โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!

เรื่องส่วนตัวไร้ประโยชน์ต่อสังคม 'ดอม'ตอกนักข่าวบี้ถามกิ๊ก'แคท'

24 มิ.ย.58 ถึงกับต้องของดให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ที่ไม่มีประโยชน์ต่อส่วนรวม และสังคม หลังจากที่ถูกจับตามองและเป็นประเด็นอยู่หลายครั้ง ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "ดอม เหตระกูล" กับ "แคทรียา อิงลิช" ที่สนิทสนมกันจนเป็นข่าวว่าสาวแคทเป็นมือที่ 3 ทำให้หนุ่มดอมขาเตียงไม่แข็งแรง
ล่าสุดหนุ่มดอม ให้สัมภาษณ์กับ "Gossipstar" โดยเจ้าตัวขอให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมยืนยันว่าความรักของครอบครัวยังปกติดี

"หลายคนจับตามองความสัมพันธ์กับแคท อันนี้ขอไม่ตอบครับ เพราะตอบหลายครั้งแล้ว การตอบคำถามแต่ละครั้งดูเหมือนจะเป็นการสร้างกระทู้หรือคอมเม้นท์ใหม่ๆ ขึ้นมา ซึ่งผมว่ามันไม่ค่อยมีประโยชน์กับคนที่มานั่งตอบ เราเองก็ไม่รู้ว่าตกลงจะให้ความสำคัญกับเราในส่วนไหนดี จะเป็นงานของเราหรือชีวิตส่วนตัว ผมคิดว่าตั้งแต่นี้ไปคงจะเป็นการหยุดให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ไม่มีประโยชน์อะไรกับสาธารณะชนมากนัก"

"ผมไม่ได้ซีเรียสกับการโดนคอมเม้นท์ พออ่านแล้วรู้สึกว่ามันไร้สาระ มันไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมเลย ไม่ได้มีสาระทำให้ชีวิตผู้อ่านร่ำรวยขึ้น เจริญขึ้นในด้านการงาน ถ้าเราเป็นบุคคลสาธารณะแล้วต่อไปต้องตอบเรื่องส่วนตัวอยู่บ่อยๆ มันจะเป็นการสร้างกระทู้แปลกๆ ความเห็นแปลกๆ ขึ้นมา ฉะนั้นผมขอยุติการสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวใดๆ ถ้าไม่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่คิดว่าคงต้องยุติ"

"เรื่องข่าวไม่ได้คุยกับแคท ไม่ต้องระวังตัวอะไร ใช้ชีวิตปกติ ผมถือว่าคนเห็นดีกว่าคนไม่เห็น เราก็ไปกินข้าวปกติ เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่คนมองไม่เห็น กับแคทก็ไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วแต่โอกาสครับ ถ้าไม่พูดก็ไม่กลัวโดนโจมตีหรอกครับ อย่าว่าแต่พวกผมเลย สถาบันยังโดนโจมตี ผมเฉยๆ กับเรื่องพวกนี้ เพราะคนมีหลายประเภท ทำอะไรก็ตามที่สร้างสาระประโยชน์ดีกว่า เรื่องครอบครัวไม่มีเตียงหัก ยังปกติเหมือนเดิม ครอบครัวผมอยู่กันแบบเงียบๆ ไม่ได้ออกสื่ออะไร ต่อจากนี้ของดให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว เอาเป็นว่าเข้าใจตรงกันนะครับ"


โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!


โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!


โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!


โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!


โดนถามกิ๊กแคท จริงมั้ย!? ดอมแบบนี้ล่ะ!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์