ส่ายสะบัด หยาด โชว์

ยังคงความฮอตได้ยาวนานและต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล


โดยเฉพาะภาพความเป็นนางเอกที่เซ็กซี่ของ ”หยาดทิพย์” ประกอบกับข่าวคราวของหนุ่ม ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอล้วนแล้วแต่เป็นคนดัง ระดับประเทศ ยิ่งส่งผลให้หยาดทิพย์ เป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงแต่เฉพาะความสวยเซ็กซี่ของ”หยาด”เท่านั้น

ที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงโดดเด่นบนถนนสายมายานี้ ฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ”หยาดทิพย์” ก็ยังเป็นที่ยอมรับของบรรดาผู้จัดและแฟนละครเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่หยาดทิพย์ จะเป็นสาวสวยเนื้อหอมที่ใคร ๆต่างก็อยากรู้จักและสนิทสนมด้วย



และจากความสวยเซ็กซี่ของหยาด ทำให้รายการดิอัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป


เลือกให้หยาดเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมรายการ ดังกล่าว ซึ่งเป็นเรียลลิตี้โชว์ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเข้าร่วมรายการดังกล่าวและเป็นการโชว์ คอนเสิร์ตบนเวทีครั้งแรกที่สวนลุมไนซ์บาร์ซ่า


ซึ่งในวันนั้น การโชว์เพลงของ”หยาด” แม้จะไม่เก่งเหมือนนักร้องมืออาชีพก็ตาม

แต่สาวหยาดก็สามารถสะกดสายตาคนดูให้จับจ้องการแสดงบนเวทีของเธอได้อย่างไม่กระพริบ โดยเฉพาะชุดที่เธอสวมใส่บนเวทีวันนั้นต้องบอกว่าสะดุดตาคนดูอย่างมาก



โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ดูเต่งตึงผิดหูผิดตา


เหมือนกับว่าเพิ่งจะไปเฉาะเพิ่มอึ๋มมาซะอย่างนั้น โดยเฉพาะเวลาที่เธอเต้นไปมาบนเวที อย่างเมามันส์นั้น หน้าอกหน้าใจไม่กระเพื่อมตามแรงโน้มถ่วงของโลกแม้แต่นิดเดียวเหมือนกับว่าไม่ใช่ของจริงซะอย่างงั้น


และจากความเต่งตึงและขนาดที่เพิ่มขึ้นผิดหูผิดตาครั้งนี้

ทำให้หลายคนคิดว่าสาวหยาด ไปทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดเต้ามาหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยัง ”หยาดทิพย์ “แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวดาราเดลี่จะพยายามสอบถามข้อเท็จจริงมานำเสนอให้ทราบต่อไป ซึ่งแม้ว่าหยาดทิพย์จะทำหรือไม่ก็ตาม ก็มีใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะสมัยนี้ใคร ๆเขาก็ทำกันทั้งนั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์