ข่าวดีสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเป็น OH MY BOY ของ ตอง-ภัครมัย

เพิ่งปล่อยมิวสิกฯเพลงแรก Oh my boy (โอ้ มาย บอย) ผลงานจากอัลบั้มชุดล่าสุด Secret (ซีเครท) ไปไม่นาน แต่สาวตาคม ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างท่วมท้น ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกปลื้มใจกับฟีดแบ็คที่ได้รับอย่างมาก เลยทำให้ ตอง เกิดไอเดียอยากจะตอบแทนการตอบรับที่ดีนี้ด้วยการจัดกิจกรรมให้กับแฟนๆได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไรบ้างต้องให้เจ้าของไอเดียเป็นผู้ชี้แจงให้ฟัง



      สำหรับกิจกรรมนี้ ตอง ใช้ชื่อว่ากิจกรรม Tong ตามหา OH MY BOY ค่ะ โดยกิจกรรมนี้เป็นไอเดียของ ตอง ที่อยากจะให้แฟนๆได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกัน เพื่อที่ว่า ตอง และแฟนๆจะได้มีโอกาสได้เจอกันบ้างค่ะ(ยิ้ม) สำหรับรายละเอียดการร่วมกิจกรรม อันดับแรกก็จะต้องเป็นคุณผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี เป็นคนที่มีบุคลิกดี มั่นใจในตัวเองและที่สำคัญจะต้องมีความสามารถพิเศษด้วยจะเป็นอะไรก็ได้ไม่ว่าจะร้องเพลง เต้นรำ เดินแบบ หรือว่าสามารถอะไรที่คิดว่าทำให้ ตองประทับใจได้ก็จะดีมากๆเพราะผู้ชนะเลิศเพียงคนเดียวจะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดของอาร์เอสฯและก็ยังมีโอกาสได้แสดงมิวสิกฯของศิลปินอาร์เอสฯอีกด้วย



ถ้าใครที่มีคุณสมบัติอย่างที่ ตอง บอกมานี้ ก็ส่งรูปถ่าย พร้อมประวัติที่น่าสนใจและคลิปโชว์ความสามารถพิเศษมาทาง   E-mail address : ohmyboy@rs.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นค่ะ โดยจะประกาศผลรอบแรก 20 คน วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ค่ะ ตอง ก็อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจกิจกรรมครั้งนี้ให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะคะ



ที่มาจาก เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์