ขาเม้าท์แฉ! ใครกันนะ ดาราสาวร่างเล็ก หลบมุมพ่นควันพุ้ย ในงานบวงสรวงละคร


แฉสนั่น! ดาราสาวร่างเล็ก หลบมุมสูบบุหรี่ ในงานบวงสรวงละคร ชาวเน็ตซัดกลับยับเสื่อมตรงไหน!

เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ในเว็บบอร์ดชื่อดัง หลังมีสมาชิกรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ที่ใช้ชื่อว่า "มีนักแสดง(นักร้อง)ผู้หญิง สูบบุหรี่ในงานบวงสรวงละครเมื่อวาน เสื่อมมาก!" แฉพฤติกรรมของดาราสาวร่างเล็ก หลบมุมสูบบุหรี่ในงานบวงสรวงละครของช่องค่ายเพลงดังช่องหนึ่ง ซึ่งดาราสาวรายนี้อดีตเป็นนักร้องดังของค่ายฝั่งตรงข้าม ก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดง พร้อมกับแสดงทัศนคติส่วนตัวว่าเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมมาก

ข้อความระบุว่า.. " เมื่อวานนี้ผมมีโอกาสได้ไปทำข่าวในงานบวงสรวงละครเรื่องนึง เป็นละครของช่องที่เคยมีซีรี่ส์เด็กมัธยมโด่งดัง เป็นค่ายที่มีประกวดนักร้องหน้าใหม่เข้าวงการผลงานละครเรื่องก่อนๆ ของค่ายนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนมากๆ ระหว่างที่เค้าให้นักแสดงได้พักนั้น ผมได้เดินไปที่อีกมุมนึง ผมเห็นนักแสดงสาวตัวเล็กๆ ที่ผมเคยถ่ายรูปให้เขาหลายครั้ง ผมเห็นเธอหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดไฟแช็กอย่างคล่องแคล่ว แล้วเธอก็พ่นควันขึ้นมาใหญ่เลยท่าจับบุหรี่ของเธอดูช่ำชองมาก เธอสูบไปเรื่อยๆ แบบไม่แคร์อะไร พอเธอสูบบุหรี่เสร็จ เธอก็เดินยิ้มแย้มเข้าไปในงานบวงสรวง และให้สัมภาษณ์สื่อต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอเธอสูบบุหรี่ที่สถานบันเทิง แต่ผมก็ไม่คิดอะไร เพราะถือว่าเป็นสถานที่แบบนั้น แต่คราวนี้ เธอไม่ควรมาสูบบุหรี่ในพิธีศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ ผมคิดว่าไม่เหมาะสมเลยครับ เสื่อมมากๆ คนอาจจะบอกว่าไม่เป็นไร เพราะภาพลักษณ์ของเธอเป็นแบบนั้นมาตลอดแต่เธอควรจะทำอะไรให้ถูกกาลเทศะนิดนึง ไม่ใช่มาทำในวันแบบนี้น่ะครับเธอเคยเป็นนักร้องมาก่อนครับ ผลงานเพลงของเธอเคยโด่งดังมากทีเดียว ตอนนี้เธอผันตัวมาเป็นนักแสดงเธอเคยเป็นนักร้องมาหลายปีเลยครับ ก่อนหน้านี้เธอมีเล่นละครบ้าง (เป็นนางเอกด้วย) แต่ไม่บ่อยนัก ค่ายเพลงที่เธอเคยเป็นนักร้อง คือค่ายฝั่งตรงข้าม ของค่ายนี้ ที่เธอไปเล่นละครให้ครับ "

พาชาวเน็ตแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองสวนทางกับเจ้าของกระทู้ เพราะดาราสาวรายนี้ไม่ได้สูบในพิธีบวงสรวง แต่หลบออกมาสูบด้านนอก ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกพิศดารอะไร กับสังคมสมัยนี้ที่ใครต่างสูบกัน พร้อมวอนให้เปิดใจให้กว้าง


ขาเม้าท์แฉ! ใครกันนะ ดาราสาวร่างเล็ก หลบมุมพ่นควันพุ้ย ในงานบวงสรวงละคร

ขอขอบคุณที่มา ::: ::: http://pantip.com/topic/33804246


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์