‘ชมคลิป’ วินาที ตำรวจ รวบตัว ‘น้องหม่ำ จ๊กมก’ ปิด รร.เสพย์ไอซ์!

อดีตตลกหญิง‘แวว จ๊กม๊ก' น้องสาวตลกดัง ‘หม่ำ จ๊กม๊ก' ติดยาไอซ์ เช่าห้องโรงแรมเป็นที่เสพ ตำรวจสุทธิสารบุกจับได้คาของกลาง พ่วงก๊วนข้างห้องมาด้วยอีก 3 คน สารภาพเสพจริง นำส่งบำบัดที่ปทุมธานี พบสภาพร่างกายสุดทรุดโทรม ผอมโซ...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 มิ.ย.58 พ.ต.ต.สัมพันธ์ แสวง สว.สส.สน.สุทธิสาร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าจับกุมน.ส.เทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือแวว จ๊กม๊ก อายุ 48 ปี อดีตนักแสดงตลก และเป็นน้องสาวของนายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ"หม่ำ จ๊กม๊ก" ดาราตลกชื่อดัง พร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุซองพลาสติกจำนวนหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องพักโรงแรมไทยอาร์ซีโฮเต็ล ซอย 20 มิถุนา แยก 6 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าน.ส.เทียมใจ หรือ แวว จ๊กม๊ก มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงวางแผนเพื่อเข้าจับกุม หลังจากพยายามล่อซื้อยาเสพติดจากน.ส.เทียมใจ มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ

ดยโรงแรมดังกล่าว มีความสูง 8 ชั้น เปิดบริการแบ่งห้องให้เช่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 303 บนชั้น 3 พบ น.ส.เทียมใจ กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่โต๊ะญี่ปุ่นบริเวณกลางห้อง ตรวจสอบข้างตัวพบซองบรรจุยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง น้ำหนัก 0.37 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้ นอกจากนี้ ยังสามารถจับกุมผู้ที่เสพยาไอซ์จากห้องข้างเคียงได้อีก 3 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวน.ส.เทียมใจ มาสอบสวนที่สน.สุทธิสาร โดยขณะตำรวจนำตัวลงจากรถ น.ส.เทียมใจ ซึ่งอยู่ในสภาพผอมโซ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นได้ใช้มือปิดใบหน้าพร้อมก้มหน้าตลอดเวลา 

อย่างไรก็ตาม น.ส.เทียมใจ รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1(ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยจะส่งตัวไปบำบัดที่ศูนย์ในจ.ปทุมธานี ต่อไป


‘ชมคลิป’ วินาที ตำรวจ รวบตัว ‘น้องหม่ำ จ๊กมก’ ปิด รร.เสพย์ไอซ์!




‘ชมคลิป’ วินาที ตำรวจ รวบตัว ‘น้องหม่ำ จ๊กมก’ ปิด รร.เสพย์ไอซ์!

bigza.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์