‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง

"ใหม่"รับเรื่องหมอดูชื่อดังทักหากย้ายช่องจะไม่รุ่งรับเชื่อ50-50แต่ทุกอย่างเชื่อ"แม่"มากกว่าเพราะทักทีไรมักจะจริงขอบคุณ"ธัญญา"อยากร่วมงานด้วยยันเป็นเรื่องอนาคต

หลังจากมีหมอดูชื่อดังทักนางเอกสาวสุดฮอต "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ว่า หากคิดจะโยกย้ายไปช่องอื่น ดวงอาจจะไม่รุ่งเท่าอยู่กับช่อง 7 ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาหลายครั้งว่า นางเอกสาวอาจจะย้ายวิก นสพ.คมชัดลึก มีโอกาสเจอตัวในงาน "Sport Mall Expo 2015" ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สอบถามได้ความดังนี้

"เราเป็นคนไม่ดูดวงนะ เราเชื่อในสิ่งที่ทำในทุกวันนี้ แต่เรื่องพวกนี้ ใหม่เชื่อ 50-50 และเอามาเป็นสิ่งเตือนใจให้เรารอบคอบไม่ประมาท ถามว่าเรื่องงานใหม่คิดยังไง ใหม่ไม่เคยดูดวงเรื่องงานเลยนะ แต่เวลามีเรื่องทักมาอย่างนี้ ก็จะมีคนมาบอกใหม่ตลอด ใหม่จะเอาไว้เป็นสิ่งที่ทำให้เราระวังตัว อย่างบางคนทักจะมีอุบัติเหตุ หรือทักว่างานจะไม่พุ่งจะร่วง พอทักมา เราจะเอามาเป็นแรงผลักดันว่า งั้นเราทำงานเต็มที่ก่อนในวันนี้ เพื่อจะทำให้เราดีขึ้นในวันหน้า เพราะเรารู้ว่าเราจิตใจไม่แข็งแรง ถ้าเราไปเชื่ออะไรแบบนี้มาก เราเสียแน่ๆ ถามว่าใหม่เก็บมาเครียดมั้ย ช่วงแรกอาจมีบ้าง แต่พอผ่านไปก็ลืม พอได้ฟังเราคิดนิดหนึ่งแล้วผ่านไป โชคดีที่มีแม่ แม่ใหม่จะคอยช่วยคิด อย่างถ้าใหม่จะเปิดร้าน แม่จะบอกว่างั้นเอาวันเกิดลูกเป็นฤกษ์เปิดร้าน เพราะวันเกิดลูกดีที่สุด ใหม่เชื่อแม่นะ แม่บอกอะไรจะทำตาม ที่โดนทักแล้วจริงที่สุดคือแม่ทัก" ใหม่กล่าว

ถามต่อว่า "แดง" ธัญญา วชิรบรรจง ผู้จัดชื่อดังของช่อง 3 เคยบอกว่าเอ็นดูนักแสดงสาว เพราะเจอกันในคลาสเรียนของ "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล จนเอ่ยปากแซวๆ ว่า ถ้าไว้ใจในตัวผู้จัดชื่อดัง ในอนาคตหมดสัญญาค่อยว่ากัน นักแสดงสาว กล่าวว่า ขอบคุณผู้จัดชื่อดังที่อยากร่วมงานด้วย

"หนูเคยเจอพี่แดงในคลาสเรียนของหม่อมจริงๆ แต่หนูไม่กล้ามอง เขิน (หัวเราะ) ได้คุยกัน เพราะหนูได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ในเรื่อง "แผลเก่า" หนูเคารพพี่สองคนนี้มาก แต่จริงๆ หนูเคารพพี่ทุกคน ที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่หมดเลย (แดงบอกอยากร่วมงานด้วย) หนูก็อยากร่วมงานกับพี่แดงนะ ต้องขอบคุณพี่แดงมาก แต่ถ้าเป็นงานหนังหนูร่วมงานได้หมด เพราะไม่มีอะไรมาแบ่งกั้นอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอนาคตเรายังตอบไม่ได้จริงๆ เรื่องการวางแผน ใหม่ยกหน้าที่ให้ผู้จัดการและผู้ใหญ่เป็นคนวางแผนดีกว่า" ใหม่กล่าว

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาวจะเล่นละครเรื่อง "รหัสริษยา" กับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นางเอกสาวกล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน เอาไว้ทราบแน่ชัดค่อยพูดอีกครั้งหนึ่ง


‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง


‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง


‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง


‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง


‘ใหม่’ถูกหมอดูทักย้ายช่องดวงร่วง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์