ใครน๊า!!! นักร้องหน้าโบท็อก วีนแตกแฟนหนุ่มกลางผับดัง!!!


สวัสดีคร่า วันนี้จะพาคุณผู้ชมไปสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านกันอีกตามเคย ซึ่งวันนี้เป็นคิวของนักร้องสาวหน้าโบท็อก ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วเบ้าหน้าของนาก็จัดว่าสวยเด่นเกินนักร้องคนอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด แต่ ณ ตอนนี้หน้านางมาไกลเกินกว่าคำว่าเสพติดศัลยกรรมซะแล้ว

เพราะแทบจะไม่มีส่วนไหนบนหนังหน้าที่เป็นของจริงร้อยเปอร์เซนต์ แต่ประเด็นนี้ถือว่ายังจิ๊บๆ เพราะว่าเจ๊ตั้งใจจะมาเม้าท์มอยถึงเรื่องผู้ชายของนาง ที่หลายคนคิดมาตลอดว่านางอินเลิฟอยู่กับหวานใจไฮโซ แต่หารู้ไม่ว่านั่นแค่ตัวหลอก ที่นางเอาไว้สร้างกระแสให้ตัวเอง ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าไฮโซนั่นน่ะเป็นเพื่อนตุ๊ดที่หน้าสวยยิ่งกว่านางซะอีกล่ะค่ะ

แต่พอคนเริ่มจับพิรุธได้ นางก็มูฟไปกิ๊กกับนักร้องฮิปพรอปขี้เก็กจนแฟนคลับบางกลุ่มที่คิดตามนางไม่ทัน ก็หลงเชื่อคิดว่านางกับนักร้องฮิปพร็อพคบกันจริงๆ แต่เจ๊จะบอกให้เอาบุญล่ะกันว่าความจริงแล้วนังนักร้องหน้าโบท็อกนางมีปั๋วตัวจริงเป็นลูกนักการเมืองเส้นใหญ่ที่ซุ่มกินตับกันมาหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดเพื่อนตุ๊ดของเจ๊มันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแล้วบังเอิ๊ญอยู่ในเหตุการณ์ที่นังนักร้องหน้าโบท็อกกำลังตบตีอยู่กับลูกนัการเมืองแบบดุเด็ดเผ็ดมัน ตะโกนด่ากันลั่นร้าน ซะจนชะนีเก้งกวางที่กำลังแดนซ์กันเมามันส์ต้องกระเจิงไปคนละทิศละทาง เพราะกลัวจะโดนลูกหลง แต่เพื่อนตุ๊ดของเจ๊นางก็ยังทำหน้าที่เป็นตัวตายตัวแทนแอบไปเผือกมาจนรู้ว่านังนักร้องหน้าโบท็อกกับแฟนหนุ่มลูกนักการเมืองมีปากเสียงกันก็เพราะว่าเรื่องหึงหวงนี่แหละคร่า แหมๆ เล่นฟาดกันกลางผับดังขนาดนี้คงจะลืมคิดซินะว่าตัวเองเป็นอดีตนักร้องชื่อดังที่คนเห็บปุ๊ปก็รู้ทันทีว่าเป็นคนในวงการ

เอ้า! เจ๊ก็แค่อยากจะแนะนำให้เก็บอารมณ์ไปฟาดกันที่ลับๆจะดีกว่ามั้ยล่ะแม่คู๊ณณณ จะได้ไม่เดือดร้อนชาวบ้านที่เค้าเสียตังค์มาสนุกกันเปล่าๆ หรือถ้าคิดว่าปั๋วลูกนักการเมืองเส้นใหญ่จนไม่ต้องเกรงอกเกรงใจใครแล้วล่ะก็ ช่วยเขียนใบลาออกจากวงการไปเลยจะดีกว่านะคะ และวันนี้หมดเวลาอยากรู้อยากเห็นกับเจ๊สอดแล้ว พรุ่งนี้จะพาไปส่องเรื่องของใคร ต้องรอติดตามกันนะคร้า


ใครน๊า!!! นักร้องหน้าโบท็อก วีนแตกแฟนหนุ่มกลางผับดัง!!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::http://www.brighttv.co.th/ :: รายการ: Bright Star


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์