หนุ่มๆเฮหนูแหวนเตรียมถ่ายหวิวอีกรอบ

'หนูแหวน' แย้มทีเด็ดเตรียมยั่วใจหนุ่ม เผยโปรเจกต์เร็วๆนี้ถ่ายหวิวอีกรอบ รับไม่อยากถ่ายบ่อย หวั่นคนติดภาพเซ็กซิมโบ้


หลังจากวาดลวดลายโพสท่าเซ็กซี่กับบิกินี่ตัวจิ๋ว ไฮโซสาว 'หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ' ก็ไม่ค่อยออกงานแต่งตัวโชว์เนินอกให้หนุ่มๆ น้ำลายหกซักเท่าไหร่ จนล่าสุดเจอเธอกับลุกส์ใหม่ผมหน้าม้าและขนตาแบบใหม่ในงานค้นหาหนุ่มในฝัน คลีโอ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะโชว์เต้าอวบอิ่มสะกดทุกสายตาจริงๆ



เลยอดถามไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะมีแฟชั่นกระชากใจชายให้ได้ดูกันอีกล่ะจ้า...


"เร็วๆ นี้อาจจะมี แต่คงจะเป็นกึ่งๆ ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ อาจจะมีผ้าหรือกระโปรงสั้นๆ แต่มีบิกินี่อยู่ข้างใน ไม่ใช่เข็ดนะแต่ที่ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกเพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์ตัวเองกลายเป็นเซ็กซิมโบ้ รอบเดียวก็น่าจะพอ

หรืออาจจะมีก่อนแต่งงานอีกรอบหนึ่งเหมือนทิ้งท้าย

ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำคราวที่แล้วก็อาจจะมีบางคนไม่ชอบบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วคนก็จะบอกว่าไม่ได้ดูอนาจาร หรือต่ำอะไร แต่ก็อาจจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่บ้าง"


ก่อนนี้แหวนเคยบอกว่าค่อนข้างกลัวช่างภาพที่คอยหามุมหลุดๆ ตอนนี้ยังกลัวอยู่มั้ย


"ก็ยังกลัวอยู่บ้าง แต่หลังๆ เริ่มปลง มันค่อนข้างหลบลำบาก จริงๆ คนดูก็น่าจะพอรู้ว่าการถ่ายภาพขึ้นอยู่กับมุมกล้อง เราไม่ได้แต่งตัวอนาจาร แล้วหนังสือแนวปาปารัชซี่ก็เยอะ เชื่อว่าคนอ่านแยกแยะได้ หลังๆ เวลาออกงานก็ไม่ค่อยแต่งเซ็กซี่เท่าไหร่ เพราะทำงานแล้วก็เรียนหนังสือด้วย ต้องให้เกียรติสถาบันเล็กน้อย เพราะอีกหน่อยเราคงต้องมีบริษัททำธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย"

ที่ผ่านมาเคยเจอกระแสต่อต้านแรงๆ บ้างมั้ย

"ก็มีเรื่องที่คุณระเบียบรัตน์ตำหนิแหล่ะค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ถ้ามันมากเกินไปเค้าถึงจะเตือนค่ะ ส่วนกระแสสังคมส่วนใหญ่ก็จะชมนะค่ะ ไม่มีข่าวไหนโดนด่าแรงเท่ากับเรื่องเรนแล้วหล่ะค่ะ (หัวเราะ) ก็ยังถือว่าโอเคอยู่ค่ะ" หนูแหวนกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์