็ไม่แน่นอน ถ้ามีอะไรที่เราทำได้ก่อนก็จะทำดีกว่า ขณะที่จอยบอกว่ารักอาชีพนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ทำแล้วไม่เหนื่อย ถ้าอะไรที่เราไม่ชอบก็จะเป็นการฝืน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัว มีความสุขทุกครั้งที่ทำอาหารให้ลูกค้าทาน ตอนนี้ทำธุรกิจนี้มาได้ 3 เดือนแล้ว ถือว่าอยู่ได้แต่ไม่ได้ขายถึงหลักล้าน และสินค้าตัวนี้วางจำหน่ายอยู่ที่ซูเปอร์มาร์เกตในฟู้ดแลนด์ และกำลังกระจายสินค้า รวมทั้งทำสินค้าให้บริษัทอื่นไปจัดจำหน่ายที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศกัมพูชาด้วย

โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย


และอีกสาเหตุหนึ่งที่ห่างหายไปจากวงการคือการมีลูก เพราะต้องแบ่งเวลาให้ลูกและครอบครัว ซึ่งหากตอนนี้มีคนสนใจให้ไปร่วมงานด้วยก็ยินดี แต่ต้องขอดูเรื่องเวลาซึ่งกันและกัน นอกจากนี้จอยยังบอกว่าเหตุผลที่ทิ้งวงการเพราะเมื่อถึงเวลาที่มีครอบครัวก็ต้องโฟกัสที่จุดนี้และต้องมีเวลาให้ครอบครัวจริง ๆ และเมื่อมีลูก 2 คนก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดูให้ลูก นอกจากนี้ทั้งคู่ยังทิ้งท้ายว่าถ้ามีเวลาว่างอาจจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง

โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย



โก้ นฤเบศร์ ควง จอย ธนพร เผยชีวิตหลังทิ้งวงการ โต้ตกอับขายผัดไทย


ขอขอบคุณที่มา :::::รายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 :: thaich2 :: http://women.kapook.com/view122761.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์