เอมี่ แย้มอยากถ่ายชุดว่ายน้ำ

แหม !! ไม่รู้ทำไมอยู่ดี ๆ "สาวเอมี่" มรกต ถึงอยากจะถ่ายชุดว่ายน้ำกะเค้าบ้างก็ไม่รู้


แต่ที่แน่ ๆ บรรดาชายหนุ่มที่ได้ยินข่าวนี้คงได้ร้องเฮ !! กันเป็นแน่ ก็แหม.... "สาวเอมี่" เค้ามีของดี เค้าก็อยากจะโชว์บ้างเป็นธรรมดา เพราะช่วงหลัง ๆ มานี่เองที่สาวเอมี่ชักเปรี้ยวเข็ดฟันมากขึ้นไปทุกวัน ไม่รู้เหมือนกันว่าที่พักหลัง ๆ เนี้ยออกมาเซ็กซี่เพราะ
เหตุผลอะไรกันแน่ เหลังจากที่เมื่อก่อนถูกบรรดาสื่อมวลชนเรียกว่า "ป้า" มาตั้งนาน.....



ประกอบกับตั้งแต่ที่หันเหไปเป็นเพื่อนซี้กับ "สาวชมพู่ อารยา" แล้วด้วยละก็...รายนั้นไม่ต้องพูดถึง

ความเซ็กซี่ของเธอมีอยู่ในตัวอยู่แล้ว แม้ว่าหน้าอกหน้าใจจะไม่ตูมต้ามเหมือนคนอื่นเค้า แต่ลุคของ "ชมพู่" ก็เซ็กซี่ได้บาดตาบาดใจใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังมองว่าเธอช่างเซ็กซี่ซะจริง ๆ และแน่นอน เมื่อสาวเอมี่ได้มาเป็นเพื่อนสนิทกับสาวชมพู่ อิทธิพลการแต่งตัวจะต้องมีผลมาถึงสาวเอมี่บ้างแหละ ก็ดูสิ!! ที่ช่วงหลัง ๆ she ออกงานด้วยกัน พร้อมความเซ็กซี่ที่ไม่มีใครยอมใคร ทำให้ไม่ว่าจะออกงานไหนต่องานไหน สื่อรุมถ่ายรูปกันให้พรึ่บพรั่บ ๆ พร้อมกับชื่อของเธอก็ดังมาเข้าหูภายในชั่วข้ามคืนหลังจากที่ห่างหายไปนาน.......



ด้วยเหตุนี้ด้วยกระมังที่สาวเอมี่ อยากจะถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเพิ่มความเซ็กซี่แบบคนอื่นเค้าบ้าง

ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวเอมี่ก็ได้ถ่าย แฟชั่นแนวเซ็กซี่ ๆ ให้กับหนังสือเล่มสองเล่มไปแล้ว แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ สาวเอมี่เลยอยากถ่ายชุดว่ายน้ำเก็บไว้ดูเล่นอย่างคนอื่นเค้าบ้างแน่เลย แต่ที่สำคัญสาวเอมี่บอกว่าถ้าจะถ่ายจริง ๆ ต้องให้ผู้ใหญ่ทางช่องอนุญาตซะก่อน
เอมี่ถึงจะถ่ายได้ เฮ้อ...ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหนที่ทางผู้ใหญ่จะยอมให้สาวเอมี่ใส่บิกินี่ โชว์หุ่นอย่างคนอื่นเค้าบ้าง อยากเห็นเป็นบ้าเลย !! ออกจาก "มาจาเดดูม" ซะขนาดนั้น!!



หนุ่ม ๆ คนไหนที่รออยู่ก็ต้องรอต่อไปอย่างมีความหวังนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์