‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์

"ปิ๊ก-ฌาณฉลาด" ยัน "เจมส์จิ" ไม่นอยด์กระแสวิจารณ์ร้องเพลงผิดคีย์ มั่นใจเป็นกลุ่มคนที่คอยติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจ น้อมรับคำตินำไปปรับปรุง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่ "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข ไปโชว์ร้องเพลงสดๆ พร้อมแขกรับเชิญ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" เพื่อเป็นการโปรโมทคอนเสิร์ต "MAGIC JAMES THE CONCERT" ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ แต่กลับร้องเพลงผิดคีย์ กลายเป็นเรื่องดราม่า เพราะโดนกระแสวิจารณ์ถึงเสียงร้องของทั้งคู่ว่า เพี้ยนหนัก ทำไมถึงได้กล้าจัดคอนเสิร์ตใหญ่จะคุ้มค่าตั๋วหรือเปล่า เพราะเห็นว่านักแสดงหนุ่มยังไม่มีศักยภาพมากพอที่จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ 

ทางผู้สื่อข่าว นสพ.คม ชัด ลึก ได้โทรศัพท์สอบถาม "ปิ๊ก" ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการซุปตาร์คนดังถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวได้ความว่า

"สำหรับคอนเสิร์ตตอนนี้พร้อมมาก เพราะซ้อมต่อเนื่องมานาน ตัวเจมส์ก็ซ้อมจริงๆ เกือบ 2 เดือน ซ้อมร้องซ้อมเต้นตกวันละ 8-10 ชั่วโมง ถ้าวันไหนถ่ายละครกลับมาเขาก็ซ้อมต่อ ยอมรับว่าคาดหวังมาก เพราะโดยส่วนตัวคงไม่มีโอกาสมาทำอะไรแบบนี้ เพราะเจมส์เป็นนักแสดงไม่ได้เป็นนักร้อง แต่เมื่อมีโอกาสและมีผู้สนับสนุนเราก็อยากเสี่ยง เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า โชคดีที่เขาชอบทำกิจกรรมแบบนี้ ถ้าพูดถึงนักแสดงที่มาทำโชว์ คงต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าปัจจุบันการเป็นนักแสดงอย่างเดียวมันไม่เพียงพอ ผู้สนับสนุนต้องการให้นักแสดงไปร่วมงานอีเวนท์ ซึ่งการทำอีเวนท์ก็ต้องมีร้องมีเต้น เราเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เราต้องตอบโจทย์ลูกค้าให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป" ปิ๊ก กล่าว

ผู้จัดการคนดังยังกล่าวถึงกระแสวิจารณ์ในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ว่า "เรื่องกระแสวิจารณ์ผมได้เห็นและได้ยินมาบ้าง อยากบอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ เราก็ต้องรับฟังความคิดเห็นของทุกคน เพราะคนที่พูดถึงส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ติดตามผลงานของเจมส์และเอาใจช่วยอยู่แล้ว การไปออกรายการไม่ได้เป็นการฆ่าเจมส์ คือรายการเขาอยากให้ใช้เสียงจริงๆ แต่การที่จะร้องสดไม่ใช่เรื่องง่ายและยิ่งเป็นตอนเช้า ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าเป็นช่วงที่เสียงไม่ค่อยมี ซึ่งเราไม่ได้กดดันเรื่องนี้นะ เจมส์ไม่นอยด์กับเรื่องนี้เลย เขายังบอกกับผมว่าจะกลับไปพัฒนาตัวเอง ส่วนเบลล่า ก็เป็นคนน่ารักมีน้ำใจ เขาบอกเราตลอดว่าเรื่องร้องเรื่องเต้นไม่ใช่ทางของเขา ที่เราให้เขามาร่วมโชว์เพราะเจมส์และเบลล่าเป็นคู่ขวัญกันมาตั้งแต่ละครเรื่อง "พุฒิภัทร" และตอนนี้เขากำลังถ่ายละครเรื่อง "ปดิวรดา" ร่วมกัน เราก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นคู่ขวัญในโชว์ครั้งนี้ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วย" ผู้จัดการคนดังกล่าว

ผู้จัดการเจมส์จิยังได้กล่าวถึงสาเหตุที่ต้องจัดคอนเสิร์ตถึง 2 รอบ เป็นเพราะมีเรื่องของผู้สนับสนุนและสปอนเซอร์เข้ามา

 "ถ้าจัดรอบเดียวอาจไม่คุ้มค่าใช้จ่ายและเราคงไม่เหลือบัตรให้ขายแฟนคลับ ถามว่าบัตรขายได้ไหมต้องยอมรับว่าตอนนี้บัตรก็เคลื่อนไหวเรื่อยๆ อาจจะน้อยกว่าตอนต้น คือตอนที่เราตัดสินใจทำคอนเสิร์ต เราไม่ทราบว่าในเดือนมิถุนายนจะมีคอนเสิร์ตแสดงในเมืองไทยถึง 22 โชว์ แถมในเดือนนี้ยังมีนักร้องเกาหลีมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยด้วย จะว่าไปแล้วคนดูก็เป็นทาร์เก็ตเดียวกัน ก็วัดกันดูว่าคนดูต้องการดูอะไร" ปิ๊ก กล่าวปิดท้าย

‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์

ชมคลิป : คลิก



‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์


‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์


‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์


‘เจมส์ จิ’ว่าไง? กับกระแสวิจารณ์ร้องผิดคีย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์