แมทธิวโต้รักพี่เสียดายน้องควงดั๊กกี้ดูหนัง

"แมทธิว" ออกโรงโต้ข่าว คั่วสองพี่น้อง "ลิเดีย-ดักกี้" ปัดควงผู้น้องดูหนังสองต่อสอง

ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง พร้อมกับปฏิเสธไม่เคยเอาเปรียบ ลิเดีย ให้ออกหน้าคนเดียวเวลาตอบสื่อเรื่องความสัมพันธ์ฮอตถึงขนาดลงหน้าหนึ่งหนึ่งสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่ง เพราะดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ 'แมทธิว ดีน' กับครอบครัวลิเดียจะไปได้สวย


 



เพราะล่าสุดมีข่าวลงว่าแมทธิวตามไปให้กำลังใจลิเดียติดขอบเวทีพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายหญิง ที่คาริเบียน

"ไปดูคอนเสิร์ตเดียที่นั่นแหล่ะ พ่อแม่เค้าก็ไปด้วย สนิทสนมกันมากขึ้นมั้ยก็เรื่อยๆ ครับ มันไม่น่าจะเป็นประเด็นตั้งแต่แรกแล้ว ผมก็ไปหาเดียที่บ้านบ้าง บางทีไปงานไหนด้วยกันผมก็จะไปรับเค้าที่บ้าน"

แล้วสนิทกับดักกี้ (น้องสาวลิเดีย) ถึงขนาดไหน เพราะหลายคนมองว่าแมทธิวรักพี่เสียดายน้อง

"ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้นเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็สนิทกันบางทีไปออกงานผมก็จะไปกับดักกี้มากกว่าเดียเค้าทำงานเยอะ บางทีผมจะไปออกงานดักกี้ว่างหรือเปล่าไปเป็นเพื่อนหน่อย"





แต่มีคนเห็นว่าถึงขนาดไปดูหนังด้วยกันสองต่อสองเลยนะ

"ไม่เคยครับ"

มีข่าวว่าคนรอบข้างยุให้ลิเดียเลิกกับแมทธิวเพราะให้ฝ่ายหญิงออกหน้าเวลาตอบคำถามสื่อตลอด

"ผมไม่ได้ให้เค้าออกหน้าแทนแต่เค้าเป็นคนที่ตกเป็นข่าวใครๆ ก็ไปสัมภาษณ์เค้าอยู่แล้ว ถ้าผมจะเดินไปหาเพื่อนหรือจะเดินไปอยู่ตรงไหนซักมุมนึงแทนที่จะยืนเก้งก้างอยู่แถวนั้น แต่เวลาใครถามผมเกี่ยวกับลิเดีย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะตอบอยู่แล้วเพียงแต่จะมีใครมาถามหรือเปล่าเท่านั้นเอง

ถามจริงๆ ผู้ชายที่ไหนจะทำอย่างนั้น นอกจากมีคำถามที่ผมไม่ชอบหรือรู้สึกว่ามันไม่เป็นความจริงๆ ผมก็ไม่อยากตอบหรอก เพราะเวลาผมไม่ชอบใครก็ไม่ค่อยปิดบังความรู้สึกซักเท่าไหร่ เดียเค้าก็รู้ ก็พยายามจะใจเย็นลงบ้างครับ" แมทธิวกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย INNNews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์