เพราะเลขเบอร์โทร ทำ แมน การิน ความรักเกือบพัง!


กลายเป็นหมอดูตัวเลขอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ "แมน การิน" ล่าสุดเพิ่งขอแฟนสาว "เกล เวธกา" แต่งงานสุดสวีทที่มัลดีฟ แว่วมาว่าเรือนหอราคาเบาๆ เพียง 20 ล้านกว่าๆ เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มแมนนั้นห่วงหวงน้องเกลมาก ถึงขั้นจ้างคนดูแลตามรับ ตามส่ง เรื่องนี้จริงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มแมนพร้อมเผยทุกเรื่อง ในรายการ "โชว์แตกฟอง" ทาง "ช่อง 2" พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับการเลือกเบอร์โทรเจ๋งๆ มาว่า..

ใน 1 วัน มีคนมาขอให้เปลี่ยนเบอร์โทรให้กี่คน ?
"ถ้าเป็นที่ออฟฟิศนะครับ จริงๆ ผมมีบริษัท ก็รับผ่านเมลล์ แล้วก็วอร์คอินเข้ามา ตกวันหนึ่งก็ 36 คนบวกๆ ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่ออฟฟิศเอง ต้องเจอตัวครับ แล้วทุกคนจะมีเวลาเป็นของตัวเองแค่ 10 นาทีเท่านั้นในการเจอผม ถ้าหมดเวลาปุ๊บ ทุกคนต้องเดินออกครับ จะรู้เวลาเลย อาจจะมีกดกริ่งเดินออกไปอย่างนี้ก็มีครับ ไม่ว่าคุณจะรวยที่สุด หรือฐานะจนที่สุดทุกคนก็จะได้เวลาที่เท่าเทียมกัน จะไม่มีใครได้มากกว่า วันหนึ่ง 36 คน 1 วันก็ตก 6 ชั่วโมงครับ ในช่วงแรกผมทำอยู่อาทิตย์ละ 3 วัน ปีกว่าๆ เดินเข้าไปตอนเที่ยงพระอาทิตย์ตรงหัว เดินออกไปนี่คลานกลับเลยครับ(หัวเราะ) มันพูดไม่หยุดเลย 6 ชั่วโมงพูดตลอดเลย หลังจากนั้นก็ลดวันลง เนื่องจากว่ามีทั้งรายการด้วย มีทั้งอีเว้นท์ พิธีกร รวมไปถึงงานที่เป็นวิทยากรที่ออกไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วย ก็เลยลดวันลง อาทิตย์หนึ่งจะเหลือวันหนึ่ง ก็ประมาณ 36 คน บวกๆ นิดหน่อยอยู่ครับตอนนี้"

ให้เวลา 10 นาที นี่ราคาเท่าไหร่ ?
"ราคาก็เท่ากันหมดครับ จะเป็นเรื่องของการตรวจแล้วก็ออกแบบตัวเลข แต่เรื่องของการจัดหาซิมเนี่ยก็จะไม่เกี่ยวกับผม จะเป็นเรื่องของออฟฟิศเขา อย่างเช่นถ้าทางลุกค้าเขาต้องการให้ทางผมหาซิมให้ ผมก็จะโยนไปให้ทางออฟฟิศที่จะช่วยการจัดส่งตรงนี้ ซึ่งผมจะไม่ไปแตะเรื่องของการขายซิม จะออกแบบก่อนแล้วก็ตรวจ"

แพงไหม ?
"ไม่แพงครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทครับ"

ราคาเริ่มต้นเหรอ ?
"ราคาประมาณนี้อยู่แล้วครับ"

เห็นที่ขายๆ กันอยู่เบอร์สวยราคาเป็นแสน ?
"จริงๆ แล้วราคาของเบอร์มันขึ้นอยู่กับหลายๆ เหตุผล เหตุผลที่ราคาแพงที่เข้าใจง่ายที่สุดคือความสวยของเลข เบอร์สวยบางทีราคามันดีดไปตามความสวยเลย และเราต้องมานั่งวิเคราะห์อีกทีว่าไอ้ความสวยเนี่ย มันมีข้อดีตามศาสตร์หรือเปล่า ถ้าเกิดว่ามันสวย และมันดีตามศาสตร์ด้วยมันเวิร์คครับ ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นไปอีกครับ แต่ถ้าเกิดว่าตามศาสตร์ เราไปซื้อตามเว็บไซด์ เราอาจจะไม่รู้ว่าเบอร์นี้มันเป็นเบอร์ที่เหมาะกับเราจริงๆ หรือเปล่า มันดีจริง มันสวยจริง แต่ไม่รู้ว่ามันจะพอดีกับเราไหม"

เบอร์ที่แมนเคยเห็นว่าแพงที่สุดคือเท่าไหร่ ?
"ผมเคยเจอที่ขายตามเว็บนะครับ 50 ล้าน คือมันเป็นเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 0 แล้วก็ XYXYX หมดเลย ยกตัวอย่างเช่น 095959 อะไรประมาณนี้ครับ แต่อันนี้สมมุติขึ้นมานะครับ แต่ถามว่ามีคนซื้อไหม ผมว่าไม่มีหรอก ก็คงขึ้นไปขายอย่างนั้นแหละ ถูกป่าวล่ะ แต่นั้นคือสิ่งที่เห็นแล้วตกใจ มันไปขนาดนี้เลยเหรอเบอร์(ยิ้ม)"

คนแรกที่เปลี่ยนเบอร์ให้คือใคร แล้วเป็นยังไง ?
"ตัวเองครับ เพื่อเป็นการเทสก่อนว่าสิ่งที่เราเถียงหรือว่าปฏิเสธว่ามันต้องไม่จริงแน่ๆ มันจะเป็นหรือเปล่า ตอนนี้รู้สึกว่าจะเปลี่ยนเรื่องความรักครับ เขาบอกว่าเลขนี้เท่าที่เก็บข้อมูลมา (รัก)ซ้อนกระจายครับ(ยิ้ม) แล้วก็มีปัญหาเรื่องความรักวุ่นวาย คือจะลองดูครับ อยากรู้ไงว่ามันจริงไหม อยากสวนกระแสกับตัวเลขนี้มาก ด้วยความที่เราต้องลองของไม่ดีครับ ไม่ใช่จะลองของดีเราก็จะไม่รู้สึก"

ผลเป็นยังไง ?
"มีแต่ข่าวเรื่องนี้ทั้งนั้นเลย ชีวิตแทบพังครับ กว่าจะไปง้อน้องเกลคืนมาได้หลายครั้งมาก(ยิ้ม) พอเริ่มรู้แล้วว่ามันมีผลเสีย ก็เริ่มปรับไปเล่นเลขตัวอื่นเอา อย่างเช่นเลขของผู้ใหญ่ช่วยเหลือ โอกาสต่างๆ พอลองเทสดูแล้วมันก็น่าสนใจ แปลกดีตรงที่ว่ามีคนหยิบยื่นโอกาสและงานให้"

 

มาที่เรื่องความรักกำลังจะแต่งงาน ได้ยินมาว่าขอแต่งงานหลายครั้งมาก ?
"เมื่อช่วงปีที่แล้ว เป็นช่วงของการขอแต่ง ขอแต่งงานครั้งแรกตั้งใจจะไปของที่ไวโตโม่ ที่นิวส์ซีแลนด์ เป็นถ้ำหนอนเรืองแสง โรแมนติกมาภาพในฝันคิดว่าพอเรือเข้าไปจะต้องคุเข่า(ยิ้ม) แต่ทำไม่ได้เลยครับ คนมหาศาลมาก แล้วเขาห้ามใช้เสียง ห้ามถ่ายรูป ห้ามทำอะไรเลย แล้วตอนนั้นที่ผลจะไปง้อเกล จะไปขอแต่งงานตั้งใจจะทำแหวนกิ่งไม้น่าๆ ไม่ได้เป็นแหวนเพชรมูลค่า แต่มันมีค่ากับจิตใจผม เกลเห็นผมทำแหวนอยู่พอดีเลย เขาก็บอกพี่แมนทำอะไร เหมือนจับผมได้ ผมก็ว่อนบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเกลก็บอกพี่แมนอย่ามาขอตอนนี้นะ คนเยอะแยะเลยอายเขา(ยิ้ม) ผมเลยต้องล้มล้าง(ยิ้ม) ครั้งที่ 2 ก็ไปเตี๊ยมกับผู้จัดเลย พี่ต่อพี่แตน พอดีตอนนั้นเกลเขาไปทำเบื้องหลัง ขอเข้าไปเล่นซักซีน แล้วทำเป็นเล่นไม่ได้ แล้วเกลเข้ามาต่อว่าผม แล้วก็จะทำเซอร์ไพร้ส์เขา ตอนนี้เซฟคอร์สครับกล้องพร้อม ไฟพร้อม ไม่ต้องเสียงตังก์ ผู้จักก็เอาด้วย สุดท้ายแหวนไม่เสร็จครับ ก็เลยไม่มีแหวนไปขอเขา ทำตั้งแต่วันแรกที่ละครเริ่มถ่าย จนละครจะปิดแล้ว แหวนยังไม่ได้เลย เพราะว่าแหวนมมันต้องมีจำนวนหน่วยตังก์ที่เป็นทศนิยมที่ผมชอบด้วย ที่เกลชอบด้วย ก็หายากอีก โอเคจบ ครั้งที่ 3 ที่ญี่ปุ่นครับ แหวนพร้อม ทุกอย่างพร้อมหมดนะ แต่ไม่พร้อมที่ตัวผม ผมเป็นเด็กไม่ดี ช่วงนี้งานเยอะ เงินเยอะ อยากได้อะไรก็ซื้อ เกลบอกพี่แมนเป็นเด็กไม่ดี พี่แมนไม่เคยมองอนาคตเลย พี่แมนใช้แต่เงิน พี่แมนไม่เคยมองถึงวันของเราบ้าง พี่แมนมองถึงบ้านของเราไหม ต้องใช้กี่บาท ก็คิด ผู้ชายได้เงินจะซื้อของไง อึ้ง แล้วคิดเขาเป็นคนที่มอง แล้วเราทำไมไม่มองเหรอ ก็เลยเริ่มปรับจูนกัน ครั้งนั้นเกลพูดตั้งแต่ก่อนไปญี่ปุ่นเลยว่าถ้ามาขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น ฝันไปเถอะ ไม่ต้องเลย"

 

เขารู้ทันทุกอย่างเลย ?
"ใช่ครับ รู้กันหมด แค่มองตาก็รู้ ไม่ต้องพูด และครั้งสุดท้ายที่มัลเดีฟ วางแผนเหมือนกัน เป็นเด็กดีทุกอย่าง ปกติจะเป็นคนที่ไม่ตื่นเช้ามากินข้าวเช้าที่โรงแรม จะขอนอน เพราะบางทีนอนดึก แต่อันนี้เกลปลุกปั๊บไปปั๊บ ทุกอย่างน่ารัก น่ารักหมดเลยปรับตัวเองทุกอย่าง ปรับก่อนไปด้วน คิดว่าครั้งนี้ได้ชัวร์ ก็วางแผนกับพี่ที่ไปด้วย พี่สนิท 2 คนไปด้วย ช่วยเตรียมกับทางโรงแรม เป่าทั้งห้องให้เป็นลูกโป่งหมดเลย เป็นความรู้สึกที่ดีที่ขอในวันนั้น การขอแต่งงานครั้งที่ 4 ก็เลยสำเร็จ"

เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว ?
"วางแผนกันอยู่ครับ ปีหน้า อาจจะเป็นช่วงวันเกิดเขา"

เรือนหอ 20 ล้าน ?
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เอาเป็นว่าใกล้ๆ แต่พอตกแต่งมันก็เริ่มเลยไปแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันตกแต่งครับ อยู่ในช่วงของการทำบิวท์อิน ทำห้องดูหนัง"

ได้ข่าวว่าห่วงเกลมาก ถึงขั้นจ้างคนรับส่ง ?
"อันนั้นจริงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนผมเป็นคนที่รับส่งน้องเกลตลอดอยู่แล้ว เหมือนดูแลมาตลอด ทำมาตลอดระยะเวลา 9 ปี ต่อให้ผมมีงานกี่โมงก็ตาม ผมต้องไปดูแลเขา พอวันหนึ่งเรางานเยอะขึ้น เราก็ไม่ไหว ก็เลยมีพี่ที่เข้ามาช่วยซับพอร์ต เหมือนกับมาดูแลแทนให้ ขับรถไปรับไปส่ง เขาน่ารักมากตรงนี้ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของความเป็นห่วง"

ติดตามรายการ "โชว์แตกฟอง" ได้ทาง "ช่อง 2" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น.


เพราะเลขเบอร์โทร ทำ แมน การิน ความรักเกือบพัง!


เพราะเลขเบอร์โทร ทำ แมน การิน ความรักเกือบพัง!


เพราะเลขเบอร์โทร ทำ แมน การิน ความรักเกือบพัง!


เพราะเลขเบอร์โทร ทำ แมน การิน ความรักเกือบพัง!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::tnews.co.th/content/146943


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์