?นิ้ง กุลสตรี? ทำใจ เจอคนจิตตก สบถใส่

นิ้ง กุลสตรี ทำใจ เจอคนจิตตก สบถใส่

นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เป็นทั้งนักแสดงและแอร์โฮสเตส ที่มีแฟนคลับเยอะไม่เบา เผยล่าสุดเจอคนสบถใส่บนเครื่อง แต่เจ้าตัวบอกไม่ถือโทษโกรธ เพราะมันคือหน้าที่ ในเรื่องนี้ นิ้ง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

นิ้งว่านะไม่ว่าจะอาชีพไหนนะคะ เหนื่อยหมดแหละ ทุกอย่างในโลกไม่มีอะไรที่ได้มาง่าย ๆ เป็นนักแสดงก็เหนื่อย เป็นแอร์ก็เหนื่อย อีกอย่างเป็นแอร์ บางทีเราก็ต้องอดทนมากขึ้นด้วย อย่างบางครั้งเวลาผู้โดยสารขอโน่นขอนี่แล้วสายการบินเราไม่สามารถให้บริการเขาได้ ด้วยเหตุผลที่ทราบอยู่ว่าสายการบินเราเป็นสายการบินที่ค่าโดยสารถูก และบริการดี และพอเขาไม่ได้ดั่งใจเขาก็มีสบถใส่เหมือนกัน

แรก ๆ ก็มานั่งถามตัวเองว่าทำไม แต่สุดท้ายก็คิดว่าช่างมันนานาจิตตัง ร้อยพ่อพันแม่ขึ้นมาอยู่บนเครื่องลำเดียวกัน โกรธไปก็เหนื่อยเปล่า ทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เดี๋ยวกลับบ้านอาบน้ำก็ลืมแล้ว ซึ่งจริง ๆ นิ้งก็คุยกับเพื่อน ๆ ที่เป็นแอร์สายการบินอื่น ๆ ด้วยนะ เขาก็บอกว่าเขาก็เจอมาเยอะ บางทีหนักกว่านิ้งอีก แต่นิ้งยังโชคดี ที่ไม่เคยเจอจับโน่นจับนี่ ถามว่านิ้งระวังตัวหรือเปล่า นิ้งก็ระวังตัวนะ และอยู่ที่การวางตัวเราด้วย แต่บางครั้งการวางตัวก็ช่วยอะไรไม่ได้ นิ้ง กุลสตรี กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์