บี น้ำตาเล็ดเจอมรสุมภาพหลุด

"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ พ้อถึงคราวซวย


เหตุปีนี้เจอภาพหลุดถี่ยิบ รับเข้าใจว่าอยากขายข่าว แต่ควรเซ็นเซอร์บ้าง ปัดสร้างกระเเสให้ตัวเองได้งานเยอะขึ้น ถือว่าเป็นนางแบบ-นางเอกคนดัง ที่มีภาพหลุดออกมาค่อนข้างบ่อย 

สำหรับ "บี" น้ำทิพย์ จนเจ้าตัวออกปาก ว่ารู้สึกแย่มาก 

ที่เกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ทำให้ต่อไปนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น เนื่องจากมีคนจ้องแต่จะถ่ายภาพให้เห็นสรีระอย่างเดียว ต้องทำใจ พยายามหาทางออก



โดยการมีขอบเขตในการรับงานแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันตัวเองไปในตัว


"ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน อยู่วงการเดินเเบบมาตั้งนาน แต่ทำไมช่วงนี้ถึงเพิ่งมามีเรื่องภาพหลุดเกิดขึ้นค่อนข้างถี่ แต่ก็ช่างเถอะ ถือเสียว่ามันเป็นคราวซวยของบีเอง ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจ ว่าเราจงใจโชว์ เพื่อสร้างกระเเสให้ตัวเองดังก็ได้ เพื่องานจะได้เข้าเยอะๆ จึงอยากจะชี้เเจงเลย

ถ้าเป็นเเบบนั้นจริง บีไปถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ดีกว่าเหรอ 

เพราะรับรองเป็นข่าวแน่นอน และยังได้ตังค์ด้วย พูดจริงๆ นะถึงไม่มีภาพทำนองนี้ บีก็มีงานตลอดอยู่เเล้ว จึงไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรอย่างนั้นให้ตัวเองเสียหายฟรีๆหรอก" บี กล่าว  นางเอกสาวเล่าถึงเหตุการณ์ภาพช่วงล่างหลุด ที่เคยเป็นเรื่องเป็นราวมาเเล้วครั้งหนึ่ง  

เธอเล่าว่ารู้สึกร้ายเเรงมากในชีวิต เห็นเเล้วถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว


"เข้าใจคนนำภาพมาลงว่าอยากจะขายข่าว เเต่มันก็น่าจะมีการเซ็นเซอร์บ้าง ไม่ใช่ปล่อยออกมาให้เห็นเเบบนี้ ซึ่งพี่เคลลี่ (เคลลี่ ธนพัฒน์) ก็เป็นห่วงในเรื่องนี้เหมือนกัน" บี กล่าว




หลังจากพูดคุยถึงเรื่องภาพหลุดของนางเเบบสาวคนดังเสร็จเเล้ว เธอก็เล่าถึงความสัมพันธ์กับเเฟนหนุ่มเคลลี่ต่อว่า


ฝ่ายชายเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เจ้าชู้ รักใครรักจริง จึงไม่กลัวมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาเเทรกกลาง แต่ถึงจะดีและเข้ากันได้ขนาดไหน นางเอกคนดังก็ยังไม่พร้อมที่จะลั่นระฆังวิวาห์ เนื่องจากตอนยังเด็กครอบครัวแตกแยก แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกคนเดียว 

ตอนนี้จึงอยากตอบแทนแม่ให้สบาย จึงซื้อบ้านให้ ซึ่งกำลังผ่อนอยู่ 


"ทางพี่เคลลี่ ก็มีหยิบยื่นเรื่องการเงินให้เหมือนกัน แต่เราไม่เอา เพราะอยากทำงานเก็บเงินเอง มันรู้สึกภูมิใจมากกว่า ที่ต้องไปแบมือขอเงินใคร นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องงานแต่งงาน" บี กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์