เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ

ม้า-อรนภา กฤษฎี พิธีกร-เมกอัพอาร์ติสต์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งสตูดิโอ AGALIGO YOGA ที่ ชั้น 2 เดอะ ช็อปส์ แกรนด์ พระราม 9 แอท เบล ถึงกรณีที่ถูกวิจารณ์ว่าให้คอมเม้นต์แรงเรื่องชุดของเปิ้ล-ไอริณ ที่ใส่ไปร่วมงานแจกรางวัล
 
“เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็อย่างที่ทุกคนทราบ ส่วนเรื่องที่โน้นตอบโต้มาก็คงเป็นธรรมดาของน้องเขา ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เราก็ทำตามอาชีพของตัวเอง เราไม่ได้ดูว่าบุคคลนั้นเป็นใคร แต่ดูว่าแต่งตัวอย่างไร แต่งตัวดีมั้ย แค่นั้นเอง นั่นคือหน้าที่ของเรา แล้วก็พูดอย่างตรงไปตรงมา เราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ทุกคนก็ทราบดี ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ยื่นหน้าที่นี้มาให้เราทำ”

 
 “ส่วนที่บอกว่ากระแสที่ออกมารุนแรงนั้น ก็ต้องถามว่าใครเป็นคนทำ จะไปตั้งกระทู้ก็ตั้งไปสิคะ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ การถูกโจมตีเป็นเรื่องธรรมดา เราอยู่วงการนี้มา 40 ปีก็โดนมาตลอด”
 
 “ล่าสุดก็เพิ่งพูดไป ชุดที่เขาใส่ไปงานตุ๊กตาทอง เพราะมันเป็นหน้าที่ของรายการที่ต้องทำ ถามว่าคำพูดของเราแรงไปมั้ยในการวิจารณ์ คำพูดของเราแรงทุกครั้งเพราะทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนแรงในเรื่องของแบบนี้ ไม่น่าจะตกใจอะไรกัน ลองไปดูตั้งแต่รายการเดอะสตาร์ที่มีครั้งแรกในประเทศไทย จนถึงวันนี้ก็อยู่มา 11 ปีแล้วค่ะ”

 ถามว่า ถ้าเจอกันจะร่วมงานกันได้หรือไม่ ม้ากล่าวว่า “จะเจอมั้ยล่ะคะ เรามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงค่ะ กลับไปถามน้องเขาดีกว่าว่าเขาจะมีที่หรือเปล่า ถามว่ากลัวจะเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการมั้ย เราแก่จนอายุ 61 แล้วนะคะ จะเกาเหลาอะไรกับเราคะ กระแสที่เกิดขึ้นส่วนตัวไม่มีความคิดเห็นยังไงเลยเพราะทำตามในสิ่งที่ต้องทำในรายการ แค่นั้นเอง”
 
 ต่อข้อถามว่า ทางเปิ้ล ไอริณ ได้ติดต่อมาคุยบ้างไหม พิธีกรหญิงกล่าวว่า “ไม่กล้าคุยหรอกค่ะ ป้าแก่ขนาดนี้แล้วใครจะมากล้า ถามว่าได้ฟังคำสัมภาษณ์ของบ้างมั้ย ฟังบ้างไม่ฟังบ้างค่ะ ฟังแล้วก็ไม่รู้สึกยังไงเลย เชิญตามสบายเพราะเราจะไม่พูดอะไร อายุปูนนี้แล้ว”
 
 เมื่อถามต่อว่า เปิ้ลเองก็บอกว่ามีโอกาสก็อยากให้พี่ม้าไปช่วยแต่งหน้าและดูแลเรื่องคอสตูมให้เขาเหมือนกัน ม้ากล่าวว่า “กล้าเหรอคะ เราไม่แต่งหน้าให้ใครแล้ว แก่เกินจะแต่งได้ล่ะเพราะตามองไม่เห็นแล้ว”
 
 นักข่าวซักอีกว่า ตอนนี้นักแสดงหลายคนเริ่มกลัวในการแต่งตัวออกงาน กลัวว่าจะถูกวิจารณ์แรงๆ ม้ากล่าวว่า “แบบนั้นควรกลัวค่ะ กลัวจะดีค่ะเพราะว่าเราควรจะต้องทำในสิ่งที่ดี ถ้าไม่มีคนมากระตุ้นหรือเตือนก็อาจจะทำผิดอยู่ตลอดเวลาได้”
 
 เมื่อถามย้ำว่า ยังยืนยันที่จะวิจารณ์แรงๆ แบบนี้ต่อไป พิธีกรหญิงกล่าวว่า “หยุดได้ยังไงคะ รายการก็ไม่ได้ยุบจะหยุดทำไมล่ะคะ แล้วก็กำลังจะมีรายการใหม่เพิ่มขึ้นด้วย เรามีที่อยู่ค่ะ มากด้วยค่ะ (หัวเราะ)”

เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ


เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ


เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ


เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ


เคลียร์ชัดๆ จากปาก ม้า อรนภา หลังปมชุดเปิ้ล ไอริณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์