เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!


กลายเป็นประเด็นร้อนเรื่องที่นักแสดงนางแบบสาว ‘เอมมี่'อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน ออกมาเปิดใจว่ามีลูกแล้ว 2 คน แถมยังส่อว่าจะตั้งท้องลูกคนที่ 3 กับฮาเวิร์ด หวัง แฟนหนุ่มอีกด้วย

ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย. ‘เอมมี่'อมลวรรณ ให้สัมภาษณ์ข่าวสดออนไลน์อีกครั้ง ว่า ก่อนอื่น เอมมี่ขอแก้ข่าวประเด็นที่ได้บอกไปก่อนหน้าว่าลูกทั้ง 2 คนมีพ่อคนเดียวกัน เป็นเพราะว่าตอนนั้นเอมมี่กำลังคิดเรื่องอื่นอยู่ด้วย เลยเบลอ แต่เอมมี่ไม่ได้อยากโกหกใคร เลยขอแก้ข่าวว่าลูกทั้ง 2 คนเป็นคนละพ่อคะ แต่เด็กทั้ง 2 คนเกิดจากความรักที่เรามีให้กัน ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด หรือความมักง่าย หรือความใคร่

"ฉะนั้นเอมมี่จึงได้เก็บลูกทั้ง 2 คนไว้ เพราะเขาทั้งคู่เกิดจากความรักที่เอมมี่มีให้กับแฟน กับพ่อของลูกทั้งสอง เขายังติดต่อกับแม่ของเอมมี่ เพราะว่าเอมมี่ไม่อยากทำให้ฮาเวิร์ดลำบากใจ เขาก็ยังมาหาคุณแม่เอมมี่ ซื้อมือถือ ซื้อของที่ลูกเขาอยากได้ เขายังดูแลลูกกันอยู่" เอมมี่กล่าว



เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!


เอมี่กล่าวว่า ถึงความสัมพันธ์ของเอมมี่กับเขาที่เป็นสามีภรรยา จบลงไปแล้ว แต่เราก็ไม่สามารถตัดความเป็นพ่อของลูกได้ เพราะยังไงเขาก็เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขกัน เอมมี่อยากฝากบอกผู้หญิงที่เลิกลากันไป หรือว่าสามีโกรธภรรยา ก็อย่าปิดกั้นความเป็นพ่อแม่ของลูก ให้เขามีโอกาสได้เจอกันคุยกัน เพราะบางครั้งความที่เราเป็นแม่ อาจจะไม่ได้ให้ได้ทุกอย่างตามที่ลูกต้องการ ดังนั้นให้เขาเจอกันดีกว่า อย่าไปปิดกั้นเขาเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากที่ข่าวออกไปฟีดแบ็กกลับมาเป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวกล่าวว่า การตอบรับดีมาก ความที่เอมมี่ไม่ใช่คนโกหก และไม่เคยซุกเรื่องลูก ใครถามก็บอกว่าเป็นลูก ฉะนั้นสังคมก็ให้การตอบรับและชื่นชมว่าเราเป็นแม่ที่ดี และปกป้องลูกตลอดเวลา เอมมี่ขอขอบพระคุณสังคมไทยที่สุดท้ายแล้วเขาเห็นว่าเราเป็นคนดีเป็นแม่ที่ดี

"ฮาเวิร์ดก็ยอมรับหลังจากที่เรื่องเอมมี่มีลูก เขาก็โพสต์รูปอินสตาแกรมที่ถ่ายคู่กับลูกตอนที่เราไปเที่ยวด้วยกัน ฮาเวิร์ดเคยบอกว่าอดีตมันเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ไม่สามารถย้อนไปแก้ไขอะไรได้ ตอนนี้เขาก็ทำงานหนัก เพื่อเตรียมตัวจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เพราะมันเกิดจากความรักของเราทั้งสองคนเช่นเดียวกัน เรื่องลูกคนที่ 3 ตอนนี้เอมมี่ยังไม่ได้ตรวจอีกครั้ง หลังจากที่ตรวจไปแล้วไม่เจอในรอบแรก แต่พอไปดูที่ตรวจอีกครั้งขีดที่สองขึ้นเป็นสีจาง ทำให้ไม่มั่นใจว่าท้องหรือเปล่า ที่ยังไม่ตรวจซ้ำเพราะวันนี้มาถ่ายละครที่ จ.ราชบุรี"

"เอมมี่ไม่ได้มานั่งเครียด เพราะถ้าท้องลูกก็เกิดจากความรักของเราทั้งสองคน เราแค่เลี้ยงเขาให้เติบโตมามีคุณภาพดีกว่า เอมมี่ก็พร้อมที่จะมีลูกอยู่แล้ว ส่วนฮาเวิร์ดบอกว่าเดือนหน้าที่เราจะเจอกันที่สิงคโปร์ เขาบอกว่าเดี๋ยวไปตรวจพร้อมกัน ถ้าผลออกมาว่าท้อง เขาก็พร้อมมาที่จะเป็นพ่อที่ดี"

 


เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!


ต่อข้อถามที่ว่า ถ้าท้องจริงๆ พ่อกับลูกก็ต้องอยู่กันคนละประเทศ หรือว่าจะย้ายไปอยู่กับฮาเวิร์ด นางเแบบสาวตอบว่า "เขาบอกว่าถ้าเอมมี่ท้อง เขาไม่ให้เอมมี่ทำงานแล้ว เขาจะทำหน้าที่พ่อที่ดีดูแลทั้งลูกและเอมมี่ คือคงต้องย้ายไปอยู่กับเขา เขาไปประเทศไหนก็ต้องไปกับเขา"

"เขาเลิกเป็นแบดบอย ตั้งแต่วันที่เขาปีนบ้านเอมมี่แล้ว เขาพูดว่าเขารับไม่ได้ที่จะเสียผู้หญิงที่ดีที่สุดของเขาไป เขาเป็นผู้ชายที่อ่อนไหวมาก เวลาที่มีเรื่องอ่อนไหว เขาจะนอนร้องไห้ เอมมี่อยู่ไหนเขาอยากอยู่ข้างๆ ตอนนี้ฮาเวิร์ดทำงานหนัก เมื่อก่อนเขาไม่ได้ทำงานหนักอะไรมาก แต่ตอนนี้เขาต้องร้องเพลง 3-4 รอบตามผับ ต้องนอนดึก"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่นางแบบสาวรุ่นพี่คนเดิมโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมแฉอีกว่า แท้จริงแล้วพ่อของลูกเอมมี่เป็นคนขับแท็กซี่ แถมเอมมี่ยังทิ้งลูกแบเบาะไปถ่ายหนังอาร์กับผู้ชายนั้น เอมมี่ถึงกับเดือดสวนกลับทันทีว่า "เอมมี่ไม่ขอพูดถึงผู้หญิงคนนี้ เอมมี่อยากบอกว่าเอมมี่เล่นหนังตอนอายุ 23 ปี แต่มีลูกคนแรกตอนอายุ 19 ปี ส่วนสามีคนแรกเป็นเศรษฐีโคราช คนที่สองเป็นเน็ตไอดอล ซึ่งทั้งคู่หล่อและรวยมาก"


เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!


เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!


เอมมี่ เคลียร์ชัด พ่อของลูก 2 คน เป็นเศรษฐี และ เน็ตไอดอล ไม่ใช่แท็กซี่!!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์