พีค ไม่สนเล่นหนังแทน พลอย

"พีค"ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ไม่หวั่นรับบทนางเอกแทน "พลอย" เฌอมาลย์


ในหนังเรื่องใหม่ของ "ต้อม" ยุทธเลิศ เผยเจอโทรศัพท์โรคจิตกวนใจจนไม่กล้ารับสายแปลก รับบทเป็นน้ำปั่น อีหนูสาวสวยในภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ประกบคู่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 

เรื่องเดียวก็ทำให้ "พีค" ภัทรศยา แจ้งเกิดเป็นนางเอกน้องใหม่ที่มาแรงอีกคน 

ล่าสุดยังได้เข้ามาเสียบเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ "ต้อม" ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบทเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อคู่รัก "โดม" ปกรณ์ ลัม และ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ 



โดยเฉพาะ งานนี้ สาวพีค จะว่าอย่างไร


"ใช่ หนูรู้แค่จะได้เล่นคู่กับพี่เป้ วงสะเลอ และจะเปิดกล้องประมาณปลายเดือนนี้ ส่วนชื่อเรื่องยังไม่ทราบ พอหนูรู้ว่าจะได้เล่นก็ดีใจมาก เพราะหนูเป็นคนชอบหนังดราม่าอยู่แล้ว ยิ่งได้อ่านบทแล้วยิ่งชอบมาก พอได้พี่ต้อมเลือก หนูยิ่งดีใจ หนูอยากเล่นบทที่ไม่จำเป็นต้องสวย เซ็กซี่แบบน้ำปั่นบ้าง ไม่อยากให้คนจำภาพหนูแบบนั้น อยากเล่นอะไรที่ไม่ต้องสวย เน้นการแสดงมากกว่า


ถามว่ากดดันหรือเปล่าที่ต้องมาเล่นแทนพี่พลอย 

หนูไม่กดดันนะ หนูรู้สึก ว่าถ้าพี่ต้อมเห็นว่า หนูเหมาะที่จะเล่น หนูก็เชื่อพี่ และจะเล่นให้เต็มที่ คือถ้ามัวแต่เอามากดดัน เอามาคิดก็ไม่ได้อะไร" นางเอกหน้าใหม่ กล่าวอย่างมั่นใจ

และเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องใหม่สาวพีคเลยยอมตัดผม พร้อมปรับบุคลิกใหม่ 



โดยนางเอกสาวน้องใหม่เล่าว่า


"หนูไปตัดผม เพราะอยากเปลี่ยนให้ดูต่างจากภาพของน้ำปั่นไปเลย อยากเปลี่ยนบุคลิก เพราะคนจะจำน้ำปั่นเป็นสาวสวยหวาน แต่ครั้งนี้อยากเปลี่ยนให้เข้ากับหนังเรื่องใหม่ ให้ดูแนวๆ เซอร์ๆ หน่อย

สำหรับเรื่องนี้เท่าที่อ่านบทหนักที่อารมณ์ แต่ไม่แรง 

เลิฟซีนก็มีเหมือนกัน แต่ก็เป็นไปตามบทที่ดูสมจริง ส่วนถ้าถามว่าหนูมีขอบเขตแค่ไหนกับการเล่นเลิฟซีน หนูว่าถ้ามันสมเหตุสมผล หนูก็สามารถแสดงได้ ยอมรับว่ากับเรื่องนี้หนูคงต้องทำการบ้านหนักขึ้น มันยากมาก เพราะดราม่าทั้งเรื่อง"

พีคยังกล่าวด้วยว่า หลังจากภาพยนตร์ "สายลับจับบ้านเล็ก" ออกฉาย 

ทำให้มีโทรศัพท์โรคจิตโทรเข้ามาหาเธอเยอะมาก จนทำให้กลัว เวลาที่โทรศัพท์เบอร์แปลกๆ เข้ามาจึงไม่ค่อยกล้ารับ แต่ยังไม่ถึงขั้นมีเสี่ยมาทาบทามขอเลี้ยงดูอะไร



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์